Các bài trả lời Mountain King

Thảo luận trong 'Smartphone Android' bắt đầu bởi justbenice, 17/4/12. Trả lời: 2508, Xem: 313818.

  1. Mountain King

    Tham gia:
    7/12/07
    Được thích:
    363
    Best Answers:
    0
    Mountain King
    ĐẠI BÀNG
    Bạn chủ topic có chém không khi nói 3h đồng hồ chơi liên tục pin mất có 25%, bạn cho xin cái hình chụp nhé. Nếu được thế thì quả pin của bạn chắc 3600 mA rồi. Ngoài ra bạn không nói gì về setting cho độ sáng, 3G, GPS, bluetooth, wifi, sync data, ... Xem screenshot của bạn thì không thấy có dịch vụ 3G.
    Bạn nói HTC Sense 4 nhiều lỗi? Hiện giờ mình chẳng (phát hiện) thấy lỗi gì cả và mình dùng One X trước bạn vài ngày và thường xuyên dùng đủ các dịch vụ nêu trên. Bạn có thể nêu lỗi cụ thể được không?

    Mình chỉ thấy 1 lỗi (???) khó chịu là các string tiếng Việt trong ROM dùng Unicode tổ hợp nên hiển thị rất xấu thôi. Không hiểu sao HTC lại để lỗi này xảy ra. Trước mình dùng Desire HD, Sensation và Sensation XE không thấy bị.

    Gửi từ HTC One X của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
     
    1. justbenice

      Tham gia:
      4/11/07
      Được thích:
      5,842
      Best Answers:
      0
      justbenice
      VIP
      justbenice
      @Mountain King Pin dùng hao hay không là do cách dùng. Nếu bạn dùng ONE X thì bạn tự biết la 3G rất tốn pin. Nếu dùng liên tục 3 tiếng mà 3G hoạt động liên tục thì pó tay. Nhưng ở đây tôi chỉ chơi game và đọc truyện, Khi dùng rom Android Revolution HD thì tôi đã được 2 tiếng đồng hồ sử dụng nhẹ mà chỉ mất 4% ( có screen shot đấy ) . Huống chi bây giờ dùng rom LeeDrOiD còn đc đánh giá cao hơn rất nhiều về tích kiệm pin.
      Vấn đề dùng 1 cái máy mạnh mà ít tốn pin còn quan trọng vô cùng cách bạn xử lý máy như thế nào. Bạn có biết là mỗi lần sau khi tôi flash rom mới xong là đều phải bỏ ra tầm 15phút dùng titanium backup để delete những ứng dụng kô cần thiết, tốn pin kô ?
      Như tôi đã nói ở bài đầu tiên. Với 1 cường độ sử dụng máy thường xuyên như tôi đang dùng thì em ONE X này ÍT tốn pin hơn Galaxy S2.
      Ngoài ra cách bạn sử dụng có vẻ bạn chẳng hiểu gì về cái máy bạn đang sử dụng. Sense bạn thử set Live wallpaper xem nó có giật tung chảo không ? Ngoài ra thử cài Nova launcher và Go Launcher ẼX thử xem so với Sense nó mượt hơn cỡ nào ?
       
      Haydenle thích nội dung này.
    2. Mountain King

      Tham gia:
      7/12/07
      Được thích:
      363
      Best Answers:
      0
      Mountain King
      ĐẠI BÀNG
      Mountain King
      @justbenice Vấn đề là bỏ cái nào không cần thiết. Nếu bỏ các dịch vụ mạng xã hội, 3G, GPS, bluetooth, NFC... đi thì đừng dùng smartphone nữa cho lành. Và đương nhiên tắt bỏ những cái đó đi thì pin tăng gấp vài lần trước khi tắt bỏ là chuyện bình thường thôi.
      Bạn đưa cái screenshot lên nhưng lại không đưa cái chi tiết của nó là thời lượng screen on thì chứng tỏ là chẳng hiểu gì về cái gọi là tiết kiệm pin. Đã benchmark thì phải nêu rõ hoàn cảnh sử dụng như thế nào, bật các dịch vụ gì ... thì mới có cơ sở nói nó là tốt hay không? Pin của HTC One X cũng chỉ xêm xêm với các smartphone hiện đại khác thôi chứ nó không khủng được như Note hoặc Razor Maxx. Nói là dùng 3 giờ đồng hồ liên tục pin chỉ mất 25% thì đúng là quăng bom. Bạn show cái screen on lên cho mọi người xem được bao nhiêu phút???
      Về Live wallpaper thì thường tôi không dùng do nó tốn pin và tự thấy không cần thiết (riêng con Xperia S thì có dùng vì cá nhân thấy cái live wallpaper của Sony đẹp). Tôi vừa thử live wallpaper trên HTC One X thì không có hiện tượng "giật tung chảo" như bạn nói. Hay là không hiểu cách làm cho nó giật tung chảo??? Về các launcher khác thì tôi đều đã dùng qua (Nova launcher tôi còn mua bản Prime để dùng cho GNex). Tôi không so về độ mượt của nó vì HTC Sense đáp ứng được nhu cầu thường nhật. Ngoài cái lag thì Sense còn những cái lỗi nào khác mà bạn nói từ đầu là "còn nhiều lỗi quá" ???
      Cá nhân tôi thấy con HTC One X này cấu hình tốt, hoạt động trơn tru, màn hình khá đẹp, góc nhìn rộng nhưng camera không phải là đẹp, đặc biệt thiếu sáng 1 chút thôi là noise rõ rệt.

      Thường tôi không thích tranh luận, đặc biệt là trên forum tinhte và ở đây, tôi nêu ý kiến nhận xét của tôi để cho các bạn có ý định mua có được cảm nhận khách quan trước khi quyết định. Còn tôi có hiểu biết gì về lĩnh vực này hay không thì những ai biết tôi tự họ sẽ có đánh giá thôi :)
       
      newdriver2007, hoang278Eric Passion thích nội dung này.
    3. justbenice

      Tham gia:
      4/11/07
      Được thích:
      5,842
      Best Answers:
      0
      justbenice
      VIP
      justbenice
      @Mountain King Hi nói nhiều làm gì, tui cũng chỉ review theo cách tui sử dụng. Và đúng như bạn nói thì tui chỉ dùng đt check mail, đọc news, game và đặc biệt là đọc truyện. Cho nên tôi có ghi rất rõ là tôi đọc new, game 1 chút và đọc truyện đc 3 tiếng mà chỉ mất 25% pin. Nếu cần tôi vs bạn có thể làm 1 chầu cafe để tôi show bạn cách tôi on screen 3 tiếng chỉ mất 25% pin. Các dịch vụ mạng xã hội, weather tôi tắt hết vì tôi ko phù hợp với mấy cái đó. Tôi nói pin khủng vì có cái máy nào nhỏ mà mỏng như thế pin đc 1800mAH kô ? Bạn so với note làm gì , note to, nặng gấp 2 lần và pin 2500mAH.Em nexus2 dầy và to đùng thế mà cũng chỉ đc pin 1800mAH đấy nhỉ ?
      Còn vụ live wallpaper bạn thử cài Season Zen HD xem nó có giật tung chảo không ? Đấy là cái live wallpapaer tui thích nhất và nó chạy mịn màng trên HTC One X nếu dùng Nova launcher hoặc Go launcher EX và giật tung chảo khi dùng với Sense 4.0 .
      Vụ Sense 4.0 giật thì nói thật ko phải ý kiến riêng tôi mà trên xda cũng đc list vào 1 trong những bug sòftware của ONE X đó bạn.
      Vụ pin kém hay tốt còn do cách dùng và cách tối ưu đt của từng người. Trên XDA cùng 1 topic rom cook nhưng có người thì "greatest battery life" , có người thì "my battery life drop to 50% just for 1 hour" .
      Tôi cũng chẳng thích tranh luận , nhưng cái gì đúng thì đúng cái gì sai thì sai, tôi không thích kiểu nhận xét "cá tính" như bạn khi bạn cho là bạn dùng giỏi lắm rồi mà ko đc như thế thì người ta chẳng đc như thế.
       
      binuben thích nội dung này.
    4. rongbay0708

      rongbay0708 Thành viên

      Tham gia:
      9/10/11
      Được thích:
      143
      Best Answers:
      0
      rongbay0708
      rongbay0708
      @justbenice 3 h screen on ma tut co 25 % pin thi dung la bai phuc pin one x qua. Bac cho em xin cai anh tham khao phat. Sr a e moi cai lai may ko go tieng viet dc

      Sent from my Galaxy Nexus using Tinhte.vn
       
    5. rongbay0708

      rongbay0708 Thành viên

      Tham gia:
      9/10/11
      Được thích:
      143
      Best Answers:
      0
      rongbay0708
      rongbay0708
      @Mountain King Bac nay noi chi duoc cai chuan. Bac chu topic quang bom qua. Bac chu top show cai screen on 3 h tut 25% pin len cho a e xem la duoc ma

      Sent from my Galaxy Nexus using Tinhte.vn
       
Đang tải...