[MWC2012] Trên tay superphone HTC ONE X: màn hình đẹp, chụp ảnh hay

cuhiep
29/2/2012 15:21Phản hồi: 503
[MWC2012] Trên tay superphone HTC ONE X:  màn hình đẹp, chụp ảnh hay
Sau bao nhiêu mong chờ thì chiếc superfone năm 2012 cũng đã được ra mắt. HTC One X đích thực là superfone của HTC không chỉ về cấu hình và cả về những gì mà nó làm được. Thiết kế đẹp hơn, thanh thoát và mảnh mai hơn làm cho nó khác hẳn với các dòng máy vốn nhìn nặng và dậm của HTC đang bán ra. Và là máy cao cấp nhất của HTC nên chắc chắn One X được trang bị BeatsAudio. Mình ấn tượng nhất là màn hình và máy chụp hình của One X nên mình sẽ trình bày về 2 phần này nhiều hơn.


One X còn được trang bị màn hình to, độ phân giải HD cũng như lớp kính cường lực bên ngoài thế hệ mới, giúp cho hình ảnh nổi lên sát tận bên trên màn hình. Mình bắt đầu ấn tượng với màn hình của những chiếc HTC từ năm ngoái, đó là những máy Desire S, Dires Z hay những máy chạy Windows Phone như Trophy, Surround. Từ những máy này HTC dùng màn hình SLCD cho hình ảnh rất đẹp. Và trên chiếc One X này bạn sẽ thấy màn hình thực sự tươi, đẹp và rực rỡ, dĩ nhiên là không đến mức lệch màu. Với độ phân giải 720x1280 trên kích thước 4"7 thì bạn sẽ thấy chi tiết nó lên rất tốt, chúng ta có thể nhìn rất rõ các nội dung kích thước nhỏ như hình ảnh hoa văn và chữ. Mép kính 2 bên của màn hình được bo nhẹ, giúp cho chúng ta không có cảm giác bị gián đoạn khi trượt trên màn hình từ mép vào và nó cũng giúp chúng ta cầm máy thân thiện hơn. One X chia sẻ cái cảm giác này với những ai đang dùng Nokia N9 hay Lumia 800.


Camera của máy được tiếp sức bởi SENSE 4 với rất nhiều tính năng, thích nhất là tính năng chụp liên tục nhưng những chiếc máy DSLR. Camera của HTC One X có nút quay phim và nút chụp hình thể hiện cùng lúc trên màn hình và bạn có thể sử dụng 2 chức năng này cùng lúc, tức là chúng ta có thể đang quay phim và chụp hình cùng lúc. Bạn có thể đang quay phim mà vẫn có thể nhấn nút chụp hình để chụp hình. One X là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị chức năng này. Mình không thử được nhiều Camera của One X nhưng trong lúc giới thiệu CEO HTC còn trình bày nhiều về khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng, giống như khả năng trên các máy dùng cảm biến công nghệ Exmor R của Sony. HTC còn cho trình chiếu các hình ảnh chụp HDR trên iPhone 4s và One X để so sánh và các bạn có thể xem bên dưới.


One X hơi cong về phía trước từ 2 đầu, gần giống như Galaxy Nexus trong khi ngược lại với Arc là chiếc điện thoại ưỡn ra ở giữa. không chỉ có phía sau cong về 2 đầu mà cả mặt kính trước cũng hơi vểnh lên ở 2 đầu giúp cho nó nhìn cong hơn. Do là máy nguyên khối nên HTC trang bị cho One X một chiếc khay SIM giống như khay Sim trên iPhone và chúng ta có một cái lỗi để chọc cây lấy Sim. Chắc là HTC sẽ bán kèm một chiếc cây lấy sim.


One X được HTC trang bị SENSE 4, nó không chỉ là giao diện mà là còn nhiều thứ khác nữa. Tuy nhiên mình không có điều kiện tìm hiểu kỹ về SENSE 4 và chỉ biết nói với các bạn là nhìn nó cũng không khác giao diện của những máy HTC khác. Nếu mình mua HTC One X thì mình sẽ tìm cách cho nó về giao diện mặc định của Android 4.0.

Bàn phím ảo đẹp thế này sẽ không còn nữa khi các bạn cài bàn phím Tiếng Việt vào. Google quá cùi khi không làm bàn phím Tiếng Việt cho Android.​
503 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

k3aniem
TÍCH CỰC
12 năm
Quá Đã bác HIỆP à 🆒
màn hình đẹp + chụp ảnh ngon + cấu hình Khủng
Nhưng cái giá của em nó ghê quá
em đang gom lúa để xúc Lumia 900 . Bây giờ khoái Windows Phone hơn Android

ps : Bác Hiệp copy chữ kí của em à ;)
bác được cái giống em, kết win phone 7 rồi, nhưng em ko chờ được đến Lumina 900, em đang chuẩn bị xúc lumina 800 thôi, chờ không nổi nữa rồi, vã quá.
ulquiorra
ĐẠI BÀNG
12 năm
MWC năm nay toàn các siêu phẩm :playfull:. điện thoại htc cấu hình khủng nhưng thiết kế a ná nhau còn giá bán thì trên trời💀. một thiết kế mới với giá bán hợp lý sẽ làm cho htc thành công hơn
Em này đẳng cấp quá
phuongdss
ĐẠI BÀNG
12 năm
Sao không chụp cai tai nghe beat vậy?
vumyduc1992
ĐẠI BÀNG
12 năm
sao htc ra nhiều điện thoại cùng lúc thế không biết
Ra nhiều mới có nhiều sự lựa chọn chứ
Tinhte cập nhật liên tục. Thank cuhiep.
Rất đẹp và cũng rất tinh tế 😃

// Ở bức này anh Hiệp gõ dòng Tinhte.vn có phải oách hơn không :p
Bàn tay này ko giống của Ku hiệp, Tay Ku Hiệp nhón cái dài và óm hơn 😃
Phải gõ là "bác xê đô la" mới oách
kien.nh
ĐẠI BÀNG
12 năm
cái loa thoại vs loa ngoài nhìn Tàu thế
anhnm
TÍCH CỰC
12 năm
bạn nói thế nào chứ. mình kết cái chỗ loa thoại của em one x này. nhìn tinh tế hơn các dòng cũ. thiết kế viền đẹp, tạo cảm giác cái viền rất mỏng. rất thích em này đấy
longvp
ĐẠI BÀNG
12 năm
nhìn em này đẹp thật
Duyz
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tinh tế.đẹp không cưỡng nổi ♥
supperheo
ĐẠI BÀNG
12 năm
1 chữ thôi . đẹp ... 😆)))))))))
xmen533
TÍCH CỰC
12 năm
siêu phẩm của HTC,cả về sức mạnh và ngoại hình... mong là sẽ được sở hữu em nó trong thời gian gần
dearienmd
ĐẠI BÀNG
12 năm
HTC là hãng lười thiết kế kiểu dáng nhất thế giới
so với apple iphone thì HTC vẫn siêng thiết kế hơn đấy bác ợ.
Đẹp quá .... Nhưng sao chỉ có 1 đèn flash nhỉ... M thấy thiết kế em Sen XL vẫn nam tính hơn e One X. Kết lại One X quá tuyệt vời cả về hình thức lẫn " tâm hồn ".
leerock
ĐẠI BÀNG
12 năm
Giao diện mới e thấy không đẹp lắm.nó cứ hoa văn cầu kì thế nào ấy.Để như cũ chắc nhìn hay hơn.
ranmoi
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đẹp thật, đầu trên giống nexus quá!
Vừa quay phim vừa chụp hình, lần đầu tiên nghe luôn....!:dance:
Ko đú nổi với thế giới công nghệ ~^^~. Cứ ra vậy tiền đâu mà mua kịp
đẹp thiệt, xứng đáng là sp chủ lực của HTC
mình ngại mỗi Pin dòng HTC nó yếu chứ không thỳ múc ngay e này khi có thể

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019