Tư Vấn giúp em về mạng không dây

nothing_Jero
24/11/2008 13:35Phản hồi: 1
Em đưa ra vấn đề này có lẽ hơi sai so với box thiết bị này nhưng cũng xin các bro giúp đỡ . Tình hình là hiện nay em đi học Đh và đang là Sv ở trong Ktx đang muốn nối mạng để học tập và nhu cầu của em về mạng lại khá cao . Em đang phân vân không biết nên nối mạng như thế nào vì không thật sự biết nhiều về khoản này cho lắm 😕 . Em có biết đến mạng EVDO của Sfone , mạng Internet của Viettell thông qua điện thoại kết nối với máy tính qua cổng hồng ngoại nhưng em chưa thật sự hiểu rõ về 2 mạng này ( có tìm hiểu khá kĩ nhưng vẫn cảm thấy không yên tâm vì chỉ nghe từ phía nhà cung cấp dịch vụ nói với mình 😕 ) . Xin các bác tư vấn giúp em xem xài mạng nào hiện nay là tốt nhất không ạ . Nếu có ai cũng đã trong tình trạng như em thì có kinh nghiệm gì xin chỉ giáo cho em với .
Em hiện đang là SV trường Đh PCCC ở Hà Nội ở KTX của trường tại ngay phố Vũ Hữu gần trung tâm Hội Nghị Quốc Gia ấy ạ .
Em có ý định nối mạng từ ngoài ADSL vào vì có quen 1 người thân ở ngay phố Vũ Hữu ( cạnh trường em ) nhưng vì từ nhà vào đến chỗ em cũng khá xa khoảng 200m nếu nối mạng vào thì bị ảnh hưởng đường truyền nên bây giờ em thật sự rất đau đầu vì vấn đề này 😔 mong các bro ai biết giúp đỡ em với . Rất cám ơn ạ
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

G0dl1kE
ĐẠI BÀNG
15 năm
tốt nhất là bác nối dây từ nhà người quen sang. Ở giữa khoảng cách đó (100m) thì đặt 1 cái switch loại ít cổng thôi, cho đỡ tốn để khuếch đại tín hiệu. Thiệt hại chừng mấy trăm ngàn à. Có gì kêu lũ ban dùng cùng, share ra mà trả. Cái khó nhất là tìm được chỗ cắm điện cho cái Switch đó thôi.
Em biết nhiêu đó thôi, bác nào có ý hay hơn thì vào giúp.Thân

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019