Xe lăn thể thao lấy ý tưởng từ xe đạp BMX

niky
31/7/2010 2:44Phản hồi: 8
Xe lăn thể thao lấy ý tưởng từ xe đạp BMX
Nhà thiết kế Jovan De La Vega vừa cho ra đời ý tưởng xe lăn thể thao đa dụng (HXC), dựa trên sự cơ động của các loại xe đạp BMX. Theo giải thích của chính nhà thiết kế này thì sản phẩm của ông là một công cụ chứ không phải là một phương tiện di chuyển đơn thuần dành cho người khuyết tật, mặc dù về mặt tổng quan thiết kế nó hoàn toàn giống các xe lăn tay.

Tương tự các xe đạp BMX, bộ khung sản phẩm của Jovan cấu thành chủ yếu từ những ống hợp kim, hàn chắc chắn với nhau, tích hợp thêm cả bộ giảm sốc 2 bên bánh xe chính cùng 2 vòng xoay tay mang chức năng tương tự như 2 rãnh trượt bỗ trợ khi xe nghiêng (lúc cua gắt sang trái hoặc phải). Khác với các xe lăn thông thường, hệ thống bánh xe trước được thiết kế nhỏ hơn, đi liền với kết cấu khung của xe, nhưng được kéo dài hơn một chút so với thiết kế thông thường.

Hiện nay, Jovan đã gởi sản phẩm của ông đến hai nhà sản xuất chuyên nghiệp Aaron Fotheringham và Colours Wheelchairs. Và với những tín hiệu vui từ những nhà sản xuất đó thì những sản phẩm thực của mẫu xe này cũng sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian không xa nữa.

BMX (Bicycle motocross) là một dạng xe thể thao đa dụng, được chế tạo theo yêu cầu người dùng hoặc theo tiêu chuẩn của một môn thể thao đặc thù nào đó mà nó được sử dụng. Các bạn có thể đọc thêm tại đây.

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Nguồn: Gizmag, Coroflot

Quảng cáo


8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mun.2m
ĐẠI BÀNG
14 năm
Xgame sẽ có thêm 1 trò mạo hiểm mới 😕
CIRCLE H
TÍCH CỰC
14 năm
Rất có ích cho những người tàn tật, hay quá
Kiểu này lại sắp có hội mới " Tổ lái xe lăn chăng 😁" ! Xe này bác nào mua về độ thêm bộ NOS thì chạy bốc phải biết ! Nhưng công nhận bộ khung thép đên mờ trông thật chắc chắn :D
Xe lan xe lac shop online

Xelan Shop Online là một nhà cung cấp sản phẩm xe lăn và dụng cụ y tế trong nước và ngoài nước. Với các thương hiệu hàng đầu và uy tín như Kiến Tường, Đức Cường và các thương hiệu nhập từ nước ngoài.
Chúng tôi ưu tiên về giá cả cho các khách hàng cần mua và nhập số lượng lớn, các quỹ từ thiện, trung tâm phúc lợi, bệnh viện v.v..
Chúng tôi cam kết bảo hành đầy đủ khi khách hàng mua các sản phẩm chính hãng.
Cửa hàng xe lăn là nhà cung cấp sản phẩm xe lăn và dụng cụ y tế uy tín, chất lượng hàng đầu trong và ngoài nước. Liên hệ 0978 908 811

http://www.xelan.vn
Xe lăn Ngọc Thủy
Ngocthuymedical là nhà cung cấp hàng đầu các chủng loại xe lăn nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, bảo hành nghiêm túc.
Chúng tôi rất sẵn lòng hợp tác với các tổ chức từ thiện, trung tâm phúc lợi...có nhu cầu số lượng lớn.
Hãy gọi cho chúng tôi để có giá tốt nhất !

Ngọc Thủy Medicalnâng niu sức khỏe Việt !
Address: 167 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Tel/ Fax: 04.8585.7386

Email: ngocthuymedical@gmail.com

Website: http://www.thietbiytengocthuy.tk

http://www.xelancaocap.tk

Hotline: 0933.669.268
nhìn đẹp nhỉ, ko biết maxspeed bao nhiêu đây mấy bác, chạy xe này 1 tháng đảm bảo tay đô như lực sĩ luôn
Lay hôn, topic thành noi quang cáo buôn bán,cung câp xe lan luôn. Kái này rât có ý nghiã vs ng tàn tât, sao ko có ý tuong lap Ðông co và Ðiêu khiên xe bang ý nghi hay ánh mat, giong nói nhi, Ðo fai tâp ta vs cái xe.
Nhỏ gọn, đơn giản, như thế tiện lợi các người dùng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019