Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những điểm hy vọng được cải tiến Lumia 800

cothach
23/4/2012 9:20Phản hồi: 0
Mình sử dụng Lumia 800 kể từ ngày Nokia phát hành chính thức điện thoại này cho thị trường Việt Nam. Và quả thật là khá hài lòng về những gì hệ điều hành này mang lại. ngoài những điểm nổi bật và ưu điểm mà rất nhiều người đã đề cập trước đây, mình cũng thấy hơi tiếc cho một số tính năng chưa có trên Windows Phone (hoặc là mình chưa tìm ra cách thiết lập). Đơn cử như những chức năng sau:
- Call history: liệt kê tất cả các số gọi đi, gọi đến, nhỡ trong một trang duy nhất, rất tiện lợi. Nhưng nó lại không nhóm các số giống nhau lại. Một điểm nữa là khi lưu một contact mới từ call history, nó cũng không update vào history mà vẫn thể hiện là số.
- Camera: không thấy chế độ chụp ảnh liên tiếp, hoặc chụp ảnh theo thời gian 1s, 2s, 10s… Vì vậy cũng không thể chụp ảnh tự sướng toàn thân.
- Music & Lock screen: khi không muốn nghe nhạc nữa, chỉ có thể pause và thoát ra ngoài ứng dụng. Tuy nhiên, ở màn hình Lock screen lại hiện những nút điều khiển nhạc. Đối với mình thì hơi khó chịu. Phải chi Microsoft tích hợp một chương trình thời tiết vào WP rồi cho hiện diện ở đó thì tốt hơn. Hoặc có một dòng chữ động thông báo name của cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, email, mình nghĩ như thế sẽ hay hơn.
- Âm lượng chuông báo cũng đồng thời sử dụng cho các chương trình khác. Vì vậy nếu muốn nghe nhạc to thì phải chỉnh lên, sau đó lại phải chỉnh lại âm lượng chuông lần nữa (mình nghe nhạc thường để ở mức 20 khi không dùng tai nghe, và âm lượng chuông báo ở mức 10).
- Calendar: chuông báo nhắc lịch sự kiện sử kêu một lần rồi thôi. Nhiều khi mình đặt lịch báo xem bóng đá buổi khuya chả biết gì cả.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019