Giới thiệu phần mềm MMap - Bản đồ và GPS cho điện thoại di động

dihuta
22/10/2008 3:25Phản hồi: 151
151 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh em MMap đang gấp rút để cho ra đời phiên bản tiếp theo của MMap. Anh em chịu khó chờ đợi thêm vài hôm là có thể sử dụng liền.

Chúc mọi người sức khỏe, vui vẻ.
nhanh nhanh các anh nhé, em cài demo vào xài thử thì nó báo hết hạn, phải lùi ngày lại thì mới xài được. chúc các anh MMap sớm hoàn thành.
hôm nay em sử dụng MMap, thì nó thông báo hết hạn sử dụng, mời down bản mới tại tinhte.com 😔. Làm thế nào bây giờ hả các bác ơi
satecay
ĐẠI BÀNG
15 năm
Khi nào thì có bản chính thức vậy? bản demo hết hạn sử dụng rồi các bác ơi.
Các bạn mới tham gia tinhte, mới sử dụng soft và tìm kiếm soft thì cũng nên quan tâm tới công sức của tác giả. Tác giả làm ra soft là mất bao thời gian, công sức để cho các bạn có cái để mà dùng. Trong thời gian beta là để các bạn cùng đánh giá và tìm ra các lỗi còn vướng mắc để hoàn thiện vào các bản tiếp theo. Khi hết hạn beta thì các bạn cũng thông cảm cho a e tinhte nhóm MMap. Và làm ơn ko nên thúc giục, đòi hỏi a e như trên. Quả thật tớ là tớ rất ko hài lòng với những bạn cứ thúc giục đâu. Code rất mất time đấy hãy ủng hộ và khích lệ cho a e thì hơn nhé.
anh em không có ý thúc giục đâu, chỉ là anh em kết món này quá đấy mà😃
Em thấy anh em nhóm MMap nên thu phí món này, để có kinh phí cho những lần sau tốt hơn, anh em vất vả làm, bọn em ăn sẵn cũng áy láy:p
Mình cũng chờ để cài vào thử xem sao đã! 😁
Anh Khoa
ĐẠI BÀNG
15 năm
Còn iPhone nữa, các bác bỏ quên những người dùng iPhone rồi 😔
đã có bản chính thức chưa vậy? hôm trướ mình có cài bản demo, xài thấy cũng hay? nhưng đã hết hạn sử dụng rùi, mất cả hứng khi đang sử dụng nhưng vào 1 ngày đẹp trời lại báo: Phien ban nay da het han su dung. Potay
Ừ, dùng cũng thấy rất hay, nhưng hết hạn sử dụng roài, đành remove . Huhuhuhuhhu
shinichi05
ĐẠI BÀNG
15 năm
không biết chừng nào có phiên bản mới nữa đây!!! hix
Hôm rồi cũng được Anh em tinh tế cài cho mấy cái này trông thích thật.Thanks !
có phần mềm Bản đồ và GPS cho điện thoại iphone các bro ?
x269
TÍCH CỰC
15 năm
Đã có bản chính thức chưa các bác? Em đang đợi cho con iphone của em thôi😁 Thanks vì Pm hữu ích và của người Việt.
khoadtvn
TÍCH CỰC
15 năm
Mình cũng chờ bản cho iphone,nghe đâu mấy bác trốn lun òi :D:D
Bao giờ ra mắt đấy bạn ơi. Dùng thử thấy hay đấy. Nếu có 3D nữa thì tuyệt. Cạnh tranh lại Vietmap đi. Ít nhất là thu hút được cộng đồng sử dụng BB.
Xin lỗi vì đã trể hẹn và để các bác đợi lâu. Cũng chưa hoàn thiện hết chức năng nhưng chúng tôi đã gửi cho admin cập nhật phiên bản cho dòng điện thoại chuẩn, riêng bản BB sẽ gửi vào ngày mai. Mong các bác thông cảm nhé.
có bản dùng thử nào mới Update ko bác ơi bản kia hết hạn rôi ! thanks
Tôi thấy phần mềm nào cũng phải có trục trặc cả, các bạn làm miễn phí thì cũng hay.
Nhưng thu phí cũng có cái lý của nó, khi tôi trả phí để sử dụng dịch vụ của các bạn là trao cho các bạn một sứ mệnh về sản phẩm đó, bạn phải có trách nhiệm nhận lãnh trách nhiệm đó và ngày càng hoàn thiện nó.
nếu các bạn gặp khó khăn ví dụ như : thu phí bao nhiêu thì hợp lý, hay hình thức thu phí như thế nào ?, ..... thì các bạn cứ đưa lên diễn đàn mà hỏi, sẽ có người tư vấn cho các bạn thôi.
đừng có thận trọng và cầu toàn quá, mirosoft windows đầy lỗi ra đấy nó còn bán được nữa là.
phần mềm các bạn đang phát triển là một trong những nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, mong mọi người cố gắng và chúc thành công.
khoadtvn
TÍCH CỰC
15 năm
tình hình a e làm căng quá mấy a phát triển trốn hết rồi,mà sao thấy ngộ ghê,mấy a phát triển nhắm chừng thời gian thong thả một chút để cho a e khỏi mắc công trông ngóng
quan trọng nhất là update nhiều tên phố mới, và tên phố chuẩn. thì tuyệt cú mèo. nói đến chuyện so với vietmap cũng chưa chắc ko so được, vietmap search phố rõ chán, toàn phố mà ai cũng bít, không thấy phố mới đâu, thậm chí có phố rất lâu đời rùi mà cũng chả thấy. gps thì khỏi nói chắc do mình chưa có vệ tinh, đi đường bật gps toàn thấy đứt đoạn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019