Khu vực dành riêng cho HP Touchpad

shuama
23/9/2011 1:11Phản hồi: 266
:smoke:
Anh em co app hay games hay xinh post va hoi tai day

---------- Post added at 08:08 AM ---------- Previous post was at 08:05 AM ----------

Anh em nào có app hay games nào mới xin post và chia sẻ tại đây
Cảm ơn nhiều

---------- Post added at 08:11 AM ---------- Previous post was at 08:08 AM ----------

anh em nao co app webbrower advanced danh cho hp touch pad xin share cho mình với cảm ơn mấy bạn nhiều
266 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HÌnh như cái advanced browser này ko cài đc webOS 3.0.2 thì phải? Mình cài mãi ko đc 😔
cài bt mà bác😃
dungha76
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hôm rồi sau khi chờ chực để canh hàng sale cuối cùng mình cũng mua được 1 cái HP touchpad, sau đó vì không rành nên vợ mình đã đi gởi bằng đường bưu điện từ mỹ về việt nam cho mình bằng đường USPS(có mua bảo hiểm) + với 1 con Samsung Fascinate, sau khi về đến việt nam thì bị bọn hải quan và nhân viên Bưu điện giữ lại với lý do là vi phạm thông tư 197-TB/BCT, bọn họ nói là thông tư trên nói cấm nhập điện thoại đi động nên giờ phải chờ để được giải quyết! mình đã tìm hiểu rất kỹ các thông tư 197 và các thông tư có liên quan trước đó thì nhận thấy một điều! cho dù là thông tư gì gì đi nữa thì trường hợp của mình cũng không bị vi phạm vì lý do các thông tư đó chỉ áp dụng cho doanh nghiệp và thương nhân! gói hàng của mình là cá nhân và gởi dưới dạng quà biếu nên không thể áp những luật lệ đó chop mình được. Mình hiểu ngay rằng tụi nó cố tình bóp méo luật pháp vì mục đích riêng! sau nhiều đêm mất ngủ + tốn tiền gọi vào sài gòn gặp bọn nó thì mình cũng thỏa thuận được một cái giá! đó là chung 1,5 triệu mới được lấy ra! trong khi mình lại ở Đà Nẵng! cuối cùng mình quyết định xin nghỉ làm 1 hôm để bay vào sài gòn lấy gói hàng của mình! sau khi đáp chuyến bay buổi trưa đến sài gòn mình liên hệ ngay và cuối cùng cũng nhận được gói hàng với phần đóng tiền 1,5 triệu(mà nhân viên bưu điện này gọi là đóng thuế) thì mình cũng lấy được hàng ra! nhưng mình không có một tờ giấy gì nghe các bạn, mà họ chỉ đưa cho mình ký vào tờ giấy nhận hàng thôi. Sau khi lấy được gói hàng mình liền đặt vé máy bay bay về lại đà nẵng! Quả thật mình rất tức giận vì bọn này đúng là rác rưởi! mình xin tường thuật lại như sau :
1. Đầu tiên mình test trên mạng thì biết gói hàng mình tới hải quan VN ngày 6/9/2011. hai ngày sau mình liên hệ nhân viên bưu điện sài gòn ( số phone : 0838458999 bấm số máy 306 ) thì được chuyển máy cho một người có tên là ĐỨC, anh ta nói gói hàng của mình đang làm và có khả năng mình phải đóng thuế, anh ta còn nói là thuế mình phải đóng là khoản hơn 800 ngàn. (số di động của anh ta là 0949914992), nhưng hôm sau mình gọi lại thì anh ta lại bảo bị vướng thông tư 197 và phải bị giam hàng và nếu muốn lấy thì liên hệ với hải quan để "linh động lấy ra". đến đây mình đã hiểu và mình nói anh ta giúp và anh ta nói sẽ gọi lại cho mình!
2. Đúng như lời anh ta nói! có một cô gái gọi cho mình, số phone là 0908902526, bằng sự quen biết của mình, mình biết số đăng ký của chủ thuê bao này tên là Mỹ Cầm - sinh năm 1976. cô ta nói là giờ anh muốn lấy ra thì phải có gì cho hải quan, mình nói là mình đồng ý bồi dưỡng 1 triệu. cô ta noi sẽ gọi lại sau và không hứa trước! mình thì như ngồi trên đống lửa nên gọi lại và cô ta ra giá 1,5 triệu. mình đồng ý.
3. Mình nghỉ rằng bon nó đã là người như vậy thì làm sao mình có trể tin được nên mình quyết định bay vào sài gòn để lấy gói hàng của mình, vì mình đã tính kỹ là cho dù mình có tốn tiền như vậy còn hơn là bị mất. so ra mình vẫn lợi hơn. và như các bạn biết mình đã lấy được gói hàng!
MÌnh có một điều này mốn nói với các bạn và mong các bạn cho lời khuyên!
- Nói thật nói về mấy cái vụ này thì tụi nó sao bằng mình, mình đã ghi âm toàn bộ các cuộc trao đổi và nói chuyện đó, thậm chí là cuộc gọi vào tổng đài và quay số tự động( mình cố tình không gọi di động cho tên Đức mà gọi số tổng đài để gặp thẳng anh ta.), kể cả việc mặc cả với cô Mỹ Cầm.
Bây giờ mình phân vân 2 điều: thứ nhất mình hiểu ai đi làm cũng có này nọ thì người ta mới sống được chứ đâu thể dựa vào đồng lương? nên như vậy thì mình có nên cho đăng toàn bộ lên internet hay không( mình sẽ gởi tới tất cả các trang web, báo, đài ). Thứ hai là nếu mình không làm sáng tỏ chuyện này thì sau này sẽ còn nhiều người bị như mình nữa, và mình cũng có coi trên mạng thì cũng được biết nếu gởi hàng bằng đường Bưu điện thì bị mất là cái chắc, mình muốn mang lại sự công bằng cho những người như mình và bảo vệ lẽ phải!
Mong các ban tư vấn! mình đã chuẫn bị tất cả! chỉ cần enter là ....... hơi bị nhiều trang web sẽ biết việc này!

A! còn một chuyện nữa là HP touchpad quá tuyệt vời! chỉ tiếc ứng dụng hơi ít! nhưng ko sao vì nó đã đáp ứng được nhu cầu của mình là: Đọc báo, duyệt web, chát video skype với vợ mình ở Mỹ, đọc office, chơi video 1080p 3D, loa to và hay quá chừng! ...... nói chung là cho dù phải mua nó với giá 400 đôla mình vẫn cho đó là một mức giá hợp lý! các bạn nào chưa có thì nên mua ngay kẻo hết hàng! tương lai của nó rất sáng lạng vì nếu web OS không hổ trợ nữa thì vẫn có thể cài android. Cuối cùng mình chúc các bạn vui vẽ! mình sẽ thường xuyên vào diễn đàn để cập nhật phần mềm cho touchpad! thank!
Bác là bác hối lộ làm hỏng cán bộ nhà nước nhá, tội của bác to lắm. Bác nên sám hối đi thôi, vào đây mà sám hối này http://toidahoilo.net/ đây là trang web chống tham nhũng mô phỏng một trang web nổi tiếng của Ấn Độ trong đó người dân lên đâyy kể các câu chuyện mà họ đã trải qua về tham nhũng và hối lộ. Kết quả thì em không rõ nhưng nói ra được cũng có tác dụng giảm bức xúc.
Hối lộ ở VN là một hệ thống và được chi phối bởi những nhân vật cộm cán, dù bạn có giết chết vài con lính chốt thì liệu có ích gì khi vị trí ấy lập tức được thay thế!
shuama
ĐẠI BÀNG
13 năm
Thanks hoangtien nhieu

---------- Post added at 10:50 PM ---------- Previous post was at 10:44 PM ----------

Tot nhat la anh em dung gui hang bang kieu do nua, mua hang xach tay, hoac nhu the nao do, mot loi khuyen den anh em vay thoi
[MENTION=743098]dungha76[/MENTION] : xin chia sẻ với bức xúc của bác .
Cá nhân mình có gửi đồ gì toàn nhờ bạn bè cầm hộ hoặc gửi qua tiếp viên Vn cho lành , chứ nghe nhiều vụ hải
quan Vn lắm rồi , kô bị rạch lấy mất đồ cũng bị hành đủ thứ để vòi tiền . Chán lắm .

---
Thêm bản Pro của Audiophile cho ai chưa có .
Audiophile Pro :
Trước đây mình đã giới thiệu bản Free của chương trình này .
Đây là chương trình nghe nhạc giao diện khá ấn tượng , cho phép nghe nhạc theo thư mục .
Phiên bản Pro tích hợp thêm chức năng DJ và EQ .



DL : http://www.megaupload.com/?d=68PUOJJ4


----
Video Flood HD Touchpad v3.1.2


Chương trình xem video online, postcast , rất nhiều kênh thú vị .

http://www.megaupload.com/?d=4EC7HTRD




---

Weather Dashboard for Touchpad


Chương trình này giúp bạn xem thời tiết hiện tại và ngày hôm sau rất nhanh gọn .
Sau khi cài đặt sẽ hiển thị biểu tượng mặt trời nhỏ trên thanh bar của Touchpad , khi muốn xem thời tiết chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó là có thể xem ngay .

http://www.megaupload.com/?d=92DJP862





-----
incredible! v1.0.0


Một chương trình khá hay để theo dõi các thông tin từ bạn bè trên Twitter, Facebook, & Flickr .
Mình cài chạy rất ok , nhưng post bài trên fb thì không được , có ai dùng rồi hoặc dùng thử xem có bị giống mình không nhé .



http://www.megaupload.com/?d=S3212WSM
vbbgold
ĐẠI BÀNG
13 năm
Ủng hộ bác dungha76 làm tới bến vụ này đi. Xã hội mình thối nát quá, ai cũng mang tư tưởng thông cảm thì chết.
mình cũng gửi cái digital photo keychain 10$ về, first class thôi, nhưng mấy tháng ko về tới, chắc cũng bị nuốt rồi, cái móc chút xíu cũng bị xử,hehe
Vừa nghịch xong cái này , chia sẻ cùng mọi người luôn .^^

Cách thay thế dòng "Just Type" trên thanh tìm kiếm của Touchpad .
Như các bạn thấy , mặc định ở màn hình chính của Touchpad có sẵn thanh tìm kiếm giúp cho việc tìm thông tin nhanh chóng và dễ dàng nhất .
Tuy nhiên nếu thấy dòng "Just Type" quá nhàm chán , bạn có thể thay nó bằng một câu bất kỳ mà mình ưa thích .
Cách làm như sau :

Tải file đính kèm , giải nén , bạn sẽ có 1 file custom-just-type-label.patch
Dùng Notepad hay Wordpad mở file này ,
bạn sẽ thấy hai dòng "PUT YOU LABEL HERE" , bạn thay thế bằng câu bạn muốn hiển thị , nhớ là trong dấu " " nhé .
Sau đó lưu lại , và dùng Webos Quick Install để cài vào Touchpad .

Khởi động lại máy và bạn sẽ thấy sự thay đổi .

Lưu ý , chỉ áp dụng khi bạn dùng ngôn ngữ tiếng Anh trên Touchpad .

Mình thử khi đang để tiếng Đức thì ko được , đang mò tiếp xem có sửa được không 😁

custom-just-type-label.rar
[MENTION=100429]hoangtien1211[/MENTION] : chia buồn của tôi cu`ng ba.n.

[MENTION=743098]dungha76[/MENTION]:
Bạn đã tự trả lời câu hỏi của bạn ở đây: " mình muốn mang lại sự công bằng cho những người như mình và bảo vệ lẽ phải!"


1. Có lẽ họ nợ bạn một lời xin lỗi và trả lại tiền và vé máy bay của bạn.
2. Để cho thấy rằng không phải mọi người Việt Nam dễ dàng bị bẻ cong.
3. Bồi thường cho tất cả những rắc rối và khó chịu để có được gói hàng của bạn .
.
shuama
ĐẠI BÀNG
13 năm
ban hoangtien oi, file Advanced browser cho hp touchpad, ko cai duoc, bạn nào có file do cai duoc, xin chia se cho mình với.

Nhân tiện đây cho hỏi mấy anh em, hp touchpad ko hỗ trợ kết nối adhoc, khi mình dùng 3g từ iphone thi touchpad ko nhận được cho nên ko kết nối duoc internet, có lên website của hp tìm thì thấy tụi nó nói là cần bỏ ít tiền ra mua app mới xài được, mình tim hoài ko thấy, anh em nào biết cách giúp mình với, cảm ơn nhiều
ok đây là link version 1.1.1 mình đã cài rồi http://dl.dropbox.com/u/13273147/maklesoft.browser_1.1.1_all.ipk

còn version 1.1.2 mình chưa cài, để mình thử lại đã

---------- Post added at 09:27 PM ---------- Previous post was at 09:21 PM ----------

version 1.1.2 xài được bạn, cài xong phải khởi động lại máy, nếu vẫn ko được bạn xài 2 link sau

link mega http://www.megaupload.com/?d=7MQ6DF9M
link trực tiếp http://dl.dropbox.com/u/13273147/com.maklesoft.browser_1.1.2_all.ipk
Mình rất thích Advanced web browser nhưng cứ khi nào update là lại bị lỗi không vào đc.
dungha76
ĐẠI BÀNG
13 năm
Tuy mình là dân kinh doanh đôi lúc cũng phải "bồi dưỡng" cho các đối tác, nên mình cũng hiểu bon nó! nhưng thiết nghĩ một gói hàng ngoài giá trị bên ngoài của nó còn chứa biết bao nhiêu tình cảm của người gởi và cả người nhận mà đôi khi tiền không thể mua được ! một gói Quà của người phương xa nó mang một ý nghĩa to lớn hơn tiền bạc và vật chất rất nhiều! Mình chỉ giận bọn này "ăn tạp" quá, không biết bon chúng có học hành gì không mà không hiểu được điều đó nhỉ? có ăn thì sao không liên kết với bọn con buôn, các cty lớn hay nhập hàng về đó! để họ bồi dưỡng cho! có đúng không các bạn........? nhân tiện không biết làm gì với con Samsung Fascinate bây giờ! tính bán thì được bao nhiêu nhỉ! 200 đô bác nao thích alo tui nhé! 0935886700. hi!
huynh hoangtien làm ơn chỉ mình để cài 1 app có đuôi ipk vào hp touchpad được không, cám ơn trước 😃

và có thể cài được đuôi PDB, PRC được không ?
đúng, cái photo keychain ko phải là lớn, nhưng 40 tấm hình trong đó là lớn, birthday gift của mình cho gf, giờ ko biết nơi nào rồi

---------- Post added at 10:38 AM ---------- Previous post was at 10:31 AM ----------

mình ko rành lắm, ko biết PDB với PRC là gì, hehe. nếu là 2 dạng file phần mềm thì mình thua, mình chỉ biết ipk thôi, nếu là file giống docs,photo,... thì
nếu TP support sẵn, chỉ cần chép USB mode vào và kiếm trong các app sẵn có, nếu ko support phải kiếm app support cài vào trước

còn cài ipk, có thể dùng webos quickinstall, tóm tắt là trên TP bật developer mode, cắm TP vào PC, trên PC chạy webos quickinstall, cài novacom bằng quickinstall, kéo file ipk đã down vào cái khung trống trong quickinstall, bấm nút install

ngoài ra có thể dùng quickinstall để cài Preware (giống giống cydia của iphone), sau đó 1 là vào Preware kiếm,down, 2 là associate Preware với file ikp => down file ipk bằng web browser trên TP, sau đó Preware tự nhảy ra cài

bạn ko làm được bước nào thì reply để hỏi bước đó, hoặc search forum thì có kết quả lẹ hơn, forum cũng khá đầy đủ

oh, hình như PDB, PRC là phần mềm của Palm OS phải ko, nghe đồn motionapps classic giả lập được, mình nghe nói free
antondat
TÍCH CỰC
13 năm
Chúng nó có học hành gì đâu, bằng cấp thì đi mua, dùng tiền để vô đúng vị trí nên phải ra sức tranh thủ lấy lại càng sớm càng tốt chứ. chúng nó biết rõ là xã hội lên án chúng nó đấy chứ. Nếu như sống đúng đồng lương thì chúng nó cơ cực lắm đấy 😁
Hôm trước một số bạn có nói là Games Brothers in Arms 2: Global Front HD cài bị lỗi trên Touchpad .
Hôm nay mình mới thử rồi , chạy được chứ không bị lỗi .
Sau khi xem tham khảo mình thấy thực chất đây là Game HD nhưng không phải viết cho Touchpad mà là cho các Smartphone như Palm Pre(+)..
Chúng ta vẫn có thể cài các games HD cho Palm Pre trên Touchpad , chơi được , nhưng đồ họa bị răng cưa vì đây không phải là Games chính thức viết cho Touchpad .
Mình đã thử và chạy được khá nhiều Games HD của Palm Pre trên Touchpad như :
BIA2,NOVA,Lets Golf, Blades of Fury,Skater,Gangstar, Castle of Magic,Hero of Spartar
Một số cái khác chưa test như Fifa2010,Real Soccer2011,Sandstorm .. nhưng mình nghĩ cũng chạy được thôi .

Chia sẻ cách làm luôn cho bạn nào muốn thử ^^ :
-Đầu tiên bạn tải file ipk cài về máy
ví dụ :
Castle of Magic
http://www.megaupload.com/?d=FENIQT2H
Skater
http://www.megaupload.com/?d=T89QDQG2
BIA2
http://fneu.fr/touchpad/BIA2_TP/
NOVA
http://fneu.fr/touchpad/Nova_TP/

- Sau đó dùng webos Quick Install cài vào Touchpad
- Cài xong khởi động lại Touchpad
- Tải file metadata.json về :
(tải file metadata.rar mình kèm theo về và giải nén )
- Copy metadata.json vào thư mục chứa games theo đường dẫn :
/media/cryptofs/apps/usr/palm/applications/xxxxxxxxxx/

Chú ý : cái đoạn xxxxx là tên của thư mục chứa games bạn mới cài , ví dụ game Castle of Magic thì đường dẫn của nó sẽ là /media/cryptofs/apps/usr/palm/applications/com.gameloft.app.castleofmagic/)

Có 2 cách để copy :

Thứ nhất , dùng USB Driver Mode , copy file metadata.json vào Touchpad , rồi sau đó sử dụng Internalz Pro ( chương trình quản lý file , bạn có thể tải trên Preware ) , để copy theo đường dẫn trên .

Thứ hai ( mình dùng cách này ) : Cắm Touchpad với máy tính , ko chọn USB Driver mà chọn Close , sau đó dùng Nova Browser để add file metadata.json the đường dẫn , hoặc có thể dùng Webos Quick Install để add ( giống như add font tiếng Việt ấy ) . Nhưng mình thấy add bằng Nova browser nhanh và dễ quản lý hơn .

Các bạn có thể cài một loạt các Games , sau đó khởi động lại máy một lần , và cuối cùng là thêm file metadata.json vào từng thư mục games mới cài , sau khi thêm file metadata.json có thể chơi luôn mà không cần khởi động lại máy .

Các Games ở trên mình đều đã test và chạy được hết , không cái nào bị lỗi cả , full hết màn hình , chỉ có điều hình bị răng cưa thôi .

metadata.rar
Nova ơi IM+ ở đâu thế ^^!
Im+ này không phải bản HD mà là cho palm pre thôi .
Lúc chạy nó ko full màn hình và không quay ngang được , nhưng mình dùng thấy cũng được , nhanh hơn messenger gốc và có thể ẩn
được ^^ . Mà mình thấy xoay dọc chat cũng khá nhanh và vừa tay .
Đang onl bằng touchpad nên kô chia sẻ được , tối về mình upload lên cho bạn , cài thử cho vui 😃
hakkinen
TÍCH CỰC
13 năm
Bác thử cái này đi
http://forum.mobilism.org/viewtopic.php?f=587&t=121646
Lên trang Palm thấy nó nói bản IM+ có dành cho TouchPad.

Anh em có thể vào trang này http://forum.mobilism.org/viewforum.php?f=555
Ở đây mình thấy chẳng thiếu phần mềm hay game nào cho bất kì hệ điều hành nào cả, mà đa số là bản xxx (cho Android là như thế, còn WebOS mình chưa thử nhưng tiêu chí của trang web là thế nên chắc xxx hết rồi)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019