Đánh giá sơ lược HTC EVO 3D

hzuan
22/8/2011 13:51Phản hồi: 68
Đánh giá sơ lược HTC EVO 3D
Tình hình là hôm qua anh cùng nhà mình đã rước em EVO 3D về ở Trungmobile. Hôm nay ngồi vọc thì có mấy cảm nhận sau:
- Thiết kế: Khỏi phải nói nhang nhác HD2,HD7,DHD nhưng con này cũng có mấy điểm riêng khá đẹp. Đặc biệt em thích cái nắp lưng của nó. Nhìn rất sang trọng. Để cạnh con 3Gs của em thấy hổ thẹn quá 😁. Quá nam tính.
- Sử dụng: Độ mượt thì khỏi nói rồi. Không thấy độ trễ. Nghe tai nghe thì hay loa ngoài hơi xé tai tai gnhe thì good. Phần mềm thì chưa cài được nhiều nên vẫn chưa có nhận xét được. Nói chung cũng không có gì khác so với HD2 em đã dùng. Thử chụp ảnh 3D thì thấy không đẹp lắm. Hay tại em không biết chụp và cảnh xấu. Em sẽ up ảnh 3D chụp thử lên sau.
Chỉ có cái quan trọng nhất là xem 3D không kính của nó:
- Xem đoạn mặc định của nó thấy khá sắc nét. Như kiểu xem rạp vậy. Mỗi tội em thấy hơi đau đầu :D chóng mặt. Có lẽ do chưa quen. Nhưng chất lượng 3D như thế em cho là chấp nhận được. Để chắc ăn em down phim Cá hổ Piranda 3D tại AAA về test thử thấy không ngon lắm. Hay tại đổi đuôi nên mất hiệu ứng. Có bác nào có 3D xem cho điện thoại luôn không share em để test thử. Clip cũng được. Tuy nhiên màu sắc không được rực rỡ lắm. Không bằng con Omina HD của em :D.
Nói chung bác nào thích theo công nghệ cao mà muốn đẳng cấp thì nên mua. Còn không theo em nó cũng không hơn mấy em trước mấy. Đây chỉ là ý kiến chủ quan của em. Nhưng nếu là em em sẽ mua DHD tiền còn lại dẫn anh em bạn bè đi liên hoan :D. Mấy ý kiến của em. Xin các bác ý kiến.
MÀ có bác nào biết cái này bán ở đâu không ạ:
68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đây là nhận xét của một bạn bên PDAVIET (doquangduc) -Chuyển từ Sensation sang dùng EVO 3D

1. Chất lượng nghe gọi thì em không có điểm nào chê cả, loa, mic nghe gọi rõ ràng, trong trẻo mượt mà ( Nghe sướng tai hơn Gấu nhà em nói chuyện )
2. Sóng sánh thì căng tròn ( không mới nhú đâu nhé ) EVO đã khắc phục được lỗi sóng chập chờn ở bé Sen.
3. Chất lượng màn hình, hiển thị, mặc dù không được sặc sỡ như Sii, nhưng em thấy EVO hiển thị rõ ràng và thật mắt hơn Sii ( Quan điểm cá nhân, các fan Sii đừng chém em ) Khi nhìn ngoài trời nắng thì không được rõ như Sii ( Các Bác đã dùng HTC thì biết rồi nhỉ )
4. Về phần nghe nhạc thì vẫn như Sen, loa ngoài không to, nhưng nghe có chiều sâu và trong trẻo, không có hiện tượng nghe loa to và vỡ tiếng như trên các sản phẩm Mao Trạch Đông.
Và có thêm hiệu ứng SRS

5. Camera, được trang bị Camera 5Mpx * 2. Chỉ quay phim, Chụp ảnh 2D và 3D ở mức 720p, 30 fps. Không bằng Sen ở điểm này. Chất lượng chụp thì em thấy cũng OK, Khi đủ sáng màu sắc trung thực, sáng, rõ ràng. Nhưng sướng nhất là được trải nghiệm các Video và ảnh 3D mà không cần vác theo cái kính.
6. Được trang bị Chip 1.2 GHz dual Scorpion CPUs, Adreno 220 GPU, Qualcomm Snapdragon MSM8260 chipset, 1 GB RAM và 1 GB Rom. Vì thế EVo có thể chạy được tất cả các app từ to đến nhỏ, từ xấu đến đẹp và từ lậu đến giang mai. Có thể trang bị thêm thẻ nhớ tối đa 32Gb. Nên hiệu năng sử dụng đa nhiệm vẫn mượt mà, Dùng lâu có cảm giác ấm, chứ không nóng như Sen.
7. Khả năng duyệt Web nhanh và mượt mà ( Em dùng kèm Opera mini + ADSL 1,5 triệu/ 1 tháng )
8. Game thì em có Down thử vài game 3D, nhưng chưa chơi được vì chẳng hiểu tại sao không down được Data bằng wifi, nên chưa thể đánh giá được. ( Cả Game MOD caothanhhai ủn cho cũng chịu )
9. Về định vị vệ tinh GPS thì em thấy bắt tín hiệu nhanh và khác chính xác.
10. 3G thì em chưa thử vì tốn kém quá
11. Wifi thì em thấy khá mạnh ( Em ngồi trong WC cơ quan mà vẫn được 2 vạch, trong khi đó Em Sen + Dell Streak thì ngất )
12. Pin. ( Quan trọng nhất cho các Vọcer ) Mặc dù được trang bị Pin dung lượng cao 1750mAH ( Quá khủng so với các em Ăn đờ roi khác ). Nhưng vìì em mới được cầm nên vọc vạch hơi nhiều, nên cũng chỉ được khoảng 8 tiếng là em nó lăn đùng ra ngất, phải hô hấp nhân tạo cho em nó ngay.

Và đây là ý kiến nhận xét thêm của mình (Cũng là một ngừoi vừa chuyển từ Sensation sang dùng EVO 3D) ở các mục trên :

1 . Loa nghe gọi to và rõ hơn Sensation
2. Sóng thì đúng là sướng thật (Chưa bị lỡ cuộc gọi nào vì nhảy sóng như Sensation)
4 . Nghe nhạc bằng tai nghe to và hay hơn Sensaton
6. Tuy nhìn qua thì cấu hình như Sensation và chỉ hơn một chút RAM nhưng quả thực mọi tác vụ hoạt động trơn tru hơn Sensation nhiều (Đã được xác nhận bởi bác HanoiWap _ Ngưòi đầu tiên dùng EVO 3D trên PV)
10. 3G tốc độ quá khủng và đặc biệt không nóng máy như Sensation (Chỉ hơi ấm ấm trong khi em Sensation mồ hồi đầm tay)
12 . Pin khá ổn (Mình sạc theo đúng cách HTC hướng dẫn sạc cho EVO 3D trong lần sạc đầu tiên) >>> Đang theo dõi tiếp
Các bác cho em hỏi , HTC 3D không có công HDMI port dể kết nối vào TV ... nhu LG 3D .. thế thì làm sao xem 3D trên TV 3d duoc ....
em cũng đang định mua 1 em về vooc đây ...
xin cám ơn ..
hzuan
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cái này mình chưa tìm hiểu kĩ lắm. Hình như trong hộp không có cap HDMI. Mà bác nào có cái vỏ ốp như hình không. Nhìn phê quá. Khác gì HD7 đâu
Wingszzz
ĐẠI BÀNG
13 năm
Pin tôt hon sensation , chay muot hon .but chup hinh 2d ko bang sen
sao vậy bạn?
Bởi vì nó chỉ có Cam 5. nhưng chụp 3D (Khi đó nó sẽ dùng cả 2 Cam) thì đẹp và trong veo.
sao ko cho cam 8 mpx nhỉ😔
quan trọng là nò nhìn nhức mắt bởii màn hình 3d, mình đang cần nhận xét về vụ này thêm. nều không chờ Vigor cho xong.
thêm nhiều pic nữa bro,ko thấy dung nham em nó thế nào cả,chỉ thấy đc vòng mông à hix
Mới chuyển từ S2 sang Evo 3D từ chiều qua đến giờ sơ bộ có mấy điểm so sánh thế này, chia sẻ cùng các bác:

1. Pin: Kém hơn Galaxy S2 1 chút, mặc dù dung lượng cao hơn S2
2. Công bằng mà nói thì S2 mượt hơn Evo 3D, mặc dù sự chênh lệch là không nhiều, S2 đáp ứng các thao tác nhanh hơn các bác ạ 😕
Có thể một phần do Sense 3.0 nó nặng quá vì minh cài thử Go Laucher EX thấy mượt hơn ?!
3. Camera: Evo 3D có Cam 5M nhưng chụp đẹp hơn S2 (8M) Cũng xin nói thêm là Camera là một trong những thất vọng của S2 Cái S2 mình dùng trước đây bị hồng tâm và chụp khá nhiễu, đặc biệt là trong môi trường thiếu sáng 😔 mặc cho đã thử rất nhiều loại Rom. So với cái IP4 thấy ngại quá.
Tóm lại theo ý kiến cá nhân của mình thì chất lượng ảnh chụp của Evo 3D (Chế độ chụp 2D) tương đương IP4
Riêng Chụp ảnh và chơi Game 3D: 3D trên điện thoại hiện nay chủ yếu là để trả nghiệm cái mới thôi, tuy nhiên nó khá thú vị và nhanh mỏi mắt híc
4. Một điểm Evo hơn đứt S2 đó là nhiệt độ máy, Evo mát hơn nhiều. Mình chỉ so sánh ở bản ROm gốc và tại thời điểm mới mở hộp thôi, vì sau đó Samsung cũng đã khắc phục khá tốt yếu điểm này với các bản Rom cập nhật.
2. Nếu bạn vào Settings/ Display Animation chọn no animation (Tuơng đuơng với S2 chả có hiệu ứng gì) Xem tốc độ ra sao nhé.
3. Với 3D nếu bạn lựa chọn được những Video đúng chuẩn HD hoặc Full HD thì xem thoải mái không mỏi . Bởi vì nguồn Video bây giờ có rất nhiều phim chuyển từ 2D > 3D ( Chứ không phải phim 3D gốc ) >>> Xem mỏi mắt liền và hiệu ứng kém.
Riêng nhiệt độ máy bác đo bằng app mới biết nó mát hay nóng thật, vì nhiệt bằng nhau s2 vỏ mỏng và sẽ thấy "nóng hơn", hic! Thực tế là tốt hơn vì tỏa nhiệt nhanh hơn. Qua các phép thử, mình khẳnh định s2 không nóng, đơn giản là vậy
Nếu mình không lầm thì các app có tích hợp đo nhiệt độ thì đó chỉ là đo nhiệt độ của PIN chứ không phải nhiệt độ của máy (Do các chip phát sinh nhiệt).
Bác bảo so sánh kiểu này thì ko hợp lý rồi bác giai. Hiệu ứng là cái con người ta rất thích, IP4 gây ấn tượng mạnh mẽ 1 phần nhờ cái hiệu ứng đẹp mượt mà vẫn đáp ứng khá nhanh. ZZ tin rằng hiện nay chưa có con Android nào vượt qua S2 về khoản đáp ứng nhanh và mượt mà 😃

Sent from My Galaxy S II

ZZ
Tùy bạn thôi...............
hzuan
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chưa dùng SS2 nhưng mình thích thiết kế của HTC hơn. Nam tính. Còn mình không thích ss thiết kế không bắt mắt cho lắm. Còn về phim 3D tải phim chuẩn quá rất nặng sao mà xem được đây. Nên nói chung 3D chỉ để xem clip là chính thôi. Xem nhiều hại mắt ráng chịu 😁. Chơi game 3D cũng thú vị đấy.
cuxeng
ĐẠI BÀNG
13 năm
cho mot thoi gian nua xem sao.
Em đang phân vân giữa ss2 và evo 3d.
Nên chọn cái nào hả các bác. chỉ bảo cho em chút.
http://www.gsmarena.com/htc_evo_3d-review-632.php

Các bác xem đánh giá chi tiết evo 3D ở trên. Rất chi tiết và cụ thể về tất cả các tính năng.

Kết luận: nếu là android 2D, số 1 vẫn là s2. Nếu là 3D, Op 3D cho hình ảnh 3D ấn tượng hơn, và tất cả các tính năng vận hành của op 3D đều hơn, dù chip thấp hơn, và Ram nhỏ hơn Evo. Một lần nữa HTC dù ra sau, nhưng không vượt qua được các đối thủ HQ.

Tuy nhiên vẫn có lý do để mua EVO khi yêu thích thương hiệu, khi thích design của HTC hay khi thích UI Sense, hi! Một lần nữa mình lại chọn đúng Op 3D khi xem tỷ lệ vote trên XDA cho OP 3D là 75%, EVO là 25%, chứ khi mua chưa biết thông tin đánh giá chi tiết ở mức này. Vẫn không hiểu sao, dù với chip 1.2 duo, ram lớn hơn, và hệ điều hành 2.3, nhưng vẫn thua sút về khả năng vận hành với Op 3d chỉ có lõi duo 1 ghz, ram 512M, hệ đh 2.2, hi! Bác nào rành về công nghệ và vận hành giải thích giúp với
Các thế hệ mobile hiện nay sẽ lạc hậu vào tháng 11, nên ngon bổ rẻ là chơi được. Op 3d sau khi dùng rom King 3D và freeze một số app thừa, benchmark lên 3200-3400 ổn. Do mình dùng 2 mobile nên mua một 3d, tính năng này mới dùng 1 tuần đã chán, vì nguồn 3d không sẵn, mà lười ra ngoài copy. EVO cũng ngon, mua xách tay hợp lý hơn. Hi!
duytung27st
ĐẠI BÀNG
13 năm
thề với bác là em thà rằng nhiều rom, khó chọn còn hơn ít rom để mà ko có cái chọn bác ạ...em đã múc 1 em evo...kết quả là...chưa có kết quả vì mới múc chưa đc 1 ngày
Gọi là ít thôi chứ nó có một số Rom và cập nhật thường xuyên, dùng Thai, King3D, king 3D ngon, nhưng hao pin tý, hi! Lại vừa về Rom gốc, nhưng mà dùng Rom Manager lên xuống cũng tiện, hi! Nói chung chờ tháng 10 lên 2.3 he he! Dùng ổn phết, không nhanh nhạy bằng S2, tuy nhiên bác nào chưa dùng s2 thì cũng sẽ thấy rất ngon, màn chuẩn, 3d chuẩn, cổng HDMI quay phim gắn vào LCD coi cũng tiện
Huyền thoại là đây.
Thằng LG cái GPU còn phải đi vớt lại chip của SGS 1 làm sao ăn đc 220.
hen chi chi co HTC moi co RAM 768mb.may hang con lai toan choi 512MB
Bạn nào đang có ý định dùng HTC EVO 3D thì liên lạc ngay với mình nhé!
Click vào đây để có giá tốt nhất HTC EVO 3D
cái này thì không rõ lắm rồi, hi!
BienXanhNT
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hình ảnh 3D thế nào các pác, đang định mua mà chưa biết 3D thế nào........
dzungbot
TÍCH CỰC
13 năm
Tưởng 3D nó thế nào chứ: hoa hết cả mắt chả khác gì cái tranh 3 chiều ngày xưa
giờ có nên đổi S2 sang evo 3d không các bác nhỉ, em định đổi để trải nghiệm mà các bác bảo là nguồn 3d hạn chế và xem thì nhanh mỏi mắt, mắt em kém lăm :H ko biết có chịu được nhiệt không
nvn1010
ĐẠI BÀNG
13 năm
Nên đổi để trải nghiệm, xong rồi chán thì bán mua cái khác :happy:
duytung27st
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đầu tiên em cũng phân vân như bác, nhưng ra ngoài quán nhìn tận tay day tận mắt con evo thì quyết định lấy evo luôn bác ah...cứ ra tận nơi nhìn và cầm thử rồi mới tự đánh giá đc mình có thik ko, chứ ngồi nhà đọc review thì ảo lắm, ko biết đâu mà lần đâu, khuyên bác 1 câu như thế ạ
quả là cứ cầm tận tay, day tận mắt là chuẩn bác ợ, em vừa qua trungmobile xem 1 cháu ế vợ 3 đêm ,kết luôn khi cầm em nó trên tay, thực tế đẹp hơn ảnh trên wed ( hàng của HTC thường là vậy, em dùng mấy đời htc đều thấy thế ) ,em múc cháu nó rồi, đang ngồi ngâm cứu đây
vâng thanks bác, em sẽ theo cao kiến của bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019