Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Các thiết bị di động chạy hệ điều hành ANDROID tốt nhất hiện nay !

luluknight
2/10/2011 6:15Phản hồi: 17
Các thiết bị di động chạy hệ điều hành ANDROID tốt nhất hiện nay !

Thật khó để tìn rằng chỉ với 3 năm ngắn ngủi từ khi hệ điều hành dành cho nền tảng di động Android ra đời, khởi nguồn từ chiếc Android phone đầu tiền T-mobile G1 xuất hiện , viễn cảnh ngành công nghiệp di động đã có nhiều biến chuyển.

Một năm sau khi android được giới thiệu ở Mỹ , bạn có thể thấy duy nhất Iphone chỉ có một nhà mạng bày bán và cũng chỉ có một kiểu , nhưng với thiết bị chạy Android bạn có thể tìm thấy cùng lúc trên 8 kiểu dáng khác nhau đến từ 3 hay 4 nhà mạng lớn từ AT&T, Sprint, T-Mobile, cho đến Verizon Wireless… Theo ghi nhận số liệu của Comscore , thiết bị chạy android chiếm 33% thị trường smartphone ở Mỹ.

Có rất nhiều mẫu điện thoại chạy Android cho bạn lựa chọn , theo PCMAG , chúng ta sẽ chọn ra những mẫu điện thoại chạy Android tốt nhất đến từ các hãng sản xuất và được phân phối và giới thiệu bởi các nhà mạng ,tính tới thời điểm hiện nay , theo đó ,sẽ có khoảng 13 mẫu được đưa ra , tuy nhiên người viết xin gửi đến người đọc 9 mẫu thông dụng nhất và hot nhất hiện nay .

Đại biểu số 1 : Motorola Atrix 4G ( nhà mạng AT&T )

Chiếc điện thoại đầu tiên và cũng là duy nhất hiện nay sở hữu chiếc dock nhằm biến SuperPhone này thành PC . Một xu hướng sử dụng thiết bị di động tới năm 2020 , tuy nhiên để tận hưởng những công nghệ đầu tiên này , bạn cũng phải chi trả một số tiền không nhỏ và đôi khi vướng phải sự không ổn định của thiết bị và dock.

Đại biểu số 2 : LG Thrill (nhà mạng AT&T)

Là một chiếc điện thoại sở hữu cấu hình và được thiết kế với chất lượng cao ,như chạy vi xử lý 2 nhân , Camera 3D và có khả năng chơi game 3D .Tuy nhiên kiểu dáng không được đẹp cho lắm kèm theo chạy mạng chưa thật sư đạt tới 4G.


Đại biểu số 3 : Motorola Photon 4G (nhà mạng Sprint)

Được chọn trong số này đơn giản vì Photon sở hữu một body đẹp , đằm tay và là chiếc điện thoại Android mạnh nhất hiện nay ,thật sự là đại diện tiêu biểu cho năm 2011 .


Đại biểu số 4 : Samsung Galaxy S II Epic 4G Touch (nhà mang Sprint)

Được Samsung trang bị cho bộ chip lõi kép mạnh mẽ , cùng với màn hình Super AMOLED tuyệt đẹp.Xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập lần này.

Quảng cáo



Đại biểu số 5 : T-Mobile myTouch 4G Slide (nhà mạng T-Mobile)

Được trang bị bộ vi xử lý lõi kép, hệ điều hành Google Android Gingerbread, duyệt web tốc độ cao, giao diện tuyệt đẹp, máy ảnh chất lượng cao, Slide myTouch 4G là điện thoại cao cấp của nhà mạng T-Mobile.


Đại biểu số 6 : HTC Sensation 4G (nhà mạng T-Mobile)

Được xem là mấu Super Phone màn hình đa chạm tốt nhất và HTC Sen 4G sở hữu màn hình to nhất trong dòng các dòng điện thoại chạy Android của T-Mobile.


Đại biểu số 7 : Motorola Droid Bionic (Nhà mạng Verizon Wireless)

Quảng cáo




Đại biểu số 8 : HTC Thunderbolt (Nhà mạng Verizon Wireless)

Mẫu điện thoại chạy mạng 4G LTE của nhà mạng Verizon , đây là chiếc điện thoại duyệt web nhanh nhất mà PCMAG từng gặp , tuy nhiên điểm yếu duy nhất là bạn phải trang bị thêm một cục pin phụ nếu muốn duyệt web lâu hơn.


Đại biểu số 9 : Samsung Galaxy S II bản Unlocked

Chiếc điện thoại khá được ưa chuộng hiện nay , mỏng nhẹ nhanh đẹp vẫn là yếu tố của nhà sản xuất Sam Sung , tuy nhiên giá thành chiếc điện thoại này tại thời điểm hiện nay khá đắt đỏ.



Viet St
Theo PCMAG
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duchoanbk
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình nghĩ chỉ có 3 thiết bị xứng đáng thôi:
SS Galaxy s2: ko có gì để chê đc nó hoàn hỏa mọi mặt.
HTC Sensation: Tuyệt nhưng vẫn có diểm chê trách: ram ít(nhất là giao diện sense 3.0 tốn ram).màn hình và tốc độ không bằng SS galaxy s2.
HTC thunderbolt: ko có gì đặc biệt ngoài tốc độ truy cập mạng 4G nhanh nhất.
Mình đề cử thêm Aquos 007SH nữa 😁
tinhte84
TÍCH CỰC
12 năm
Trong số này có mày nào dùng pin >= 2 ngày thoải mái chút ko ạh (Với nhu cầu nghe gọi 50 - 70 cuộc đhtoai ngày, tin nhắn khoảng 30 sms, các nhu cầu khác chiếm khoảng 5% sử dụng trong ngày) ?
luluknight
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình nghĩ là khó trên 2 ngày , 2 ngày đã là giỏi đổi với các smartphone này rồi. , vì bản thân đã phải nuôi một màn hình cảm ứng lớn , các mẫu trên đều trên 4.0 inch cả .
Samsung SII bây giờ 2 ngày nhé bác :showoff:
Bác nói vậy thôi chứ smartphone lõi kép thì có nhiều cái hay, web nhanh, game, phim ảnh, nhạc,...nên mua về là bác lại vọc ngay, ít nhất là web. Còn nghe gọi đơn thuần, làm một em philip pin 2000mmAh dùng 1 tuần cho sướng. Và thêm một em smartphone để vọc, hi hi....!
tinhte84
TÍCH CỰC
12 năm
Nói thì nói vậy nhưng không phải là vọc mãi được. Khi vọc chán rồi thì chức năng chính vẫn là nghe gọi và nhắn tin. Minh cũng không cần pin trâu như em Phillip vì nếu cần pin trâu thì BB8700 là quá đủ. Đơn giản là muốn điện thoại nó pin tầm 2 ngày mà vẫn có cái để vọc mới sướng. Nghe thì có vè tham lam nhưng vì chưa có kinh nghệm sử dụng mấy Smartphone ở trên nên cứ hỏi tham khảo vậy.
S2 nghe gọi và nt tùy theo người dùng từ 3-5 ngày, hi! Vì tốn pin khi web bằng 3G, game. Chứ khả năng quản lý pin chờ của s2 cực tốt. Đợt trước đi Thái để roaming dùng nghe gọi nt được 5 ngày mag còn 30%, chờ lâu quá nên phải xạc pin khi về VN, chứ có khi thêm 1 ngày nữa. Hi!
Android phát triển thần kỳ quá,sau này sẽ thống lĩnh thị trường smartphone thôi,đơn giản Android giống như HĐH Windows, Iphone sau 1 thời gian nữa sẽ ít ai xài,phần vì giá mắc,phần vì HĐH iOs giống như Mac, android chỉ cần vài thiết kế đẹp và chất nữa là IP đo ván.
Louis Fong
ĐẠI BÀNG
12 năm
Motorola nhiều em nhỉ ? tiếc là nó đang bị đi xuống, hi vọng bác google nuôi nó chóng lớn 😁 xài mấy con Moto từ lúc chưa biết xì mát phon là gì đến giờ....
Nhận xét:
- COn S2 khá hoàn hảo, thiết kế đơn giản, vuông thành sắc cạnh rất nam tính, trang bị phần cứng tốt nhất hiện nay ở thời điểm này.
- HTC Sensation thiết kế khá chắc chắn, nhưng màn hình thiết kế hơi lõm xuống, 4 góc được bo tròn nhìn không mạnh mẽ và Nam tính lắm.
Ủa không có con Sony Arc nào lọc vào top này à, chạnh long cho nhưng bạn nữ nào đang dùng Sony Arc

buồn nhỉ , ko có 1 con Sony nào :-s
ducbinhdt5
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hầu hết các Smartphone bây h pin chỉ được 1 ngày hơn nếu ngồi chơi game, bật 3G,wifi thôi bạn ah, ngay như con Motorola Atrix pin 1930mAH mà mình dùng bật 3G cả ngày, thi thoảng bật Wifi, chơi game thì cũng chỉ được hơn 1 ngày chút thôi, còn tắt 3G,Wifi chỉ nghe gọi và nhắn tin thì được 2.5 ngày

---------- Post added at 04:24 PM ---------- Previous post was at 04:23 PM ----------

Hầu hết các Smartphone bây h pin chỉ được 1 ngày hơn nếu ngồi chơi game, bật 3G,wifi thôi bạn ah, ngay như con Motorola Atrix pin 1930mAH mà mình dùng bật 3G cả ngày, thi thoảng bật Wifi, chơi game thì cũng chỉ được hơn 1 ngày chút thôi, còn tắt 3G,Wifi chỉ nghe gọi và nhắn tin thì được 2.5 ngày
ndt192
TÍCH CỰC
12 năm
da phan dt trog list tren deu o nuoc ngoai k vay b? k phan phoj o vn, tru s2 va sensation. vay phaj dung hang xach tay, ma dau phaj aj cung co dk xaj hang xach tay dau -> mot so dt xa la voj ng vn
duyvien
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình nghĩ bài viết này đánh giá không khách quan tý nào cả, sao lại đưa Atrix lên đầu danh sách nhỉ, ai chịu khó tìm hiểu cũng biết chất lượng hình ảnh không tốt so với lời quảng cáo là độ phân giải qHD, pin 1900 nhưng thời gian cầm cự cũng không khá hơn là bao, chưa kể giao diện Motoblur nặng nề và không đẹp. Hình như Atrix màn hình 4 inch thôi chứ không phải 4.3 inch đâu.
Với nhu cầu của bác thì mua E72 hoặc 9780 đi bác, có game hay wed nhiều đâu mà chơi cảm ứng 😁---------- Post added at 07:30 PM ---------- Previous post was at 07:24 PM ----------
Nữ mới dùng Arc sao, Ip nữ dùng còn nhiều hơn, các girl nhà giầu ai chả có con IP cho nó sành điệu ;)
tinhte84
TÍCH CỰC
12 năm
Thật thế hả bác... Nếu thế thì nể S2 thật.
Vấn đề là đang muốn đổi gió WP7 bận ạh. Còn nói tớ ko game ko web thì ko đúng. Chẳng quá là nhu cầu đấy với ót ít. Quan trọng vọc là tìm hiểu xem WP7 có gì thú vị đặc biệt khoản up firmware, JB,... đấy mới là thú vị.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019