Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[CES 2012] Sony ra mắt loa cao cấp SS-AR2

El Ku
11/1/2012 7:19Phản hồi: 66
[CES 2012] Sony ra mắt loa cao cấp SS-AR2


Tại [TAG]CES 2012[/TAG] lần này, hãng điện tử danh tiếng đến từ Nhật Bản, [TAG]Sony [/TAG]đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau. Ở lĩnh vực loa, Sony đã ra mắt chiếc loa cao cấp mới nhất của mình mang tên SS-AR2, sản phẩm nối tiếp người tiền nhiệm [TAG]SS-AR1[/TAG] thuộc dòng R-Series. Chiếc loa này có thiết kế bên ngoài rất sang trọng với vỏ được làm từ gỗ phong (Maple) được lấy từ vùng Hokkaido, Nhật Bản. Loại gỗ này là một chất liệu quan trọng góp phần vào chất lượng âm thanh tổng thể.

Chiếc SS-AR2 này được thiết kế theo kiểu tháp đứng với toàn bộ phần vỏ gỗ màu hạt dẻ, 4 loa tròn nằm ở phía trước và 3 đường âm gồm một loa treble mềm 25mm, một loa giấy 130mm và một loa màng nhôm 165mm. Công suất đầu vào của SS-AR2 là 100W và có thể đáp ứng tần số từ 42Hz đến 60Hz. Nhằm tăng chất lượng âm thanh thì Sony cũng sử dụng vách ngăn mỏng 40-50mm được làm từ gỗ phong có xuất xứ từ vùng Hokkaido, Nhật Bản. Ngoài ra, hai vách ngăn phía trước được làm từ gỗ bạch dương Bắc Âu, một loại gỗ giúp chiếc loa có độ vang lý tưởng nhất. Bên cạnh đó các loa trầm (bass) được đặt ở vị trí thích hợp giúp tăng chất lượng âm trầm cũng như không bị biến dạng âm thanh. Hiện Sony chưa công bố giá bán cho chiếc loa nặng 38kg này.


Nguồn: Engadget
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trông rất PRO!
dang phân vân giữa boss và sony. sony thì bass nghe không hơn nhưng mà cái bền thì ăn đức.
Treble đấy goi là treble lụa

---------- Post added at 02:19 AM ---------- Previous post was at 02:16 AM ----------

E thì sony mới đc nge loa tay âm thanh tốt kon boss thì e nge nhìu công nhận là nó k bền lắm nhưng chất lương âm thanh k hề thua sony
E thấy trog mag âm thanh thì bos danh tiếng hơn sony
thanphongvt
ĐẠI BÀNG
12 năm
boss ăn dc sony ở cái khoản loa cho phòng họp, hội trường thôi, chứ về nghe nhạc thì làm sao bằng sony. mà phải công nhận là loa boss gắn ở mấy cái hội trường nghe rõ và chi tiết, không chói, âm thanh đều đặn và thoáng.
Sao bạn lại chê loa bose nghe nhạc không hay (không phải boss đâu nhé). Mình thấy loa bose có chất lượng tiếng treble rất tốt, nói luôn là âm thanh ngọt, không bị chói tai, tiếng lại êm nữa. không biết có phải do mình chưa nghe được nhiều loại loa bose không, nhưng trong số các loa bose mình nghe đều tốt về mặt này cả. vì thế như mình thì thấy khi chơi loa bose thì chả ai chơi nguyên 1 đôi bose cả, mà thường ghép thêm loa sub vào hoặc ghép với 1 đôi loa có âm bass tốt, khi đó sẽ thấy nó hay thế nào. Không chỉ nói xuông mà chính nhà mình cũng đã dùng như thế. 😁. Nhưng mà để xem phim thì có lẽ 1 dàn loa 5.1 cúa sony có vẻ hợp lý hơn. :yellowcarded:
thanphongvt
ĐẠI BÀNG
12 năm
loa của bose nghe nhạc thì em không rành lắm, nhưng tai nghe thì em đánh giá bose chỉ ngang với beats mà thôi. còn về khoản xem phim thì loa bose đúng là vượt trội
hồi trước đi coi triển lãm, vào gian sony trước, cái loa bé xíu như con chuột nhắt bọn nó giấu ở góc phòng, coi phim thì hay thiệt, sống động. Nhưng đến gian bose thì đúng là phê không lời nào diễn tả cho hết, loa chỉ có 2 cái thôi, đặt 2 bên, có cái ghế cho mình ngồi chính diện TV, em dc cho coi mấy cái trailer phim hành động, phải nói là quá tuyệt vời luôn, có cái vòng chỉnh âm lượng, em mới vặn có 1 nửa thôi mà đã nghe muốn nổ tai luôn rồi, âm thanh chỗ nào cần sắc bén thì có sắc bén, chỗ nào cần âm trầm thì có âm trầm đến rung cả 1 số bộ phận trên cơ thể luôn 😆, rất rất chi tiết, tách bạch, ngay cả tiếng kính vỡ nghe cũng hay lạ thường. nhưng mà giá cũng phê không kém 5999 CHF ~ 7000$ cho 1 bộ như thế. không có nhạc để nghe nên em cũng chưa đánh giá dc khả năng nghe nhạc của em nó, nhưng về cá nhân thì em chưa thấy ai mua loa bose về để nghe nhạc ( bác nào có cho em nghe ké với).

bữa đó đông nhất là gian hàng của beats, dân châu âu nó chuộng beats lắm các bác ạ. mấy con giá tiền < 200CHF ~ 230 $ thì nghe không có gì đặc biệt, mua phí tiền, chỉ để làm cảnh thì dc, nhưng đến tầm 350 $ thì nghe hay, nhưng vẫn thấy phí tiền.

về nghe nhạc thì bữa đó em chấm dc gian của creative, nhưng bọn nó toàn trưng mấy loa công suất bé xíu, nghe hay nhưng không phê gì cả.

sennhaiser cũng có 1 gian lớn, PG đẹp nhất trong các gian hàng, kết mấy con full size của sennheiser.
38kg lận hả, nặng quá, còn chiều cao và số đo 3 vòng là bao nhiêu sao họ ko công bố luôn nhỉ
sony âm thanh thì miễn bàn, có điều ko biết có cắm trực tiếp vào đt được ko nữa
đt bác kéo được 2 kênh mỗi kênh 100w hả VKL, mua cặp loa mid-end rùi cấm đt vào nghe cho người ta chui là "hai lúa lên TP" ah.
38kg chưa pải là nặng đâu nhưng con bookshelf high-end n8ạng đến 35kg mổi bên nhé.
binhnn
CAO CẤP
12 năm
cái này thích này, mỗi tội chưa có tiền mua
sony thì mạnh về âm thanh hình ảnh rồi .
binhnn
CAO CẤP
12 năm
em ít tiền đang soi con sony 7.2 đặt chỗ Nguyễn Kim, bác nào cho ý kiến cái nhỉ?
Khá to và nặng, cho bác nào thix hầm hố. Công suất to, nh nếu nghe nhiều cái bạn sẽ thấy sự khác biệt ở chất âm
Là e thì e ra Phan Khang có nhiều loa bose, JBL nhìn thích lắm. Loa chất và nhìn trang nhã hơn
phohanoi
TÍCH CỰC
12 năm
Bác mua chỗ này hết bnhiu?7.2 mà chạy "đô bai"sướng fải biết!Chịu chơi thế
nhìn cũng khá đẹp. được làm từ loại gỗ đặc biệt lun. không biết giá như thế nào.
Ít khi thấy dòng loa cột cao cấp của SONY trên thị trường. Công nhận tại CES kỳ này SONY chịu diễn ghê !
trex
TÍCH CỰC
12 năm
-------

Trích caphesua46 dang phân vân giữa boss và sony. sony thì bass nghe không hơn nhưng mà cái bền thì ăn đức.

E thì sony mới đc nge loa tay âm thanh tốt kon boss thì e nge nhìu công nhận là nó k bền lắm nhưng chất lương âm thanh k hề thua sony E thấy trog mag âm thanh thì bos danh tiếng hơn sony

Chưa chơi âm thanh thì chưa hiểu đâu, nói sai rồi
các bác đừng mày mò hay tìm hiểu gì về đồ audio hết là tốt nhất . chứ ko khéo ngập hố vôi như em đây thì chết .
từ khi tìm hiểu đồ này em chuyển qua xài nokia 1280 roài . còn bao nhiu $ thì tống vòa audio hết . chết mất thoai
giá chắc cũng khá cao đấy, dòng cao cấp mà, chất lượng chắc tuyệt lắm
sorry đúp bài
Có cái tv sony nội điạ no hat ma cu tuởng đau dan am thanh không chứ
Nhìn hình thì thấy cũng bình thường. Không biết thực tế bên ngoài thì như thế nào.
Ngon, thiết kế đep
binhnn
CAO CẤP
12 năm
mình o phải dân chơi audio, tính mua 1 bộ thỉnh thoảng nghe thôi, biết chơi audio hao tiền nên o dám theo
Loa sony nhìn phê lòi nhỉ! Có tiền em kũng làm một cặp như này về nghe! Chắc là cái đầu cứ lâng lâng, thi thoảng giựt mạnh cái theo tiếng bass! Hihi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019