Các bài trả lời nqlong83

Thảo luận trong 'Smartphone khác' bắt đầu bởi nqlong83, 5/2/09. Trả lời: 21, Xem: 3865.

  1. nqlong83

    nqlong83 Dự bị

    Tham gia:
    14/1/09
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    nqlong83
    Trứng
    Hình avartar kia chắc không phải là "người thật việc thật" đâu nhỉ. Nếu mà như trong hình thiệt thì chắc phải hẹn ra làm quen, xin số đth cái :))
     
    1. ndthuytrang

      Tham gia:
      2/3/08
      Được thích:
      608
      Best Answers:
      0
      ndthuytrang
      TÍCH CỰC
      ndthuytrang
      :mad::mad::mad: này nhá, thà ko có ava, chứ ko dùng ava người khác. Tớ chụp pic bằng dtdd hơi bị chuẩn đấy, không dùng phần mềm chỉnh sửa giả tạo nào đâu. Nhưng cái kiểu nói đó, don't meet.
       
    2. nqlong83

      nqlong83 Dự bị

      Tham gia:
      14/1/09
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      nqlong83
      Trứng
      nqlong83
      Tự tin thế cơ ah :shocked7fl: Nhưng nói chung phải công nhận bạn chụp hình nghệ thuật hơi bị chuẩn đấy:rolleyes5cz: , và người trong hình nghệ thuật đó cũng rất dễ thương nếu đứng về góc độ nghệ thuật ( tui vẫn chưa tin bạn là người trong bức hình đó đâu nhá :D )
      Bạn có thể giới thiệu cho anh em tinh tế biết biết hoàn cảnh ra đời bức hình đó, chụp bằng BB gì, ở đâu và... một vài thông tin của người trong ảnh được không :D. Thêm bạn bớt thù mà hehehe
       
    3. ndthuytrang

      Tham gia:
      2/3/08
      Được thích:
      608
      Best Answers:
      0
      ndthuytrang
      TÍCH CỰC
      ndthuytrang
      :)) bạn tin hay không là việc của bạn, chẳng việc gì tớ cần bạn tin, nhưng trả lời vài câu cho đỡ théc méc . hình đó à :D:D:D valentine năm 2008 ;););) chụp ở nhà đứa bạn lúc tập trung chuẩn bị đi chơi :D:D:D tấm đó chụp bằng con BB8100 của thằng bạn, lúc đó vẫn chưa dùng BB, sau này nó qua bên đó mua gửi về tặng 1 con :D:D:D đến với BB nhờ ku bạn :D:D:D. Còn thông tin người trong ảnh, bạn bè tớ biết là tớ thì đủ, bạn ko biết hay ko biết cũng chẳng ảnh hưởng gì đến việc trái đất vẫn xoay, hơn nữa 4r là nơi thảo luận về BB và hitech, không phải về tấm ava đầy nghệ thuật của tớ 🆒🆒🆒 :)) tập trung vào chuyên môn, nói linh tinh báo mod banned nick :D:D:D
      @ Dũng : hay chị mở dịch vụ chụp ảnh thuê bằng dế e nhỉ ;););)
       
Đang tải...