Softline mở cuộc thi dành cho các kỹ sư lập trình tại Việt Nam

TDNC
9/10/2011 13:34Phản hồi: 21
[IMGl]http://media.tinhte.vn/photo/var/resizes/Anh-Bai-/svp.jpg?m=1318166772[/IMGl]Thứ Ba tuần trước, ngày 04/10, Quỹ đầu tư Softline Venture Partners của Nga đã thông báo bắt đầu cuộc thi Dev Generation Vietnam dành cho các kỹ sư lập trình tại Việt Nam. Tham gia cuộc thi này, các sinh viên và thanh niên đam mê lập trình có thể gửi dự án phần mềm của mình đến ban tổ chức để dự thi. Người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng 20.000$ để hiện thực hóa dự án của mình.

Các thí sinh có ý tưởng trong lĩnh vực phần mềm, Internet, thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội, các ứng dụng di động hoặc phần mềm B2B có thể gửi dự án của mình đến ban tổ chức trong thời gian từ ngày 04/10 đến ngày 15/12/2011. Sau đó một hội đồng gồm các chuyên gia sẽ xem xét để chọn ra dự án tốt nhất để được Softline Venture Partners tài trợ và hỗ trợ phát triển dự án cũng như tung ra thị trường.

Bạn có thể truy cập vào trang http://www.facebook.com/DevGenerationVietnam để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi Dev Generation Vietnam.
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuộc thi rất thiết thực nhưng đề tài hơi rộng nhỉ. tính cạnh tranh cao lắm đây:d
cơ hội tốt cho anh em IT viêt nam chúng ta trổ tài
www.iStock.vn được không ta 😃
Cũng được đấy 😃 nhưng bạn nên chú ý license của Sencha cho Ext JS nếu muốn thương mại
chứng khoán ngóc đầu lên không nổi 😔
20 k cho một rổ ý tưởng tốt, giá rẻ đấy 😁
Bạn nào đã có sản phẩm hoàn chỉnh rồi hãy đem dự thi, không thì rất phí cho cho ý tưởng.
Nguồn nghiếc ở đâu thế, có tin được ko ạ 😔 chứ ý tưởng là độc đáo mà quăng lên đây mà ko fai chỗ tin tưởng thì .... có khi thằng khác nó hốt mất ý
các bác dev việt sướng nhá! có nhiều những cuộc thi như vậy thì ae lập trình mới có đất dụng võ và mở ra những cái mới cho VN chứ.
cuộc thi sao mà không tập trung vào chủ đề cụ thể, miên man như vầy không tạo được sự hấp dẫn, sao giống như chơi chơi quá
Báo chí họ đăng ầm ầm rồi mà bạn có phải ko có nguồn đâu, tìm hiểu thêm về đơn vị tổ chức đi bạn. Tui zô FB thấy cái này http://www.softlinevp.com/vp/en/form_en.php, họ là quỹ đầu tư đó.

Fadine: Dự án tốt thì họ đầu tư để mình phát triển dự án. Mình muốn làm mà hem có tiền cũng chít.
Nói thật, 20k USD chẳng làm được gì!?

Nếu đó là giải thưởng cho người thắng cuộc nghe còn dc! 20k USD thì mở dc cty gì? Sống được không biết được bao lâu, huống gì là "hiện thực hóa giấc mơ"!

Quỹ đầu tư mới nghe tên lần đầu, hy vọng mục đích nó đưa ra là tốt, chứ không phải kiểu đưa giải thưởng rẻ mạt rồi sau đó thôn tính luôn cty và ý tưởng của người thắng cuộc thì hơi bị... điếm!

Nói thẳng các bác đừng buồn!
joedalton
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bạn không ở Nga nên không biết Softline này cũng mạnh và nổi tiếng lắm đấy.
rất ý nghĩa..........
Nói chung sẽ hữu ích cho người này và không hữu ích cho người khác. Nói chung là ok, anh em làm cẩn thận chút là ngon.
Đưa lên đây mất source code thì toi à 😁
a e cứ coi 20.000$ là nhỏ nhỉ.Nhưng đối với nước ngoài là cũng tương đối rồi đó.Cứ chê ít và ko thiết thực.Quan trọng là có đủ trình là dự án có số má hay ko thôi
\
Dự án còn dài .
Có cuộc thi hack nào không nhỉ.
Thiếu gì cuộc thi hack! Nhưng cẩn thận, hack tự ý coi chừng police hỏi thăm đấy! Police xứ mình giờ cũng khá rồi, chứ ko tệ lắm đâu!
bác nghe tên quỹ đầu tư lạ ko có nghĩa là nó mới có bác ơi, tui lên coi rùi , 20 năm nay. Người ta cũn có đầy dự án đầu tư. 20k$ so với bác là nhỏ chứ có những anh em, nói thẳng như tui tự nhiên đâu có 20k$. Chuyện tiền là 1 , học hỏi là chuyện lớn hơn . Tui nghĩ thế
Xem thông tin, xin được chỉ giáo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019