RIM trình diễn Android App Player tại DevCon 2011, đã ngon hơn

vuhai6
19/10/2011 23:36Phản hồi: 99
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bác Rym này xem ra hết bảo thủ rồi
Mình yêu Rim, mặc dù đã cho đi cả cặp 97 98 và Playbook
Bác đang dả vờ không biết gì à
Lúc đầu viết ứng dụng cho QNX rất khó và giá cả đắt
Nên Blackberry đưa ra bộ Tool SDK cho Dev để port game , apps qua dễ dàng , dễ thu hút dev với cái giá và cách port dễ
1 ngày nào đó thằng Samsung của bác cũng phải tung tool SDK cho dev port qua cho Bada cùi mía của Samsung thôi . K thì cái os cùi mía đấy chẳng ai quan tâm đâu
Ăn nói lung tung, không biết còn nguy hiểm đặc trị

---------- Post added at 09:07 AM ---------- Previous post was at 09:02 AM ----------

Cái này thì liên quan gì tới đổ vỡ
Android là mã nguồn mở, lập trình viên viết apps cho android thì cũng có thể chuyển nó sang cho blackberry
Liên quan gì tới tình bạn gì gì mà bác nghĩ
Vớ vẩn, không lẽ RIM không hiểu nổi chuyện cỏn con đó sao mà phải nhờ tới bác nói hộ . Dở hơi

---------- Post added at 09:07 AM ---------- Previous post was at 09:07 AM ----------

Hahaha, vớ vẩn thế? "Samsung của bác" nói buồn cười, thằng nào tốt thì xài, mai mốt Nokia mà làm con WP7 tốt thì tui cũng mua về xài thôi, mắc gì xài Bada hàng lởm?

Nhà bác có cái bàn thờ RIM hả? xin lỗi vì xúc phạm bàn thờ của bác, để lát tui ghé nhà bác thắp 3 cây nhang tạ lỗi RIM nhé. Vui thiệt hahahahahahahahahaha!
Chí lí quá bác ạ 😃
Nhảm quá RIM ơi.App trên android toàn là rác nhảm nhí ko!Có khác chi đưa rác vào máy,chạy chỉ tốn ram và pin à.
Sao ko chuyển đổi apps trên ios ấy.Đó mới là thứ đáng xài nhứt.
Thật là nguy hiểm
Nói câu trc câu sau là hết ăn nhập .
Chỉ có loại đầu đất như bạn mới nói không đc đâm ra gàn dở . Đã không biết thì đừng hóng, i như tụi con nít đi học k cãi nhau đc lôi ba mẹ ông bà, bàn thờ ra nói . .... :-j


---------- Post added at 09:10 AM ---------- Previous post was at 09:10 AM ----------

Cũng sẽ có 1 ngày nào đó có thôi hehe....
silut7
TÍCH CỰC
12 năm
Nice Tool!
Đợi chờ Playbook mới.Khi đó chạy được phần mềm của cả Rim và Android. Mình thích Rim vì phần cứng của Rim làm khá tốt
Con đường đi đúng đắn là phải có một kho dữ liệu khổng lồ trên mạng như thế thì mới thu hút được khách hàng chứ các dịch vụ của RIM bây giờ nhàm bỏ mẹ... dùng máy tính bảng hầu hết để lướt web và chơi game trong khi game không phải là thế mạnh của RIM.. không hợp tác mà cứ bảo thủ theo mấy thằng FAN lởm ở VN thì RIM chỉ có chết sớm... Nếu hợp tác thêm được với Táo nữa thì có lẽ RIM mới là thằng bá đạo nhất vì phần cứng của RIM làm rất tốt rồi, mỗi phần mềm hơi yếu...Thích RIM nhưng ghét FAN của RIM.. mấy cha bảo thủ bỏ mẹ... à mà đến lúc RIM chạy OK các phần mềm Android rồi thì lúc đấy sẽ thấy RIM cũng chả chạy mượt mà gì hơn mấy thằng Android và Táo đâu FAN RIM ạ, vì lúc đấy phải cõng thêm cả tấn phần mềm thì không lướt vù vù được đâu.. hôm trước thử 9900 rồi, load PIC chậm hơn so với các Smart android.. thế mới biết cứ dùng phần mềm thứ 3 mới nói được ông nào nhanh hay chậm chứ cứ có mấy cái nhà mạng nó đã đưa sẵn thì chả nói được gì
vandatAT
TÍCH CỰC
12 năm
Mẹ không đủ sữa, phải cho con đi bú trực người khác.
namng
CAO CẤP
12 năm
Vẫn chưa thấy tin tưởng lắm. Để bao giờ thấy sản phẩm hoàn thiện và test thử, trên tay rồi hẵng hay, chứ RIM thì nghe sắp, sẽ, chuẩn bị,... nhiều quá rồi.

Nhớ cái hồi tranh cãi với chú keeper, mình nói RIM không có app thì chỉ là cái xác không hồn, RIM chạy ứng dụng Android thì chỉ là ốc mượn hồn, không thể khá được. Chú Keeper có nói mình thiếu hiểu biết vì chú ấy là dân lập trình BB, nghe cách nói chuyện có ý miệt thị thấy không vui nên không tham gia tranh cãi tiếp nữa.

Rõ ràng nếu BB chạy Android thông qua 1 ứng dụng ảo thì sẽ không bằng Android chính hiệu và bao giờ cũng thua kém Android vì cái gì cũng phải chờ Android có trước rồi mới đến lượt mình, Chưa kể độ ổn định sẽ kém hơn Android, vốn cũng không phải là OS ổn định, rất nhiều. Mà các lập trình viên của RIM cũng không thể trực tiếp lấy source của các App đưa sang BB được nên giải pháp khả dĩ nhất dĩ nhiên là cung cấp bộ công cụ chuyển đổi từ các App có sẵn trên thị trường như Flash, Android, iOS sang BB. Nếu 1 nhà cung cấp phần mềm đang bán App của mình ở trên market nào đó chỉ cần tốn 1 ít thời gian là có thêm 1 phần mềm y chang thế ở market khác thì họ sẽ làm, còn tốn nhiều thời gian mà khả năng bán được thấp thì chắc sẽ không làm. Như thế vấn đề còn lại là bộ công cụ này hữu ích đến mức nào, hỗ trợ tốt, thuận tiện, tối ưu đến cỡ nào. Chúng ta lại wait and see. 😃

Nói rõ hơn cho 1 số bạn chưa hiểu, cái này giống như bạn đang rao bán hàng ở tinhte, bi giờ chỉ việc copy&paste sang muare, 5giay, raovat,... là bạn đã có thêm nhiều kênh rao bán dễ dàng thì nhiều bạn sẽ làm. Còn nếu rao ở site đòi phải có số bài tối thiểu, ít người vào, gửi bài mãi không tới,... thì các bạn sẽ lười, không muốn rao bên đó nữa vì tinhte cũng đủ bán hàng rồi. 😃
hlgvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hình như một số bác ở đây giả bộ hoặc không hiểu gì hết thiệt thiệt.
Ứng dụng này dùng cho developer port ứng dụng từ Android sang Blackberry, nghĩa là anh có trong tay source code Android thì anh port sang Blackberry được.
Không có liên quan gì tới Market với App World ở đây hết.
Tôi đang làm trong dự án viết ứng dụng trên Android và BB, cái công cụ này quả thật rất đáng trông đợi và giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp.
Các bác đọc ko kĩ j cả phán lung tung.... nó chỉ là cai tool giup lập trình viên dễ dàng chuuển đổi từ ứng dụng android sang bb thôi mà, các bác cứ tửong tựong viết 1 phần mềm ra bán cho 1 mình thằng android hay bán cho android + rim, rồi muốn bán cho rim lại phải viết lại code cho rim , thật mất thời gian và công sức thay vào đó họ chỉ mất thời gian ngắn dể chuyển đổi vậy ai là ngừoi lợi nhất.
ngocanhrb
TÍCH CỰC
12 năm
Ủng hộ cho RIM
chẳng có gì là vay mượn ở đây cả vấn để là họ không ngu đến nỗi làm để bị dân việt chửi đâu hic hic
Playbook. Meego. window đều có.bộ chuyển đổi ứng dụng từ android. Xem ra android đang là tâm điểm rồi.
lugiang
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nhảm là vì bạn ấy vào box BB hô hào chuyển qua Android. Đó là nhảm, còn các ý khác về sự chuyển đổi thí các bác ở trên đã nói cả rồi.
tommykp
TÍCH CỰC
12 năm
ko biết các dòng điện thoại của BB có được tý lộc nào ko nhỉ?
m4jy3uj3x
ĐẠI BÀNG
12 năm
ko phải là các bố cop file apk vào bb là chạy dc đâu. mình đoán nó để dành cho thằng nào viết app cho android thì cũng dễ dàng biến nó thành app của bb. một công đôi việc đó.
mỗi người có mục đích riêng khi dùng điện thoại. sao mấy pak cứ mở mồm ra là đặt cái suy nghĩ của mình lên toàn thể người khác thế. RIM có điểm mạnh riêng. mỗi loại HDH có điểm mạnh riêng. trên đời đâu có gì toàn diện. chẳng lẽ người ta mua dt về chỉ để cài soft game.... Sao mấy pak không học cách suy nghĩ của nước ngoài đi. giống Apple với samsung kiện tụng nhưng vẫn là đối tác đó. đi forum mà toàn thấy 1 đám cãi nhau như đàn bà.
peterh
CAO CẤP
12 năm
Làm vậy chi nhỉ. Coi chừng blackberry sau này xài android luôn đó.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019