Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Quản lý Collection Kindle từ máy tính rất đơn giản

kenshin1101
25/3/2011 11:56Phản hồi: 107
107 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chuoi1437
TÍCH CỰC
12 năm
Tình hình rất ư là tình hình là cái file CBZ và những file hình nó không có đưa vào collection được. các bác phải tự đưa manuall..
@chuoi1437 có thể nói rõ việc "tự đưa manuall" ko bạn. mình mò hoài ko được. Mình đang xài kindle basic. Đa tạ. Nhìn cái home mà đau đầu.
Em Factory Reset và copy mỗi lần chừng 500mb vào Kindle, lập collection rồi khởi động lại v.v... Làm vài lần cho đống file 2gb. Tóm lại là copy 1 lúc vào nhiều quá, lập 1 lúc nhiều collection quá thì máy treo. Làm từng tý 1 thì ok. Đến mệt
trieu1209
TÍCH CỰC
12 năm
lúc nào quay quay góc trái màn hình thì bác đừng đá động gì nó để chạy 1 ngày là đc. nhưng sách lỗi nó tạo hiện tượng hao PIN
mtnally
ĐẠI BÀNG
12 năm
E xóa mấy cái file sách cũ trong document đi rồi nhưng nó vẫn hiện lên trên index thì sao hả các bác? Khó chịu lắm ấy.
@ kenshin1101: Bạn ơi, hiện tôi đang dùng phần mềm này để tạo/ cập nhật collection cho Kindle 3 rất ổn. Tôi đang sắp tậu về em Kindle Touch, không biết phần mềm này có tạo dùng được cho Kindle Touch không nhỉ? Nghe nói là việc quản lý collection của Kindle Touch hơi khác Kindle 3 (không có file collection.jason j j đó). Nếu Kindle Collection Creator này vẫn áp dụng được cho Kindle Touch thì quá tuyệt, còn nếu không thì mong bạn nghiên cứu upgrade phiên bản mới dùng cho Kindle Touch nhé....

abc456
TÍCH CỰC
12 năm
Khi mình vào document ở trong máy để xóa hết các Collection trong đó đi, sau đó tạo các Collection mới thì nó hiện lên cả cái cũ và cái mới, cái cũ thì số sách là 0, nhìn rất khó chịu

Bạn nào đã làm trên Kindle Basic rồi cho mình hỏi làm cách nào để ngoài home chỉ hiện các Collections, ko hiện toàn bộ truyên?
1. Bạn làm lại đúng các thao tác như chủ topic hướng dẫn thì ko bao giờ có hiện tượng trên nhé. Chắc bạn quên một công đoạn nào đó rồi. Mình đã từng cập nhật sách và collection rất nhiều lần rồi, mỗi lần đề dùng Kindle Collection Creator và đều thành công.

2. Bạn lên trên hàng trên cùng của Home chọn Sort by -> dùng phím sang phải, nó sẽ hiện ra Title, Author, Collection.. thì bạn chọn Collection là Home chỉ hiển thị collection thôi.
LaiJang
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình đoán là do Kindle tự động đồng bộ hoá với dữ liệu trên Amazon khi bạn kết nối mạng! Thử vào account Amazon, mục Manage Kindle để tắt chế độ này đi, coi thử thế nào nhá! Theo mình lý do nằm ở chỗ nè.
Cái này có thể quản lý music ko bạn ....?
LaiJang
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thay vì chép các file mp3 vào thư mục Music, bạn cứ thử chép thẳng các file mp3 vào thư mục Audible coi nhé, bạn sẽ thấy là tất cả các tập tin mp3 của bạn sẽ được nhận diện như 1 cuốn sách. Bạn thử bấm vào "cuốn sách mp3" này coi nhé. Chắc bạn sẽ ngạc nhiên vì nó có thêm nhiều chọn lựa cho bạn voọc nữa! Chúc vui vẻ nha.
trieu1209
TÍCH CỰC
12 năm
bro nói k3 hả hay basic
Thanks bạn, nhưng mình muốn cho nhạc mp3 vào các folder riêng, ví dụ : nhạc quốc tế, nhạc việt chứ ko phải hiện hết lên trang home, như vậy nhìn hơi lộn xộn.
Ngoài ra mình đã tạo collection và copy ảnh vào rồi nhưng sách vẫn hiện cả ngoài trang home nữa?
abc456
TÍCH CỰC
12 năm
Giống mình hồi trước ... Bạn lên trên hàng trên cùng của Home chọn Sort by -> dùng phím sang phải, nó sẽ hiện ra Title, Author, Collection.. thì bạn chọn Collection là Home chỉ hiển thị collection thôi.
abc456
TÍCH CỰC
12 năm
Basic ko nghe được nhạc mp3
Mac sao không sử dụng được....?
haicoseu
ĐẠI BÀNG
12 năm
Phần mềm này ko hỗ trợ Kindle Touch hả bạn
Do mình không có máy MAC nên khi build bị lỗi đó. Và phiên bản bên MAC không support những file nào có tên unicode do cơ chế lưu tên file bên MAC khác với win,linux

Cái này mình cũng chưa thử
haicoseu
ĐẠI BÀNG
12 năm
mình dùng thấy ko được, định cài Kindle Collection Manager thì thấy phần FAQs nó nói ko hỗ trợ nên thôi, chán quá
Phần mền này hày nhỉ, cám ơn bạn trước nhé, mình sẽ dùng thử
phần mềm tuyệt diệu. cảm ơn bạn

mà bạn code ra hay của ai thế
Cách này dùng cho Kindle Touch không được 😔
Đúng rồi mình dùng touch thử mãi cũng ko được. Có bác nào làm được trên touch ko?
Touch dùng phần mềm nào để quản lý bác ơi.
rockfan711
ĐẠI BÀNG
12 năm
tuyệt diệu, đang định đổi kindle 3 không đăng kí được nhưng có pm này nên thôi ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019