Gói Giải pháp IBM-SAP thông minh cho doanh nghiệp

Hư Trúc
22/12/2011 15:39Phản hồi: 63
Gói Giải pháp IBM-SAP thông minh cho doanh nghiệp
Giới thiệu về gói giải pháp IBM-SAP gồm Phân hệ Quản lý tài chính kế toán [TAG]SAP[/TAG] Accounting củagiải pháp SAP Business Starter Package cùng những ứng dụng, hiệu quả tích cực trong doanh nghiệp nhỏ Và Nêu lên giải pháp máy chủ IBM như là một sự kết hợp cho giải pháp hoàn hảo.

Một chương trình kế toán chuyên nghiệp ngày nay đòi hỏi tính an ninh và ổn đinh ngày càng cao. Để làm được điều đó không chỉ phần mềm tốt mà nền tảng hệ thống cũng góp phần quan trọng đáng kể. Mới đây, IBM và SAP đã cùng giới thiệu gói giải pháp IBM-SAP gồm Phần mềm SAP Business One Starter Package (Phân hệ quản lý Tài chính kế toán SAP Accoungitn) cùng IBM Server X hiệu quả giúp sẵn sàng cung cấp thông tin quản trị nhanh chóng, chính xác cho các quyết định kinh doanh.

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, bắt đầu từ tháng 11/2011, hãng IBM và SAP đã hợp tác mang lại gói giải pháp phần mềm kế toán – máy chủ thông minh IBM-SAP giúp tiết kiệm hơn 30% chi phí so với việc mua rời từng sản phẩm riêng lẻ.


Hội thảo IBM-SAP - gói sản phẩm thông minh, tiết kiệm cho doanh nghiệp nhỏ

Trọn gói 3 sản phẩm gồm phần mềm SAP Business One Starter Package (Phân hệ Quản lý tài chính kế toán – SAP Accounting), máy chủ IBM System x3400M3 và hệ điều hành máy chủ Microsoft Windows Server SBS với giá tham khảo từ 125 triệu đồng. Thông qua các đối tác FPT Distribution và VinaSystem với nhiều năm kinh nghiệm tích hợp hệ thống thông tin và triển khai phần mềm quản trị, các doanh nghiệp sẽ sở hữu được một hệ thống thông tin hiệu quả nhất.



Gói giải pháp thông minh 3 sản phẩm

Quản lý tài chính kế toán thông minh với SAP Business One Starter Package
SAP Business One Starter Package là phiên bản thu nhỏ của SAP Business One với những tính năng tinh gọn nhất. Phân hệ SAP Accounting của SAP Business One Starter Package giúp quản lý tối ưu các nghiệp vụ và báo cáo tài chính kế toán theo chuẩn kế toán Việt Nam. Đồng thời cũng tích hợp phần mềm tự in hóa đơn và hệ thống Báo cáo quản trị thông minh (Business Intelligence). Người dùng hoàn toàn tự tạo các báo một cách nhanh chóng và chính xác phục vụ thông tin theo chủ ý cho các quyết định quản trị.

Đặc biệt, SAP Business One Starter Package có thể tích hợp được trên điện thoại, máy tính bảng,... tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà lãnh đạo điều hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Một lợi điểm nữa thu hút các doanh nghiệp của gói giải pháp này, đó là thời gian triển khai ngắn trong vòng 1 tuần và không rủi ro. Các doanh nghiệp có thể mở rộng hệ thống ERP sang các phân hệ khác như Bán hàng, Mua hàng, Kho và CRM, v.v… mà không mất đi dữ liệu hệ thống cũ như các phần mềm kế toán thông thường hay gặp phải. Khi quy mô hoạt động ngày càng lớn hơn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể nâng cấp hệ thống lên phiên bản đầy đủ của SAP Business One.


SAP Business One Starter Package quản lý hiệu quả, cung cấp thông tin kịp thời

Gói sản phẩm thông mình IBM-SAP này được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp hữu hiệu phục vụ quản lý nguồn lực doanh nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và mới với một mức chi phí đầu tư ban đầu khiêm tốn.

Máy chủ IBM hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm tối đa

Quảng cáo


Sự tin cậy cùng với khả năng mở rộng hiệu suất cho các ứng dụng và dữ liệu quan trọng của phần mềm SAP sẽ được hỗ trợ bởi máy chủ IBM System x3400M3 với bộ vi xử lý Intel Xeon E5606 lõi tứ 2.13 GHz, 2GB RAM, ổ cứng chạy Raid 1: 2x500GB SATA hoặc nâng cấp thêm với cấu hình cao hơn cùng chi phí hợp lý. Máy chủ IBM System x3400M3 mới nhất hiện nay cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc tạo ra một môi trường ảo hóa cho các ứng dụng SAP.

Hệ thống [TAG]máy chủ IBM[/TAG] x3400 M3 dành cho các doanh nghiệp và chi nhánh đang phát triển muốn có một máy chủ công suất cao với giá thành hợp lý. Máy chủ này được thiết kế với khả năng mở rộng và tính linh hoạt cao, tăng cường hiệu suất và tiết kiệm điện năng, đáp ứng yêu cầu hiệu quả cao và ngân sách giới hạn.

Máy chủ [TAG]IBM[/TAG] liên tục được độc giả của tạp chí PC World bình chọn là máy chủ được ưa chuộng nhất trong các năm vừa qua. Ngoài ra, máy chủ IBM System x cũng liên tục đoạt giải Máy chủ xuất sắc nhất do các Giám đốc công nghê (CIO) Việt Nam và Đông Dương bình chọn. Mới đây, theo khảo sát của TBR (Technology Business Research), máy chủ IBM System x lại tiếp tục được đánh giá là máy chủ số 1 về khả năng làm hài lòng khách hàng trong suốt 8 quý liên tiếp.

Máy chủ IBM System x sẽ giúp bạn nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc trong khi vẫn hạ thấp được chi phí hoạt động. Bạn có thể chạy thêm các tải công việc mà không phải bận tâm đến những hạn chế về bộ nhớ vì IBM đảm bảo cơ sở hạ tầng CNTT luôn đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Với giải pháp từ IBM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng doanh nghiệp của bạn luôn ở chế độ sẵn sàng để phát triển xa hơn nữa.
I
BM System x3400M3 hiệu năng mạnh mẽ

Để được hỗ trợ tư vấn triển khai từ FPT Distribution và Vinasystem, các doanh nghiệp có thể gọi theo hotline 08.3930.1785 / 0987.890.010 hoặc gửi yêu cầu đến email IBM-SAP@fpt.com.vn; sales@vinasystem.com.

Quảng cáo


63 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bongthom
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ủng hộ IBM luôn đi tiên phong trong công nghệ xanh nè
hello everybody, upppppppppppppppp
bài này hay à
BourneVN
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cái màn mua 1 được 3 này thì doanh nghiệp nhỏ là chịu thua. Mua 01 cái lắm khi còn khó nói gì đến mua 03.
Nhưng mua riêng lẻ càng khó hơn =.= nhưng nói thật 125tr đầu tư vào 1 hệ thống tốt thế này là giá quá rẻ rồi đó bác =.=
Ủng hộ IBM
quá tuyệt..
Mua cả bộ giá good hơn nhiều nhỉ , hic !
License SAP B1 starter park này cho phép bao nhiêu người cùng sử dụng hệ thống nhỉ....?
Mặc định là 1 bác ah . Thêm thì bác cứ thêm tiền thôi !
Thêm 1 user thì thêm bao nhiêu vậy bác ?
kupopu
ĐẠI BÀNG
12 năm
😕 phức tạp vậy dịch vụ ăn hoài thế ah kiểu này thiết lập xong còn nặng chi phí dài ...mà khoảng bao nhiêu tiền tính từ bắt đầu đến khi ổn định ấy
Ko bác ah , cái này cũng đơn giản lắm . Triển khai tầm 1 tuần , xong , ko mất gì thêm . Còn sau này cần nâng cấp thì gọi nó , e thấy rất tiện đấy chứ !
1.3k USD/user
gói này thì theo khuyến cáo chỉ support khoảng 5-6 user thôi

chi phí trong bài viết là chi phí trọn gói đó bạn
Có thể up lên thành SAP B1 không ? và giá cả up thế nào ? thời gian bao lâu ? hỗ trợ của cty VinaSystem sau khi triển khai gói này như thế nào ?
tất nhiên là được vì nó chỉ là bản thu gọn của SAP B1
giá cả thì tùy chính sách của nhà phân phối nhưng mình nghĩ là sẽ giống mua mới
chỉ có điều họ đảm bảo tính toàn vẹn và tương thích của dữ liệu khi update thôi

//hầu hết các sản phẩm của SAP đều được thiết kế để tính đến khả năng mở rộng sau này
Thêm khả khả năng tùy biến cao nên nó được nhiều DN trên nhiều quốc gia lựa chọn 😃
kupopu
ĐẠI BÀNG
12 năm
😁 share cho bạn 1 ít

Production SAP B1 gồm các Menu:
- BOM (Bill Of Materials): Dùng khai báo danh sách NVL với số lượng tương ứng để sản xuất một đơn vị thành phẩm.
SAP B1 cho phép định nghĩa nhiều loại BOM như: Production,Sales, Assembly,Templater.
* Production: BOM Chuẩn sx thành phẩm thông thường
* Assembly : Cho phép ta khai báo BOM là định mức NVL sản xuất cho 1 thành phẩm mà thành phẩm nầy là NVL cho thành phẩm khác (Có thể nói BOM trong BOM)
* Templater: Cho phép ta khai báo BOM mang tính cách tạm thời, có thể thai đổi định mức NVL.
Trong màng hình nhập BOM chúng ta có cột Issue Method cho phép chúng ta chọn Manual hay Backflush
* Manual: cho phép ta điều chỉnh số lượng nguyên vật liệu
* Issue Method: Không cho phép ta điều chỉnh số lương định mức NVL
- Production Order : Dùng khai báo một lệnh sản xuất
SAP B1 cho phép chúng ta khai báo các loại Production Order sau : Standard,Special,Disassembly.
Ở đây ta thấy trạng thái của Production order (Status) là Planned,Released, Close.
Planned là Production order đang lập kế họach sx, nếu có lệnh sản xuất thì ta chuyển sang Released và sx xong ta close lệnh sx nầy lại.
Ngoài ra ta cũng phải chỉ ra lệnh sx cho sp gì.
Trong màng hình nhập Production Order còn có Sales Order, ở đây ta phải chỉ ra lệnh sx cho đơn đặt hàng nào (Đơn đặt hàng của khách hàng hay của phòng kinh doanh...vv)
Sau khi có lệnh sản xuất thì chúng ta Issue For Production : Xuất kho nguyên liệu cho lệnh sản xuất (Có thể xuất kho NVL nhiều lần).
Cuối cùng chúng ta có thể Reciept From Production : Nhập kho thành phẩm (Trong Reciept From Production có cột Type cho phép ta chọn đó là thành phẩm hoàn thành hay phế phẩm...vv)

Toàn bộ ở trên là quá trình sx thông thường.
Trường hợp nếu chúng ta mở một Production Order sau đó chúng ta phát lệnh sx và không qua bước Issue For Production mà chúng ta vào thẳng Reciept From Production thì hệ thống cũng cho phép và tự tạo ra phiếu xuất kho NVL.

Còn về giá thành thì mỗi công ty mỗi khác chứ tùy vào dịch vụ mà chọn thôi , với phong cách mà chọn thôi, thời gian thì mình chịu...tùy hợp đồng
viethack911
ĐẠI BÀNG
12 năm
cần phải chuẩn bị những gì trước khi triển khai SAP B1 starter nhỉ....?
Cái này chắc nên liên hệ với bên NCC hay nhà tư vấn nào đó họ tìm hiểu tình hình , hoạt động của cty bạn có lẽ rõ hơn :d
muitendenvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
- Danh mục tài khoản kế toán
- Danh mục khách hàng và nhà cung cấp
- Các mẫu phiếu kế toán, phiếu thu/chi
- Mẫu hóa đơn VAT tự in

nhiêu đây thôi bạn ạ
Tiền là chủ yếu bác ah , cơ bản thì gói là là 1 PM Kế toán thôi , khác mấy pm KT khác ở khả năng nâng cấp sau này
kupopu
ĐẠI BÀNG
12 năm
😁 Tiền , quy mô công ty , đi tư vấn chi tiết để xem có những lợi í khi triển khai...và duy trì như thế nào, định hướng phát triển hệ thống ra sao ? có thiếu j ko nhỉ...ai bổ sung đi :D
ko mua hết cả 3 thứ mà mua lẻ thì sao ta 😁
vd license windows server tự lo chẳng hạn
server cũng có thể tận dụng lại, ...
Thì bạn mua lẻ theo giá gốc của nó , vd như có 2 cái trên rồi thì mua phần mềm SAP B1 starter ... =.=
muitendenvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
lấy từ site của 1 đối tác:
Ah vâng tks bác , vậy thì giá đó cũng rẻ nhỉ . Mấy pm trong nước của mình chắc hem = rồi 😃
Đúng là không được bằng gói này rồi , nhưng chi phí cũng rẻ hơn mà bác 😁 Được cái này mất cái kia :d
kupopu
ĐẠI BÀNG
12 năm
? Là sao bác PM của việt nam cũng có trình lắm đó chỉ qua là làm 1 cách hời hợt và không bỏ tièn nghiêm cứu và phát triển thôi...chứ trình của VN ta thì không thua kém đâu =.= nghe các pro đi trước nói thế chứ >.<
muitendenvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
ko phải chê trình VN nhưng tụi nước ngoài (SAP) nó có vài chục năm nghiên cứu rồi bạn ạ
VN thì chỉ mới nổi lên thôi nên gia công vẫn là chủ yếu
Chắc bác lầm chứ làm ra PM thì có cái nào hời hợt đâu ah ?
Thật ra kĩ thuật viên ở VN rất giỏi 😃 nhưng những người tạo ra mô hình lại là những người nước ngoài , họ xây dựng các pm tối ưu nhất hiệu quả nhất 😃 Còn VN mình vẫn còn thiếu Kn ở mảng đó
Quy mô cty mình tầm 50nv , ko biết dùng gói SAP Business One Starter Package được ko các bác ?
Mấy cty kia họ kết hợp từ lâu mà bữa nay FPT mới triển khai gói này ah ?
muitendenvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
FPT đâu có triển khai SAP B1

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019