Steve Jobs - cái chết là sự sáng tạo tuyệt vời của cuộc sống

bk9sw
6/10/2011 7:5Phản hồi: 407
407 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài hát hay ....

rest in peace, my dear 😃
son8888
TÍCH CỰC
13 năm
Làm cả ngày giờ về lên tinh tế nghe tin Steve Jobs mất thật bất ngờ và tiếc nuối cho thế giới công nghệ đã mất đi một thiên tài. Comment bài này bằng chính chiếc iPhone lại càng hoài niệm về Steve Job nhiều hơn. Xin chia buồn !
Mong bác cook đừng làn bác Jobs phải thất vọng nơi chín suối.
ZZZZZZZZ
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình thấy thật tiếc, 1 tài năng CEO của thế giới, nhất là k có cơ hội để trải nghiệm những sản phẩm mới mà SJ giới thiệu nữa.
Chia buồn với Apple, chia buồn cho sự ra đi của Steve Job!
Vâng, đã có lúc mình cảm thấy ko ưa gì Steve lắm! Nhưng những gì mà ông làm nên cho nền công nghiệp Điện thoại nói chung, cho Smartphone nói riêng thì quả thực, những điểm mình ko ưa bỏ qua dễ dàng! Ko những chỉ smartphone, cả máy tính lẫn những thứ đáp ứng sẵn sàng cho nền IT của thế giới đều có công của Apple rất nhiều, và điển hình là Steve Job.
Đã có lúc, mình muốn đc đứng lên phát biểu đồ án ở năm cuối cùng của Đại học ( mình đang học năm thứ 2), học tập phong cách lấy lòng đám đông lúc giới thiệu, quả thực Steve đã có ảnh hưởng ko ít với mình. Một vị CEO vĩ đại của Apple, 1 tay gây dựng lại Apple bên bờ vực phá sản, ko còn nghi ngờ tài năng của Steve đc nữa, 1 con người mình ngưỡng mộ!
Bây h ông đã mất đi, đã có rất nhiều người xúc động và rằng, ít ai làm đc như Steve. Đầy những tiếc nuối, đau thương của bao nhiêu người trên hành tinh này là fan của Apple, ko thể quên ngày Steve Jobs qua đời!
Mặc dù chỉ biết ông qua báo chí và những cuộn video trên Youtube ghi lại, nhưng mình cũng đã hình dung đc phần nào con người của ông. Qua đây, mình xin chia buồn với Apple, chia buồn với ngươi thân của Steve. Là người đầu tàu đưa Apple lên đến đỉnh cao của sự chú ý!
Thân...!
gmpucca
TÍCH CỰC
13 năm
HaNoi và VTV 3 vừa chiếu thời sự đều có tin Steve ra đy,ông đúng là 1 vĩ nhân
Rip steve jobs
phuoc34
TÍCH CỰC
13 năm
thêm những phát biểu của SJ nè:http://vn.news.yahoo.com/câu-chuyện-thứ-ba-của-steve-jobs-mỗi-ngày-như-thể-là-ngày-cuối-cùng.html






bài hát tên gì nhỉ nghe wen wá mà wên mất rùi
thêm những phát biểu của SJ nè:http://vn.news.yahoo.com/câu-chuyện-thứ-ba-của-steve-jobs-mỗi-ngày-như-thể-là-ngày-cuối-cùng.html


bài hát tên gì nhỉ nghe wen wá mà wên mất rùi
R.I.P SJ 😔(! IP4s = iphone for SJ! cũng có lẽ vì điều này nên ip5 không ra mắt.
Giờ chính chúng ta cũng đang phải đối mặt với cái chết của mình, "người" sẽ đưa ta đi mà không báo trước. Vậy hãy sống để mỗi ngày của bạn trở lên có ý nghĩa.
ZZZZZZZZ
ĐẠI BÀNG
13 năm
1 câu hỏi ngoài lề tí. Vì sao ông ta chết!? thật sự hơi tò mò...
BlakePhu
ĐẠI BÀNG
13 năm
You are not alone .... we are here with You ....!
thangtwh
ĐẠI BÀNG
13 năm
R.I.P Steve Jobs

cuongcuTKH
ĐẠI BÀNG
13 năm
Vĩnh biệt Steve Jobs. Điều thiệt thòi nhất của ông là không được sống ở Việt Nam, nếu ông sống và chết ở xứ thiên đường ta thì tôi nghĩ ông sẽ hạnh phúc hơn. Bởi ở đó, cứ ngày giỗ của ông và ngày rằm tháng Bảy (âm lịch), con cháu sẽ đốt cho ông nào là iPhone, iPad, Mac miếc mua ở Hàng Mã. Ông ở dưới đó tha hồ mà dùng. Mỹ không có phong tục này nên thiệt cho ông quá.
thế giới lại mất đi 1 nhân tài......
RIP SJ....
linkpro
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đến bao giờ mới có được người như SJ
thế giới sẽ mãi luôn nhớ về ông SJ một trong những tượng đài vĩ đại của nhân loại
mrlamle
ĐẠI BÀNG
13 năm
tuy chưa có điều kiện sử dụng những sản phẩm công nghệ của Apple...nhưng đã đc trải nghiệm chúng...nghe tin này thật sự thấy như mất đi 1 cái gì đó... SJ mỉm cười đi nhé...cả thế giới sẽ luôn nhớ về ông 😔
anhchangdc
ĐẠI BÀNG
13 năm
Tôi tin rằng khi các nhà lãnh đạo của Apple đang trình diễn sự kiện "let's talk iphone" thì họ đã biết được tình hình của steve Job rồi. Tôi thông cảm với màn trình diễn của Apple tối 4/10! Dù trước đó tôi thấy rất thất vọng.
Yên nghỉ nhé ngài Steve Job!
các bác lạm dụng tiếng Anh hơi nhiều đấy , topic nào cũng (DVD) RIP SJ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019