(THẢO LUẬN) Tai nghe cho Galaxy S2!

COVID-19 CHN
28/8/2011 4:15Phản hồi: 121
121 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cho mình hỏi về vụ tai nghe của s2 , mình có cái I9100G màu trắng , cái tai nghe zin của nó cho mình cắm vào chi bấm preview với stop dc thôi , sau đó mình up rom cook trong forum vào và bây giờ liệt lun nút bấm, lấy tai nghe creative ep630i cắm vào cung ko nhận nút bấm .Trong khi mình dùng cai s1 của thằng bạn xài rom stock EU ,nó cắm tai nghe creative ep630i (micro giành cho iphone và ipod) vào lại nghe dc bt , vậy là do rom hay do android vốn dĩ ko hỗ trợ các nút bấm ........
Mình đang dùng nexus s, giá <300k có kiếm được tai nào nghe tàm tạm không anh em? thank!...
buuphuc
TÍCH CỰC
12 năm
300k thì bạn kiếm mua 1 cái Creative EP 630 hàng tray kèm theo laptop Dell chất lượng rất tốt đó.
ilikegame
ĐẠI BÀNG
12 năm
cho mình hỏi tí , làm sao cài dc bản Power Amp Full , nó bắt trả phí 5$ , làm sao mình mua dc bản Full vậy các bạn

mình xin cám ơn
Dùng chức năng search tinhte

Sent from my GT-I9100 using Tinh tế
noalkecodoc
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nếu loại trừ yêu cầu cuồi cùng là hỗ trợ đàm thoại được thì mình vote cho Sennheiser OMX 180:
- Chất lượng âm thanh tốt, bass có lực và gọn, mid rõ, âm thanh thể hiện rõ nét chứ không đập loạn xạ khi có nhiều nhạc cụ cùng chơi.
- Có nút tăng giảm âm lượng.
- Thiết kế đẹp, đọ dài dây 1m đủ để mang đi nghe nhạc trên đường mà không bị vướng. Thêm nữa đây là loại gài tai, rất thích hợp khi chạy thể dục.
- Nghe tốt trên S2 cùng với phần mềm AMP hoặc Neutron MP.
- Giá 800K mua ở Pico
*Ngoài luồng: Hiện tại mình còn có 1 em Koss 35 và 1 em Sen HD 429. Nếu bạn có khả năng chi thêm 1 tí, mình khuyên nên dùng Koss 35 (1tr2 - SV house), nghe cực chất trên S2, mình chưa thấy con tai nghe gài tai nào lại nghe hay như thế, và nó thích hợp được với tất cả các nguồn. Nếu không thì bạn cũng có thể dùng Koss 70 ( 660k -SV house) - với tầm tiền đấy thì Koss 70 là hay nhất trong tầm tiền. Còn với Sen HD 429, nghe cực chán trên S2, đặc biêt là khi bạn dùng phần mềm nghe nhạc để chỉnh các hiệu ứng âm, nghe như đấm vào tai, âm lúc thì vỡ ra, lúc thì quá nhỏ, lúc thì quá lố, ĐỐI VỚI DÒNG TAI NGHE CAO CẤP, BẠN KHÔNG NÊN DÙNG VỚI ĐIỆN THOẠI SAMSUNG, nó đòi hỏi nguồn phát mạnh và chuẩn hơn, như amly chẳng hạn, còn không thì máy tính hoặc Ipod.
Khi đi chọn tai nghe, bạn cũng nên xác định loại nhạc nào mình hay nghe, không phải cứ đắt tiền là tai nghe hay, mà nó còn tùy thuộc loại nhạc nữa đấy bạn ah.
Một vài ngu kiến, mong anh em nếu có gì sai thiếu xin bổ sung,, góp ý hộ em.

---------- Post added at 06:42 PM ---------- Previous post was at 06:39 PM ----------

Việc có hỗ trợ mic và tăng giảm âm lượng hay không tùy thuộc vào ROM. Khi bạn đi mua tai nghe nên mang máy theo để kiểm tra luôn, copy sẵn 1 số ROM trong máy để cài nếu bạn quá thích 1 tai nghe nhưng ROM hiện tại không hỗ trợ.
noalkecodoc
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cá nhân mình cho rằng hàng SV house rất tốt, họ luôn bán hàng chính hãng và bảo hành trách nhiệm. Mình nêu ra 2 trường hợp mà mình đọc được sau đây:
- 1 bác kêu rằng khi mua tai nghe chính hãng Koss Pro DJ100 về nghe nhạc có hiện tường méo âm và rè. Thứ 1, DJ100 là dòng tai nghe chuyển dùng để nghe nhạc sàn (bass tốt), và nghe nhạc giao hưởng, không lời - bạn không thể dùng nó để nghe pop và yêu cầu quá cao cho nó được. Thứ 2, DJ100 là hàng cao cấp, đặc điểm của nó là chỉ nghe tốt với các bài hát 320kbp trở lên, nếu nghe nhạc chất lương 128 hoặc 256 sẽ dẫn đến hiện tượng bị rè, méo âm.
- 1 bác kêu rằng chân của Koss hàng chính hãng là chân chữ L chứ không phải chân chữ I, do vậy SV house bán chân chứ I là bán hàng fake. Thực ra có 1 thời gian Koss sản xuất tai nghe chân chữ I, sau đó chuyển sang chân L, hàng bạn kia mua có thể là đời cũ nên có chân chứ I. Là đại lý độc quyền họ sẽ k bao giờ bán hàng giởm đâu bạn, vì quy trình xin làm đại lý độc quyền rất phức tạp, ràng buộc nhiều điều kiện ( kể có có bán khuyến mãi cũng phải thông qua hãng), đồng thời nếu bán hãng fake thì sẽ bị phạt cực kỳ nặng.
Do đó, khi đã đầu tư mua 1 em tai nghe tốt trở lên, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua, và có thắc mắc gì thì liên lạc tới sdt hoặc nick yahoo để họ trả lời thắc mắc và hộ trợ cho mình.

---------- Post added at 06:59 PM ---------- Previous post was at 06:57 PM ----------

Bạn search trong mục Mua bán - rao vặt của tinhte, có bác bạn tai nghe zin đủ màu đen trắng, giá 90k ở ngõ bao nhiêu đường Hồ Tùng Mậu - Từ Liêm đấy.

---------- Post added at 07:07 PM ---------- Previous post was at 06:59 PM ----------

S2 nghe nhạc không tệ đâu bạn, so với các dòng điện thoại cao cấp khác thì không hay bằng thôi, chứ nó vẫn hơn khối thằng đấy chứ. Galaxy S2:
- Loa ngoài: Nghe to, rõ và không bị chói. Nằm ngủ nghe vẫn phê phết đấy chứ.
- Tai nghe: Bỏ tai nghe theo máy đi. Bạn thử mua Koss 35 và dùng phần mềm nghe nhạc AMP xem nào, đảm bảo không phê không lấy tiền ( lúc mình trả lời bạn mình đang ngồi dùng AMP và nghe tai Koss 35 đây 😆 )

---------- Post added at 07:09 PM ---------- Previous post was at 07:07 PM ----------

Mua tai mới đi bạn. Tai nghe của bạn hỏng rồi.

---------- Post added at 07:10 PM ---------- Previous post was at 07:09 PM ----------

Tăng bass lên, trong AMP chỉnh được mà bạn.

---------- Post added at 07:11 PM ---------- Previous post was at 07:10 PM ----------

Mình vote cho Nokia BH-501, nghe nhạc hay, pin trâu, kiểu dáng thời trang, khá là trâu bò vì mình đánh rơi vài lần rồi mà chả thây sao cả ^ ^.

---------- Post added at 07:15 PM ---------- Previous post was at 07:11 PM ----------

Mua tai nghe bạn nên sang Xuân Vũ ( hà nội), họ sẽ tư vấn rất nhiệt tình cho bạn và cho bạn nghe thử các loại tai nghe cho đến khi bạn chọn được 1 em ưng ý thì thôi, kể cả k mua cũng chả sao. Cá nhân mình rất thích cách phục vụ ở đây.
Gio.muq tai nghe o dau vay cac bac em o tp.hc
tuan0saker
ĐẠI BÀNG
12 năm
có bác nào nghe thử tai nghe của note trên S2 chưa? CHất lượng có hơn tai nghe của s2 không vậy.... mình thích cái phím tăng giảm âm lượng của nó quá 😁
mình thì chưa sài tai nghe hãng thứ 3 bao giờ
để đủ tính năng next nhạc chỉnh volume nghe cũng khá thì bạn thử tìm em wh-701 của nokia xem
thấy nokia chỉ tặng kèm các máy chuyên music và cao cấp
mình nghe rất đã,ko biết có hơn tai theo máy s2 ko
bác ra nokia múx 300k nhé
ko tìm múc lại của ai đang sải x6,x7,N8 múc lại hay nghe thử coi sao
cũng ngon đó 😁
tuan0saker
ĐẠI BÀNG
12 năm
@satthumuhn ủa, tai nghe nokia mà máy samsung nghe dc á. S2 kém tai nghe lắm mà, mình cắm thử cái tai nghe nokia của đứa bạn còn k nghe dc cơ. chứ k nói đến nẽxxt bài :|

Mình cũng đang dùng hàng này nè nhưng con của mình còn có thêm mic + volume up down + hỗ trợ next bài nữa, giá em nó chỉ có 450k thui nhưng đừng nghĩ giá rẻ mà chất lượng kém nha. Minh` là người rất khó tính trong vấn đề tai nghe và mình chuyên nghe nhạc sàn nên khi dùng em nó mình cảm nhận nó đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh - âm bass trầm ấm sâu lắng, âm treble cao vút trong trẻo nhưng ko chói tai( mình dùng em này kết hợp với player pro music có tích hợp DSP pack). Cũng xin khẳng định với các pác là so với những loại tai nghe có giá từ 1triệu trở xuống thì không có loại nào chất lượng được như em này đâu. Tuy con của mình là hàng fake nhưng là hàng fake loại 1 nên chất lượng cũng chẳng thua kém hàng chính hãng là mấy. Mình cũng đã đi tìm hàng chính hãng loại này và test thử nhưng khi cắm vào con s2 của mình thì nó ko hỗ trợ ( âm thanh nghe nó cứ bị nhại và vọng) nên mình mới mua em fake. Có lẽ hàng chính hãng nó chỉ hỗ trợ cho máy co' tích hợp beats audio như HTC. Nói chung mình rất hài lòng về em nó.
noalkecodoc
ĐẠI BÀNG
12 năm
@minhtuong11387 1. S2 mua tai nghe thêm chỉ tổ tốn tiền. Hàng SS nghe nhạc k ăn thua, chip âm thanh của nó rất tồi. Smartphone nghe nhạc nên mua Ip, HTC, Somy.
2. Ông này kén kiểu j mà mua tai fake về rồi khen hay. Đã nghe hàng chính hãng bao giờ chưa? Mà có nghe rồi thì chắc cũng cắm vào s2 nghe chứ j, thế thì k khác là đúng rồi. Lơ tơ mơ quá.
@noalkecodoc Đã nghe chưa mà phát biểu tùm lum wa. Ở đây tôi nói là hàng chính hãng cắm vào nó ko hỗ trợ còn ko nghe ra tiếng ji chứ ko phải là cắm vào nghe ko hay. Đông ý là hàng chính hãng nghe hay hơn nhưng nó chỉ hỗ trợ cho dòng máy của apple hay htc thui. Tui đã đi tìm mua hàng chính hãng nhưng khi cắm vào thấy vậy nên mới chọn hàng fake.

Gửi từ GT-I9100 của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn
noalkecodoc
ĐẠI BÀNG
12 năm
@minhtuong11387 😆
1. Trả lời mấy câu của tôi đi. Ông đã nghe tai chính hãng khi nào chưa mà biết "không thua hàng chính hãng là mấy"?
2. Hỗ trợ? Mỗi điện thoại đều có chip âm thanh, chất lượng âm thanh phát ra từ máy phụ thuộc vào con chip đó, SS nghe k hay vì chất lượng chip kém hơn của HTC,... thôi. Còn để nói hỗ trợ, nó ở mức khác rồi, cái này tôi k biết nên k nói, nhưng xin thưa rằng chip âm thanh smartphone chưa đủ đô để phát nhạc cho dòng tai nghe cao cấp, thậm chí 1 số tai còn bị rè.
@minhtuong11387 hjhj đúng rồi đoa,chỉ cho các bác 1 loại tai nghe dùng cho s2 đầy đủ chức năng nhé.đó chính là sony MW600 blutool....nó pin cực kỳ trâu bò nghe nhạc 24/24 luôn.next + chỉnh âm thanh.nghe gọi vô tư.bass đập cực ấm.giá em nó chỉ có 1tr400 thôi nhé.
@noalkecodoc em tính mua fiio e6 để phát cho portapro trên s2 như vậy có hay hơn ko bác . sợ mua xong vẫn vậy thì chết mất :mad:
Đang cần một cái tai nghe cho s2 at&t, cần có phím nghe gọi, chuyển bài nhạc, chỉnh volum thôi. Thằng i777 kén tai nghe dễ sợ >.<
@t2d2k9 Mua tai nghe của s2 chắc ổn, liên hệ bác khang nick thaikhang91 xem, bác ấy mất con I9100 nên đang dư tai nghe zin.kìa

Sent from my GT-I9100
Tks bác nhiều... để em liên hệ thử xem sao
Tình hình là e bị mất con s2. nên con dư cục pin và đế sạc hàng còn mới 100% ít sử dụng. pin zin theo máy vì lúc dùng mình dùng pin tặng còn pin zin theo máy thì mình để dành. ai mún mua liên hệ hình theo số dt: 0977.424.115 giá em nó ra đi theo chồng là 500k (sát giá cho ace mua rồi đó k fix thêm dc nữa) có thể xem hàng tại 62a phạm ngọc thạch (giờ hành chánh 9h-5h30 tới alo mình chạy xuống cho xem hàng) ngoài h thì mình ở điện biên phủ bình thạnh.
Em thì tai trâu bò nên nghe tai nghe đi kèm với máy + amp thêm ít nhạc lossless of quang lê vs mhạc 320k nữa nghe ảo lòi 🆒

Sent from my GT-I9100 using Tinhte.vn
hoang802
ĐẠI BÀNG
12 năm
dùng sensation cũng ngon
mình thì it nghe nhjac nên kg rành.trước thấy tai sony này hay hay nên mua.dùng với con bb 8900 cung ngon đến con E7 nghe cũng hay.giờ mua con s2 nghe lại càng hay.
tai nghe zin của s2 có lỗi làm cho nó nghe kg ấm đó là đầu cao xu của nó quá mềm.tai trống ồn này phải kín thì nghe mới chắc.
Cho em hỏi tai nghe Philips dùng cho S2 có OK ko vậy ah?
binradio
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đánh giá như thế nào nếu mua tai Nghe Sound Magic giá từ 400 tới 900
pigd3mon
ĐẠI BÀNG
12 năm
tai ss s2 nghe vs điện thoại khác thì ra sao hả mọi người?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019