Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Có nên mua PB của litek không ....?

thecanh_92
19/2/2012 11:18Phản hồi: 571
Chả là m thấy bọn litek bán pb có 5tr6 mà lại còn cả bao da nữa.M ko biết mua hàng ở đấy có đảm bảo ko....? ae nào mua rồi thì tư vấn giúp mình với.😆
571 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng đang quan tâm vụ này. Mời các bác còm mèn!
hawaii
ĐẠI BÀNG
12 năm
mềnh vừa đặt 1 em playbook litek xong, tuần sau có hàng, chả bít thế nào nhưng mà thời buổi kinh tế khó khăn thấy hàng rẻ là lao đầu vào ngay
mpkhpt
ĐẠI BÀNG
12 năm
Em tính làm nhưng tự nhiên thấy hơi lo lo, nên rút lại quyết định và làm 1 em ở chố bác Laptopthinkpad. Hic, không biết lựa chọn của mình có sáng suốt hay không nữa !
mình thích bác này, cũng làm quen với bác ấy lâu rồi, nói chung là bác ấy kinh doanh lớn
Nếu có nguồn thì sau thuế bản 16Gb là khoảng hơn 200 Mỹ kim tí tẹo, bao da thì là của TQ đi, nhiều người đặt thì theo em lời vẫn kha khá.
Em cũng vừa nhờ mua 1 em 64Gb sau thuế là 333$ :-bd
jacop01234
ĐẠI BÀNG
12 năm
Litek hình như em xem trên tivi từng xuất hiện ở vtv2 với nội dung tương tự ntn :

http://www.ddth.com/showthread.php/119466-C%E1%BA%A9n-th%E1%BA%ADn-khi-mua-h%C3%A0ng-%E1%BB%9F-Litek-(H%C3%A0-N%E1%BB%99i)

---------- Post added at 10:30 PM ---------- Previous post was at 10:29 PM ----------

http://vozforums.com/showthread.php?t=2175475
thecanh_92
ĐẠI BÀNG
12 năm
em thay bên litek bảo là hàng nguyên seal.nếu ko thích có lấy lại tiền mà
theo mình biết litek bán luôn hàng ref, nhưng lúc trước (3 năm trước) họ bán hàng ref thì ghi là hàng ref (laptop) còn table thì không biết (vì playbook không thể kiểm tra hàng ref khi nấu lại) vậy thôi
bán laptop "nổi tiếng", nhiều người biết đến quá chắc giờ chuyển sang muốn "nổi tiếng" bán tablet nè
tctqn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bên chỗ litek thấy có hàng về rồi nhưng chỉ ai đặt trước mới được. Có bác nào đặt trước ra nhận hàng về review cái nhỉ? Mình cũng định ra đặt hàng mà xa quá ngại đi lại nhiều lần.
chuột bạch thì có nhiều rồi, giờ chỉ còn làm con thiêu thân thôi
Moi dau minh cung dinh dat 1 em o litek nhung lai thay ghe ghe nen thoi gap dc 1bac ban em 32g nen qua xuc.dang comment bang pb day nen chua biet go co dau
litek "nổi tiếng" quá rồi mà, e là e xin kíu, ai lao vào thì review thử cho ae xem :cold:
chienhm
ĐẠI BÀNG
12 năm
em cũng không có ý định ném đá gì đâu nhưng quả thật litek có tiếng về hàng hóa + phong cách bảo hành rồi. Quan điểm của em là nếu đã là hàng thương gia thì phải chọn nhưng thương gia tốt còn nếu đã có tai tiếng thì em xin thôi kể cả đang máu mua đến mấy.
Tao đéo quan tâm mày là thằng nào,bị lừa thế nào,mày thừa hơi à,mày thích thì lập top khác mà cảnh báo nhé,mày có bán hàng nguyên seal như nó ko mà bảo nó lừa,nguyên seal thì lừa kiểu gì,mày lượn mẹ mày đi cho nước nó trong
chào, làm gì chửi nhau mất vui thếsáng nay tó gọi dt cho litek o sg, nó nói mai ỏ mốt mới co hàng, ko biet sao
co hàng nhớ thông báo nha
karl2410
ĐẠI BÀNG
12 năm
Làm phép tính đi bà con... PB 16GB tại US tất tần tật hơn 200 khoảng 208-210 $ gì đó. Litek nhập 500 em theo như quảng cáo vậy thì từ US về VN bằng đường gì? chi phí vận chuyển + tax (nhiều thế này thì ko thể xách tay nổi) vậy thì bán giá 5 triệu 6 kèm bao da China (ví dụ vậy) cũng thêm 100K nữa. Lời chỗ nào đây....? Nghĩ chưa ra.

Nguyên seal? còn nguồn nào sealed box giá thấp hơn 199$ ko? Nghĩ chưa ra?
karl2410
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cám ơn bạn đã góp ý. Đúng, chính xác tôi là thương gia và giá máy tôi làm về cũng chính là giá bạn đã tính. Vấn đề đặt ra là nếu với giá đó mà vẫn bán 5m6 thì quả thực ko có lời và theo tôi khoản chệnh lệch 400K thực ra = 0 chưa kể phải bảo hành 12 tháng cho nên tôi nghĩ phải có một nguồn hàng nào đó thấp hơn giá 199$ mà các store đang bán.

Lưu ý thêm rằng, nếu rinh máy ra từ store ko phải là với cái giá 199$ đâu nhé, phải cộng thêm tax nội địa bên đó... Đây là cách mua thông thường bao giờ cũng bị dính, may ra bạn ở 1 bang nào đó kinh tế kém thì tax = 0 thôi.
newstar
TÍCH CỰC
12 năm
Em nghĩ bên litek này đặt hàng 500 máy từ US và huy động đặt cọc từ anh em 2tr/máy ===> bán giá lãi vừa đủ và vẫn đảm bảo lợi nhuận từ đồng vốn bỏ ra (Litek ứng trước ~ 3,2tr trong khoảng 10 ngày và lợi nhuận thu về là 400k/máy/~3,2tr) Con số cũng hợp lý. 😃
Hôm trước hỏi mấy em nhân viên ở đây, thì mỗi đợt hàng về ~100 em và chia cho ba miền (Bắc - Trung - Nam), như thế vẫn đảm bảo hàng về vừa đủ và không phải ứng ra số tiền quá lớn. 😃

Em chỉ là người dùng thôi nhé, chỗ nào giá tốt và chất lượng đảm bảo thì em mua. 😁
Trên đây là ý kiến cá nhân, mong các bác đừng chém. 😃
Bác lên nhớ rằng Litek nhập 1 phát 500 máy ,người mua phải đặt cọc trước 2tr và phải chờ hơn 1tuần .kể cả lãi ít hay nhiêu người ta vẫn làm ăn được nhé. mình đã tận mắt xem máy hàng về đợt 1 thấy đúng là 100% là hàng mới. và đa phần nào tin tưởng bên đó và vưa đạt hàng đợt 2 xong. mình nghĩ đây cũng là 1 chiêu PR để lấy tiêng cho thương hiêu của hàng chảng hạn
Coi những đường link của bác, thấy bác cũng có bán BP mà, phải không? Nếu cũng là thương gia, bác cũng đừng nên có những comment như vậy. Tự trách mình đi vì không bán được bằng như người ta, rồi nói này nọ.
Và cũng nhắn gửi các bác thương gia tham gia topic này, đừng nói những lời vớ vẩn để cho anh em phải mất đi cơ hội mua được một em máy rẻ nhé.
Mình chưa bao giờ mua máy của Litek, và chắc cũng không có cơ hội để mua, nhưng có vài điều thế này, mọi nhiều suy nghĩ nhé :
1. Chắc chắn không phải là hàng China. Vì hiện tại đâu có làm được đâu.
2. Vậy có phải hàng ref không? Câu trả lời là không.
Hàng BP ref là hàng khách hàng mua, mở máy ra xem, có thể chưa hoặc có thể dùng rồi (nhưng rất giới hạn). Theo mình biết, muốn return lại đâu có dễ :
- Nếu mua online bằng shipping : điều kiện return là 30 ngày kể từ ngày mua và unopen the box.
- Nếu mua trực tiếp (như Best Buy, Stapes..) : 30 ngày, và kiểm tra rất kỹ lúc nhận hàng return.
Và cái giá ref cũng không rẻ : $169 for 16G+ $10 ship+tax...=? (Bắt buộc shipping vì không cho pick up tại store)
Và lượng hàng ref rất hạn chế, không phải lúc nào cũng available đâu.
Trong khi Litek nhập lượng hàng rất lớn và thường xuyên, nên dù muốn, Litek cũng khó có cơ hội để mua hàng ref với số lượng lớn và thường xuyên như vậy.
Kết thúc lại một câu, nơi nào rẻ, kiểm tra OK thì mua. Đừng nghe những lời nói vớ vẩn, đục khoét của những bác thương gia vớ vẩn có được vài ba cái máy, rồi nói những câu làm những anh em có nhu cầu nhụt chí.
Các bác nhớ cho một điều : MUỐN MUA HÀNG REF CÒN KHÓ HƠN LÀ HÀNG NEW. Cho nên đừng sợ nhé. Thích là chiến.
Xin lỗi mấy bác thương gia vớ vẩn nhé, vì mình cũng chẳng muốn đụng tới miếng cơm của mấy bác, nhưng mình thấy có nhiều bác comment "bẩn" quá.
Mình không phải là nhân viên của Litek nhé. Mình đang ở Cali.
Mem tinhte xài PB thì ko phải hạng xoàng rồi, lần này thì litek lãnh đủ nhé
Cũng ko rõ sao nhưng em từng mua laptop VaiO hàng ref của LiTek HP, thằng bạn e thì mua Vaio brandnew cũng LiTek HP mà dùng 4 năm rồi chưa sao cả.
Ko rõ LiTek HN thế nào.
Có bao da thật hả các bác, hay là cái túi đi kèm máy vậy
hula1986
ĐẠI BÀNG
12 năm
Vừa gọi điện hỏi xem có hàng ko?May quá đọc topic này.Tiện thể a e tư vấn giúp mình ở HN mua PB ở đâu đảm bảo
có anh em nào đọ Playbook với tôi không, nhà đang có 3 cái đây: 2 16gb+1 32gb
😁
linhtun89
TÍCH CỰC
12 năm
Không có bao da đi kèm đâu các bác ạ. Có cái túi nỉ theo máy thôi.

Mà bên litek họ chia ra hàng new hàng ref rõ ràng, chả nhẽ lại lập lờ mấy em PB này?

Được cái bh 12 tháng cũng sướng.
Mình cũng đặt hàng ở Litek này, Mình chưa thấy có vấn đề gì cả. Cũng giống như tất cả các thiết bị điện tử khác, cũng có cái tốt, cái lỗi. Chẳng ai nói trước được điều gì đâu các bác ạ. Hơn nữa, Playbook cũng là dòng sản phẩm mới của RIM nên chắc là cũng không đến nỗi bị câu dây đồng hay chọc ngoáy như phone đâu.
Mà cũng rất có khả năng nó là hàng refactory vì các đại lý không bán được nên trả lại cho nhà máy cũng được gọi là hàng Refatory mà. Chúc các bác may nắm kiếm được hàng ngon.
Ps: Không có bao da kèm đâu bác nhé, chỉ có cái túi nỉ bọc máy theo hộp khi xuất xưởng thôi các bác nhé. Và em cũng xin nói luôn là bác nào mua máy ở Litek thì tự mà học cách cài phần mềm nhé, vì kỹ thuật ở đó cũng chưa biết dùng Playbook đâu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019