Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony làm mới cấu hình và thêm màu sắc cho nhiều laptop VAIO

Duy Luân
23/1/2012 6:48Phản hồi: 50
Sony làm mới cấu hình và thêm màu sắc cho nhiều laptop VAIO

VAIO Z23 màu xám carbon mới​

Sony vừa đưa ra thông báo về việc nâng cấp nhiều dòng máy tính xách tay của hãng với vi xử lí mới hơn, một số tùy chọn kết nối và màu sắc mới. Trước hết là chiếc [TAG]VAIO Z[/TAG], dòng laptop siêu di động cao cấp của hãng, sẽ có tùy chọn kết nối [TAG]4G LTE[/TAG] của nhà mạng [TAG]Verizon[/TAG], bổ sung màu "xám sợi carbon" (Carbon Fiber Silver) và có mã là Z23 (model ra mắt năm ngoái là Z22). CPU cơ bản của chiếc máy này là Core i5-2450M với xung nhịp 2,5GHz, cao hơn 0,1GHz so với VAIO Z22. Giá khởi điểm cho mẫu máy mới này là 1949,99 USD, đi kèm theo máy là đế Power Media Dock nhằm mở rộng cổng kết nối và cũng là nơi chứa vi xử lí đồ họa rời để tăng cường sức mạnh xử lí. Giá này cao hơn 100 USD so với giá hiện tại mẫu VAIO Z22. Tùy chọn kết nối 4G LTE đang được miễn phí đến ngày 4/2, sau đó thì người dùng phải bỏ thêm 150 USD để nâng cấp.


Dòng máy kế tiếp được làm mới đó là [TAG]VAIO S[/TAG]. Cả hai model 13" (VAIO SA) và 15,5" (VAIO SE) đều được nâng cấp vi xử lí Intel Core mới nhất, cao nhất là Core i7, tuy nhiên Sony không liệt kê chi tiết vi xử lí mới. Model 15,5" giờ đã được nâng cấp độ phân giải màn hình mặc định lên Full-HD 1920 x 1080 (trước đây cấu hình tiêu chuẩn chỉ là 1600 x 900) và sử dụng tấm nền IPS. Mẫu 13" sẽ có giá khởi điểm là 799,99 USD, trong khi chiếc 15,5" thì bắt đầu từ 979,99 USD với cấu hình vi xử lí Core i5. VAIO S mới sẽ bắt đầu bán ra thị trường vào đầu tháng Hai.

Sony cũng tiết lộ rằng [TAG]VAIO EH[/TAG] (14") và [TAG]VAIO EG[/TAG] (15,5") cũng được đổi mới vi xử lí. Người dùng có thể chọn lựa giữa CPU Intel Pentium B960, Core i3-2350M hoặc Core i5-2450M, tất cả đều có xung nhịp nhanh hơn 0,1GHz so với thế hệ trước.


VAIO C màu Hồng kính vạn hoa​

Dòng máy cuối cùng được làm mới đó là [TAG]VAIO C[/TAG]. Model này được cung cấp thêm tùy chọn màu "Hồng kính vạn hoa" với những đường nét thiết kế lấy cảm hứng theo phong cách nghệ thuật Art Nouveau, một phong cách nghệ thuật, kiến trúc, nghệ thuật ứng dung (đặc biệt là nghệ thuật trang trí) phổ biến vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Sony nói rằng các nhà thiết kế của họ có ý định dùng thiết kế này để phản chiếu ánh sáng nên hãng đã dùng giấy với hai lớp để tạo độ sâu cho hình ảnh. Một lớp phim mỏng bên trên lớp giấy này nên khi nhìn gần, người dùng sẽ thấy như nó được khắc và vẽ các họa tiết lên nắp máy. Màu hồng này hiện diện trên cả hai mẫu 14" và 15". Ngoài ra, VAIO C còn có màu mới là "Đen hình học" với thiết kế hoài cổ của những năm 60 kết hợp với hình ảnh ma trận. Để mang lại hiệu ứng nhìn lập thể, Sony dùng nhiều lớp với các họa tiết hình học khác nhau. VAIO C sẽ được tặng kèm túi đựng trị giá 40 USD nếu mua trước ngày 4/2.


VAIO C màu Đen hình học​

Về mặt phần mềm, ứng dụng Media Gallery được nâng cấp lên phiên bản 2.0, tích hợp chặt chẽ hơn với các mạng xã hội phổ biến. VAIO S mới sẽ được cài sẵn phiên bản này. Các máy mới sẽ được dùng thử dịch vụ nhạc Music Unlimited miễn phí trong 180 ngày. [TAG]VAIO F[/TAG] và [TAG]VAIO L[/TAG] thì được cài đặt ứng dụng Sony Imagination Studio Multimedia Edition và Sony Vegas Movie Studio HD.

50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

coi bộ đẹp nhỉ............................
se? qua't 1 con s 15
sony vaio là đỉnh rồi
nhưng mà giá lúc nào cũng khá chát
làm tụi sinh viên nghèo như chúng em chỉ biết nhìn
cái màu hồng nhạt này khá đẹp,.
chị em phụ nữ sẽ rất thích
Kết màu đen hình học
DThang0612
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nhìn nữ tính quá . không thích tí nào , sony ngày càng màu mè .
thì dành cho nữ chứ còn gì mà ko nữ tính, mấy hãng khác muốn màu mè như sony mãi mà ko được đấy bạn àh
Roxbenxz
TÍCH CỰC
12 năm
woa! con VAIO Z23 có ghi lộn giá không zậy?
1949,99 USD hay 949,99 USD?
VAIO C màu Đen hình học đẹp ghê​
1949. Không lộn đâu bạn.
dưới 1k thì sony Z sẽ không còn là Z nữa, nó mà bán giá đó thì chẳng ai thèm mua nữa.
Giá thế chắc ae đi mua Alienware về chơi game cho sướng
Nhiều người mua Alienware về và đã ân hận vì độ hầm hố của em nó rồi đấy
detno29
TÍCH CỰC
12 năm
dòng Z nó tầm giá đó là đúng rồi đấy bạn...
Con SA 15" cũ có IPS ko nhỉ? Thật tuyệt , mình cũng đang muốn mua 1 con SA
Trông vỏ như cái bàn cờ 😃
mặc dù thích hàng sony nhưng mình nghiêng về giá/hiệu quả hơn là thương hiệu...vì nghèo 😁
mình phục mỗi em Z thôi .
Sony ưu ái cho phái đẹp ghê.
so_crazy
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đẹp thật, chắc mang con Vaio đi dán decal cho giống =)))))))
thaibaoz5
ĐẠI BÀNG
12 năm
đẹp quá con màu đen cá tính quá
khoái con C đen wá. đẹp
nhìn đẹp đó nhưng hơi nữ tính - vẫn là một cái giá khá chát
con Z2 cấu hình bèo nhèo nhất cũng 2k rồi
Ai có khả năng chịu nhiệt thì dùng Vaio đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo
Sang năm mới rồi, các hãng thường hay làm mới các dòng sản phẩm của mình lắm. Đang chờ sự thay đổi dòng laptop của HP và Dell. Mà mình thích cái khoảng độ phân giải mặc định của Vaio S 15" lên full HD đấy, màn hình lớn mà ko full HD chán lắm. 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019