N95-8GB Đã có mặt tại Việt Nam!

timhuynh
12/11/2007 3:51Phản hồi: 12
N95-8GB Đã có mặt tại Việt Nam!



Nokia N95 phiên bản 8 'ghi'

Về kiểu dáng, chiếc điện thoại có dung lượng thuộc hàng "khủng" này mỏng hơn phiên bản đầu, do Nokia đã bỏ đi nắp đậy ống kính máy ảnh. Ngoài ra, N95 mới đã khắc phục những nhược điểm cũ như cơ chế trượt lỏng lẻo, và pin bền hơn.

Nhằm hoàn thiện hơn sản phẩm và giúp N95 sánh ngang tầm với các smartphone khác của Samsung, Motorola, Sony Ericsson, Nokia chuẩn bị giới thiệu một phiên bản mới của "máy tính truyền thông đa phương tiện", N95 phiên bản 8 GB.

Kiểu dáng

Về kiểu dáng, phiên bản mới có kích thước mỏng hơn một chút, do Nokia đã bỏ đi nắp đậy camera, nhưng cũng vì vậy mà khả năng ống kính bị bụi bẩn hay dính những vết xước cũng cao hơn. Giống như N91 Music Edition, N95 8 GB cũng khoác một lớp áo màu đen, thay cho màu bạc của nguyên bản

Màn hình của máy đã được mở rộng lên từ 2,6 inch lên 2,8 inch, các phím softkey được làm nhỏ đi, tăng thêm tính thẩm mỹ nhưng vẫn rất tiện dụng. Một trong những điểm độc đáo của N95 là cơ chế trượt hai chiều - một để lộ bàn phím và theo chiều ngược lại thì hiện ra các phím multimedia - vẫn được giữ nguyên ở phiên bản mới. Nhưng một điểm khác là các phím multimedia đã được làm nhô lên, tạo cảm giác tốt hơn khi bấm.

So với N95, máy mới có trọng lượng nhỉnh hơn 1 chút (8 gram), nhờ vậy, người dùng có cảm giác chắc tay cầm hơn. Nếu như trước đây khách hàng thường phàn nàn về cơ chế trượt hai chiều lỏng lẻo của chiếc máy này thì khiếm khuyết đã được khắc phục đáng kể ở phiên bản mới.

Bộ nhớ 8 GB là quá thừa nếu chỉ lưu ảnh và nhạc số nên Nokia đã không tích hợp khe cắm thẻ nhớ ở đây.

Tính năng

Về tính năng, N95 8 GB giống hoàn toàn so với N95 thường. Ngoài chức năng như một smartphone 4 băng tần (850/900/1800/1900 MHz), hỗ trợ HSDPA (WCDMA 2100), chiếc máy mới còn được trang bị Wi-Fi (802.11b/g), UPnP (Universal Plug and Play), Bluetooth (with A2DP), hồng ngoại và cổng mini-USB để kết nối với PC.

Một nâng cấp khá quan trọng là Nokia đã nhân đôi dung lượng bộ nhớ xử lý (Ram) cho phiên bản này để máy có thể chạy trơn tru nhiều ứng dụng đồng thời.

Quảng cáo


Với bộ nhớ lớn hơn và màn hình rộng hơn, Nokia bắt buộc phải tăng dung lượng pin lên 1200 mAh, so với mức 950 mAh ở bản thường.

Nguồn tin: Số Hóa

N95 8GB hiện đang có mặt tại Mai Nguyen Mobile với giá là : 13.799.000vnd.:eek:
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bên cạnh đó Nokia có chương trình khuyến mãi, tặng 1 Router Wi-Fi cho khách hàng nữa đó Bác!
vthang_eng
ĐẠI BÀNG
16 năm
Đã có bác nào dùng qua con này chưa ạ. Nếu có thì cho anh em biết nó có ưu nhược điểm như thế nào. Em cũng đang muốn cưới e nó mà chưa biết ngon lành như giới thiệu ko nữa.
Em đang dùng 1 con đây. Trước đây em ít dùng Nokia nên ko thể so sánh được với các dòng khác và con N95 đời cũ, nhưng dù sao cũng nêu một số nhận xét khách quan của em
- Về ưu điểm: Cảm giác đầu tiên là kiểu dáng khá nam tính do khoác một bộ áo đen tuyền, cầm vào thấy rất chắc tay. Màn hình lớn (2.8"), màu sắc hiển thị rất đẹp; Loa stereo rất to, nghe nhạc bá phát 😁; Chụp hình "5 chấm", theo em là con này chụp hình khá đẹp, có thể thay các máy chụp hình du lịch khi cần thiết; Bộ nhớ 8Gb chép nhạc phim hoài không hết; Cổng mini USB kết nối với PC khá tiện lợi; Phần mềm, game ứng dụng cũng khá nhiều, rất dễ dàng tìm kiếm được trên internet.
- Về khuyết điểm: Mẫu mã không có gì nổi bật, không bắt mắt lắm; Máy có tích hợp GPS nhưng khó để ứng dụng vào việc dò đường do không có phần mềm hổ trợ (NAVFone có bản đồ HCM và Hà Nội nhưng không chi tiết, không được cập nhật); Vỏ bằng nhựa, kính của camera ko được bảo vệ nên rất dễ trầy sướt; Pin thì hơi kém, tuy đã tăng lên 1200mAh nhưng dường như vẫn chưa đủ, nghe nhạc được vài giờ là cạn queo.
Nhìn chung thì con N95 8G này ưu điểm nhiều hơn khuyết điểm, nhưng với cái giá cao ngút thì có lẽ người tiêu dùng còn phải đắn đo nhiều trước khi quyết định vì với tầm giá đó thì có rất nhiều sự lựa chọn cho người mua 😃
thấy thíc iphone hơn đang sài mà haaaaa
em cũng N95 8GB nhưng nó kô được đẹp bằng con N81 8GB
các anh thấy thế nào ?
em định chọn 1 trong 2 con ấy
Chính xác, mình cũng thấy là N81 hơn. hihihi
hổng bít loa con N95 8GB này có tệ như con N73ME ko các pác?
Mình không sài N73e nên không biết, chỉ biết chú N95 8Gb này có cái màn hình cực kỳ ấn tượng, pin lại tăng lên hơn nhiều so với dòng trước, màu đen chắc chắn hơn nhiều so với màu nhung của chiếc N95 trước.
@timhuynh ủa thời này N95 sao cao ghê vậy các bác mình thấy bên này đang bán có 990k thôi mà
https://dienthoaicodep.com/nokia-n95-8gb-cu
bỏ ra 14tr mua N95 dùng ko hối hận đâu các bro, cứ mạnh tay vào ( hihi ... đang dùng ... ). Lúc trước định mua, nghe người ta nói N95 kết nối wifi không tốt bằng iphone nên cũng rụt rè. Mua về thấy dùng quá ổn, chả có gì phàn nàn ( ông iphone hơn thế nữa thì có lẽ khủng lắm đây ).
Nhân tiện các bro cho mình hỏi : Khi kết nối với may tính dùng PC suit, khi muốn rút ra thì có cần làm động tác gì không ( giống safely remove usb ) hay là cứ thế rút ra? Mình rút ra, bây giờ chỉ kết nối PC suit thôi, chứ bật chức năng "truyền dữ liệu" là nó báo "không thể kết nối được vì bộ nhớ thứ cấp đang dùng". Xin các bro chỉ bảo. Xin cám ơn.
con này có khi không bằng n82 sắp tới ra
Bác này đúng là "mầm" nhỉ😁. Nói thế ai nói chả được ( VD tôi nói thế này bác đừng "dựng" nhé, n82 sắp ra này khoảng 10 năm nữa cho chả ai thèm:eek:🆒 ). Mà bác xem thông tin n82 chưa? hay là đoán mò mà bảo bằng hay không thế?:D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019