Bạn nghĩ sao về một buổi tối lãng mạn trên máy bay?

levuongthinh
30/3/2009 12:45Phản hồi: 6
Bạn nghĩ sao về một buổi tối lãng mạn trên máy bay?
Những chuyến bay đường dài thường mang lại những cảm giác mệt mỏi và buồn chán cho hành khách vì không gian chật hẹp và thiếu những thú vui mà họ thường được tận hưởng. Một trong những điều khiến họ chán nhất có lẽ là bữa ăn trên máy bay. Thế nhưng, với thiết kế nội thất mới của máy bay A330, hành khách sẽ có thể thưởng thức những bữa tối cực kỳ lãng mạn ngay trên máy bay.



Cách đây 2 năm, các kỹ sư thiết kế của hãng hàng không Swiss International Air Lines đã bắt tay vào một dự án táo bạo với ý tưởng biến khoang hạng nhất của những chiếc máy bay A330 thành những bộ bàn ăn dành cho 2 người để họ có thể có được những buổi tối tuyệt vời trên máy bay. Ghế ngồi được bố trí lại theo kiểu đối diện nhau và giữa 2 ghế có một bàn ăn nhỏ, đủ chỗ cho 2 người. Hành khách có thể ăn tối cùng vợ, bạn gái hoặc cũng có thể mời một hành khách khách khác dùng bữa để cùng trò chuyện giải khuây.

Dịch vụ này sẽ được Swiss International Air Lines bắt đầu đưa vào áp dụng vào tháng Tư năm nay. Vấn đề lớn nhất hiện giờ là giá của một vé ở khoang hạng nhất như thế này là bao nhiêu? Chắc nó chỉ dành cho những người giàu.


Nguồn: Filght Global
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nếu có ở Việt Nam mình cũng cố gắng làm một vé
Khả năng phải bán nhà cố gắng kiếm một vé thôi 😁
thiết kế lãng nhách. Ng ngồi đối diện dựa đầu vào màn hình ah :p
Khè khè, tuyệt cú mèo.

Xin thưa với ace là em đã viết một bài feature về first class này trên tạp chí Thế Giới Vàng và đang chuẩn bị được xuất bản đầu tháng 4 này.
Trong bài, em có phỏng vấn cả official của hãng Swiss Airline và ảnh cũng như miêu tả cụ tỷ các dịch vụ của nó... Nhưng ăn tối sẽ ko lãng mạn được đâu bác chủ topic à dù nó có chỗ cho 2 người ngồi/khoang ghế....
Giá một chuyến bay này chắc là trên trời.
Nhưng hình như con máy bay này nhiều màn hình wa, mà ngồi gần màn hinh hay gây mỏi mắt lắm, con này thì hoành tráng không chê vào đâu đc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019