Samsung: GALAXY SIII sẽ không có mặt vào tháng 4 này

TDNC
6/3/2012 2:29Phản hồi: 284
284 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

không có mợ chợ vẫn đông thôi :playfull:
Vỏ bằng gốm à
bóp bóp nó cóa
tan nát đời em
như cái gốm sứ
bát tràng nhà
mềnh ko?
Hic quote
Twitter toàn
tiếng Hàn xẻng
thoai. Nhìn như
nhìn bức vách
DDDD

giờ giáp chống đạn cũng sử dụng gốm bên trong đấy bác a.
Hi vọng sẽ sớm có s3.đag góp @@~
hic, that su ma noi cau hih cua SIII nhu vay la qua du thua, cac hag dua nhau ra mat cac san pham cau hih cao chi de cah trah cog nghe lan nhau, chu nguoi dug cha khi nao su dug het cau hih cua may, man hih 4.8 inch ma full hd thi chi to ton pin, voi mat nguoi thuog thi do phan giai full hd cug cha khac hd la may. chay theo cong nghe chi co nuoc ban nha 😔. Sorry, dag ol tren Playbook su dug Tinhte 1.3.9 nen ko go co dau dc
hehe cái màng hình full HD là gần = ipad 3 rồi còn gì . lúc đó quay film 1080 là xem vừa luôn
SS chơi xỏ Apple nhỉ
SS giới thiệu Note 10.1 ở MWC còn Apple ra iPad 3 thu hút sự chú ý của ngừoi tiêu dùng
Bh SS ra GSIII thì Apple lại ra iPhone 5
2 fan lại chuẩn bị đấu khẩu dành chữ "nhất" về cho hãng thần tượng của mình
Bạn nói cấu hình năm nay các hãng khủng?. Màn hình thì galaxy nexus lên HD lâu rồi, giờ các hãng mới lên. Còn cpu bạn cho rằng tegra3 hay qualcomm S4 khủng? thì đó là do kiến thức của bác hạn hẹp. SS nó tự sản xuất cpu, ram, màn hình thì nó chuẩn bị từ cả năm trước, chứ theo bạn chỉ 1 hoặc 2 tháng thay đổi công nghệ đơn giản lắm àh. Hãy làm đi coi dễ không rồi hãy nói, đừng làm thấy phán.
chắc S3 này không có sản xuất tại Việt Nam như S2
hphiep
ĐẠI BÀNG
12 năm
tin đồn thĩ vẫn chỉ là tin đồn sao các bác cứ phải làm ầm lên nhể!
không biết kiểu dáng có gì đột phá không, nếu đẹp thì chắc cũng cố gắng rước em nó về thưởng thức mới được.
Chỉ cần viền màn hình nó mỏng như concept với kích thuơc 4.8' và quả SoC của SamSung là nhất quả đất hehehe. Thực sự rất thích kích thước 4.8' xài 4.3 riết rồi thấy nó vẫn còn nhỏ. 4.8' thì chơi game lướt web sướng lắm đây.
khi mà 1 sản phẩm gây sốt,thì nhà sản xuất phần cứng càng có lý do để fan của mình mỏi mòn đợi dài cả cổ,cũng 1 người nổi tiếng thì mắc bệnh ngôi sao.Apple và SS đã bị hội chứng chảnh rồi đây,khi mà cả 2 thương hiệu đều sở hưũ những smartphone đình đám nhất nhì thế giới.
màn hình sát viền thì nó cũng ko to hơn S2 là mấy đâu bác ah
prin77
CAO CẤP
12 năm
Vâng nhưng khổ cái là lại có nhiều antifan giả bộ ifan rồi khiêu khích đấy...thế mới nói sao ifan tự nhiên lòi ra 1 số đứa ăn nói châm chọt...làm ảnh hưởng đến ifan khác.

Sent from my iPhone using Tinh tế
Bố bạn này ko biết có phải cháu ngoại steve jobs không nhi?

Sent from my GT-P1000 using Tinh tế
tamluu77
TÍCH CỰC
12 năm
Nói về apple, chắc mọi người ai cũng biết, luôn dẫn dầu về công nghệ lẫn ứng dụng. Có lẽ là samsung đang ngán apple đây, Không thể đọa sức ngang trước mắt. Một cuộc chạy đua không có điểm đích. :running:
tg791147
TÍCH CỰC
12 năm
Tôi thấy chính bạn đang ngán SS và sợ SS hơn Apple đó, nếu không bạn chẳng cần nói những lời trên
Mấy con này nhanh chán lắm!Quanh co vẫn vậy!Hãy thử một chiếc điện thoại Cùi và Sở Hữu một chiếc Psp vita chơi game để cảm nhận
Kenny
CAO CẤP
12 năm
đang chờ mấy em spy bên app xem có đc cái tk nào ngon ngon k thì cho ra s3, k thì sẽ là s2 plus+,chờ đến khi ip5 ra sẽ có s3 😆
linhkont195
ĐẠI BÀNG
12 năm
Oa.s3 khủng thế. Mong pin em nó cũng khủng.ko thì chán lắm.hic

Sent from my GT-I9100 using Tinh tế
Cái này có thể biết được trước. Nhanh nhất cũng phải quý 3 năm nay
prin77
CAO CẤP
12 năm
Thế ss cứ thiết kế s2 giống cái f700 đó xem bán ai..=)) Trc kia nhắc tới samsung là nhắc tới nắp trượt,thiết kế đẹp,từng xài f300 và rất thích vì thiết kế độc đáo và đẹp,giờ nhìn lại thiết kế ss thì thấy chán.nếu lúc ip3GS ra mà nó đã có con thiết kế giống S2 thì đố ai dám nói ăn cắp ip4. Đằng thì này lúc đó nó chỉ có con S1 giống ip3GS đến cả tỉ lệ =)) bảo sao ng ta ko bảo nó nhái cho được.

Sent from my iPhone using Tinh tế
anhxton1705
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tóm lại, câu đầu bạn nói Samsung nhái Apple vì Samsung ko bán được bằng Apple à. Thiển cận quá :|
Còn mấy câu sau "nếu lúc ip3GS ra mà nó đã có con thiết kế giống S2 thì đố ai dám nói ăn cắp ip4", nói gì như thần kinh nói nhảm @@ Bó tay bạn nhá =))
prin77
CAO CẤP
12 năm
Nói thế không hiểu thì người thần kinh là bạn...Nếu năm 2010 S1 đừng có ra giống 3GS như vậy mà ra kiểu S2 bi h thì ai dám nói samsung nhái.Hoặc nếu ss có 1 sp kiểu S2 trước ip4 thì ai dám bảo nhái..Đằng này sự thật mọi người đều biết chỉ có điều 1 số người cố tình không hiểu thôi...Cứ đem S2 ip4 SenXE Arc Droid Raz lên đặt cạnh nhau là hiểu thôi...
anhxton1705
ĐẠI BÀNG
12 năm
Coi lại câu ban đầu bạn nói đi nhé, hoàn toàn tối nghĩa, mình ko được đào tạo chuyên môn bác sĩ tâm thần nên sao hiểu nổi bạn nói gì :|

Kiểu dáng S1 có thể nói là khá giống với Iphone 3GS, chỉ tại đơn giản 1 điều là chúng đều giống cái F700. Chữa khỏi bệnh đi rồi sẽ hiểu điều đơn giản ấy :-S Đó là cái mình muốn nói tới ban đầu, nhưng bạn đã phủ nhận nó bằng cách lập luận thiển cận rằng F700 bán không ai mua. Rồi dựa vào điều ngớ ngẩn đó mà tuôn 1 trào
Mình không phủ nhận SS có bắt chước Apple (chủ yếu là ở giao diện), nhưng cái thể loại học vấn ít mà thích ném đá, thích gọi sự học hỏi tích cực là ăn cắp bắt chước. Xàm xí lắm trẻ trâu ạ ;))
prin77
CAO CẤP
12 năm
Xời.Con ip 3GS kêu giống F700.Nhãm thế =.=,mắt không tròng cũng thấy.bao nhiêu người trên thế giới bị chửi ngu vì cái hình đó giờ còn lôi ra.không biết gì là thiết kế à.Có được học qua ngành mỹ thuật công nghiệp chưa vậy.Cái ss bắt chước là thiết kế thôi chứ giao diện gì bây giờ nữa.S2 giao diện hoàn toàn khác iphone.Tôi cũng nói thẳng là tôi chẳng fan phiếc gì.Thấy sao nói vậy thôi.Còn cái thể loại học vấn ít mà thích ném thì dành lại cho bạn.Có những ng không biết mình ngu mới cho rằng mình khôn mà đi nói người khác ngu.Gọi tôi là trẻ trâu.Ok..Lớn mà nói chuyện như bạn thì đúng là không hiểu cái quái gì về thiết kế và di động.Chỉ là hùa thôi.
anhxton1705
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ô, thế được học qua ngành mỹ thuật công nghiệp rồi à. Phán S2 giao diện hoàn toàn khác iPhone là biết trình độ văn hoá chưa đến 12/12 rồi, thế sao mà học được vào chuyên ngành kể cũng hay. Có chăng là ngành giáo dục Việt Nam quá tệ hại, hay chỉ đơn giản là đằng ấy chém gió thần chưởng rồi =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019