Tổng hợp phim HD cho N8, E7,X7..Updating...

7470350
20/5/2011 14:57Phản hồi: 1.332
1.332 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dạo này chả thấy chủ pic up phim nhỉ cả bác tài nữa 😔

---------- Post added at 05:14 PM ---------- Previous post was at 05:12 PM ----------

bạn đọc lại trang đầu tiên đi có cái chú ý down cái xem phụ đề về là đc thôi
sao mình đnag giải nén thì bị báo lỗi: U need to have following volime to continue extraction....Insert a disk wiht this volume and press"ok" to try again or "cancel" to break extraction."
Transformers (2007) 720p BluRay DTS x264-ESiR - Robot Đại Chiến
Transformers (2007) 720p BluRay DTS x264-ESiR - Robot Đại Chiến
MKV | USA | Sub: Viet | 7.95 GiB | 2h 23mn | 1280x532 | AVC @6225 Kbps | DTS @1510 KbpsGenre: Action / Thriller / Sci-FiIMDb
A long time ago, far away on the planet of Cybertron, a war is being waged between the noble Autobots (led by the wise Optimus Prime) and the devious Decepticons (commanded by the dreaded Megatron) for control over the Allspark, a mystical talisman that would grant unlimited power to whoever possesses it. The Autobots managed to smuggle the Allspark off the planet, but Megatron blasts off in search of it. He eventually tracks it to the planet of Earth (circa 1850), but his reckless desire for power sends him right into the Arctic Ocean, and the sheer cold forces him into a paralyzed state. His body is later found by Captain Archibald Witwicky, but before going into a comatose state Megatron uses the last of his energy to engrave into the Captain's glasses a map showing the location of the Allspark, and to send a transmission to Cybertron. Megatron is then carried away aboard the Captain's ship. A century later, Captain Witwicky's grandson Sam Witwicky (nicknamed Spike by his friends) buys his first car. To his shock, he discovers it to be Bumblebee, an Autobot in disguise who is to protect Spike, who possesses the Captain's glasses and the map engraved on them. But Bumblebee is not the only Transformer to have arrived on Earth - in the desert of Qatar, the Decepticons Blackout and Scorponok attack a U.S. military base, causing the Pentagon to send their special Sector Seven agents to capture all "specimens of this alien race." Spike and his girlfriend Mikaela find themselves in the midst of a grand battle between the Autobots and the Decepticons, stretching from Hoover Dam all the way to Los Angeles. Meanwhile, deep inside Hoover Dam, the cryogenically stored body of Megatron awakens.
Tranformers.2007.720p.BluRay.DTS.x264-ESiR.rar
ALVIN AND THE CHIPMUNKS (2009)




Nội dung phim:
Trong lúc đang biểu diễn tại concert của 3 chúc nhóc Chipmunks tại Paris, Dave Seville đã bị thương nặng khi Alvin nhảy lên màn hình và rơi xuống, khiến Dave "bay" từ sân khấu vào một đống đạo cụ điện. Sau vụ tai nạn đó, Dave được đưa thẳng đến bệnh viện. Mặc dù Dave vẫn sống sót nhưng anh phải nằm viện để dưỡng sức trong vài ngày nên 3 chú nhóc Chipmunks được giao cho anh họ Toby lười biếng và dì Jackie chăm sóc. Dave cũng đăng kí cho Alvin, Simon và Theodore đi học. Tại sân bay, dì Jackie bị té xuống các bậc thang và được đưa đến bệnh viện. Khi đến trường, Alvin, Simon và Theodore gặp được 3 cô nàng là Eleanor, Jeanette và Brittney. Chuyện gì sẽ xảy ra?

Trailer





.










cả cái này và tranformers bro up đều ko có file sub nhé. 😃. up nhanh nhé bác
alvin (2009) co sub mà bác ở trong link dow đó , còn tranformer em sẽ úp sau
Anh em trong 4 rum ai có bộ tân ỷ thiên đồ long ký của trung quốc có thuyết minh của đạo diễn Vu Mẫn ko sen link cho mình với .Mình xin cám ơn nhiều !
hầu hết các phim bạn đăng folder not found bạn ơi , xem lại giúp mình và các bạn khác nhé
Vutaikt và chủ thớt ơi, có 18+ nào không , cho anh em vài món với nhé. ah, rừng NAUy có hok bạn ?
bác nào co bộ fantasy không post len cho anh em đi 😁
em tìm mãi mà không có .
mà có thì hình anh xấu war không xem được :D:D
thanks các bác trước nhé ... ! :D:D
:dance:
mình tham gia 4rum chưa dc lâu, nhưng rất biết ơn vuitaitk phải nói khi mình chuyển từ iOS sang dùng symbian thì nếu hok có vuitaitk thì máy N8 của mình chẳng khác j đống thép lạnh mất. có những phần mềm, mv, video của vuitaitk làm em N8 của mình dc xài nhiều thứ hơn. tks vuitaitk.
Bạn có thể cho mình xin một vài bộ phim 18+ được không . Độ phân giải hd càng tốt. Thaks
]
các bác chờ 1 hoặc 2 tuân nhé em úp một thể luôn .Riêng bác BiVe_BeBu ngày mai có phần 3 của chúa tể những chiếc nhẫn ....:throwball::throwball::throwball:
E chờ bác đấy, E nghiền mấy thể lịa phim giả tưởng triến tranh này lắm, có bac cứ pot hết lên nha, thank bác trước :playfull:
Doraemon: Nobita and the New Steel Troops: Angel Wings (2011)


Nội dung :
Nobita tìm thấy một vật hình tròn màu xanh bí ẩn và một cái chân người máy khổng lồ ở phía Bắc ngôi nhà.Nobita mang cả 2 thứ đó về nhà thì bỗng dưng những phần còn lại của người máy,từng phần từng phần một liên tục rơi xuống sân nhà cậu.Doraemon và Nobita cùng dùng những thứ đó và lắp ráp thành một người máy khổng lồ tên "Zanda Claus" và để ở "thế giới trong gương".

Sau đó,một cô gái bí ẩn tên Lilulu xuất hiện và tự nhận mình là một người máy.Thực ra Zanda Claus và Lilulu được gửi đến từ một hành tinh ngoài vũ trụ,nơi những binh đoàn người máy đang ngự trị và có âm mưu xâm lược trái đất.Liệu Doraemon và Nobita có cứu được trái đất trước sự tấn công của binh đoàn người máy khổng lồ đó?

Screenshot:

Trailer:





Chúc các bác sang năm mới mạnh khỏe nhé , chúc cho movie2dhare.net luôn phát triển và có thêm nhiều thành viên mới ....!
Trailer bị vô hiệu rồi các bác chụi khó lên youtube xem nhé! Phim này em xem qua thấy khá hay
ndthuanx
TÍCH CỰC
12 năm
Chưa tải được bạn ơi. Cám ơn........
Transformers: Revenge of the Fallen (2009) 720p AC3 x264-AdiTContent:A youth chooses manhood. The week Sam Witwicky starts college, the Decepticons make trouble in Shanghai. A presidential envoy believes it's because the Autobots are around; he wants them gone. He's wrong: the Decepticons need access to Sam's mind to see some glyphs imprinted there that will lead them to a fragile object that, when inserted in an alien machine hidden in Egypt for centuries, will give them the power to blow out the sun. Sam, his girlfriend Mikaela, and Sam's parents are in danger. Optimus Prime and Bumblebee are Sam's principal protectors. If one of them goes down, what becomes of Sam?
Screenshot:Trailer:
(Cám ơn movie2share.net)Những phim nào chưa có sub mình se cạp nhật vao hôm sau. mọi người chịu khó đợi........ ​
Transformers Revenge of the Fallen 2009 720p BluRay nHD x264.rar
http://www.mediafire.com/?y01plgsmiunyh .pass là j bạn ơi.............?
đừng để pass chứ
The Lord of the Rings: The Return of the King Extended Editions 2003[

Information:


MKV | USA | Sub: Viet | 5.25 GB | 4h 23mn | 1280x528 | AVC @2 469 Kbps | AC3 @384 KbpsGenre: Action / Adventure / DramaIMDb

Content

Cuộc phiêu lưu của những người bạn cuối cùng cũng đến hồi chấm dứt. Gandalf thu gom lực lượng còn sót lại của Gondor, chống trả quyết liệt. Thế lực đen liên minh với quân đội Rohan cùng tham gia cuộc chiến. Quyền lực của Sauron tấn công thủ đô Minas Tirith của Gondor trong trận chiến bủa vây cuối cùng chống lại loài người. Mất đi người trị vì, hơn bao giờ hết, vương quốc huy hoàng một thời cần một vì vua. Nhưng liệu Aragorn có đủ sức mạnh để tiến đến ngôi vị mà chàng được sinh ra để chiếm giữ...Tất cả họ cùng chiến đấu bằng lòng dũng cảm và sự trung thành, hy sinh vì đại nghĩa. Mặc cho những trận thua liên tiếp, họ cùng hướng đến trận tử chiến cuối cùng, với cùng một mục đích giúp Frodo hoàn thành sứ mệnh. Vượt qua thử thách và cám dỗ của kẻ thù, Frodo càng phải vững bước bên Sam và Golum khi những thử thách và lòng trung thành và mẫn cán vẫn còn phía trước...

Trailer:



Screenshot:
Nhớ thank nếu thấy hay nhé........................:redcarded::redcarded::redcarded::redcarded:​
CN.2003.Ext-TRiM-zex7.m2s.rar
mình rất thích phim of luuhuuquang. xem rất nét. h` Quang vào down lại tranformers 2 mà bạn vừa úp r` xem lại nhé. .. mình rất buồn khi xem bộ phim này... lỗi nặng đó 😃. vs lại ko có sub nữa. cho ngay cả người mỹ xem phim tranformers 2 mà bạn up thì hẳn ng` ta cũng sẽ chẳng hiểu nội dung ntn đâu ... up lại nhanh ná
nặng quá bác ơi híc
bác nói thế nào chứ em vừa dow về xem trên máy tinh vẫn ngon mà bác (5/1/2012 , lúc 19h50')

bạn có phần 1 vs phần 2 k ? ghiền quá , phần 3 của bạn up , xem chất lượng quá nên thích ghê , có đủ bộ xem mới đã ....! chờ bạn up đủ bộ , thanks....!
Quỷ tha ma bắt upfile gần song cuối cùng treo máy chán kinh,tuần sau mình sẽ úp lai sau :stomp::stomp::stomp::stomp::stomp::stomp::stomp::stomp:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019