Kinh nghiệm test máy Playbook khi đi mua - Update dòng máy Refurbish Fullbox

khongancom
26/4/2012 4:30Phản hồi: 368
368 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

có ng nhờ mua 2 con Playbook, hic, bác nào có pm luôn nhé
midlight
ĐẠI BÀNG
12 năm
e mua thì cũng chả chọn j kỹ, xem máy có bị xước xát ko là ok. Nhưng có 1 cái bị hạt bụi bên trong camera, e cũng hơi nghi nghi, nên đổi ngay. 😁 bjo đc 1 em ko lồi, ko dead, PIN ngon(sạc đc hơn chục lần), Ghét mỗi cái nút power của nó, ko hề có 1 tí cảm giác nẩy nào. Bấm vào nó cứ như bấm vào cái nút chết ấy @@
@midlight bác mua cái bao da Convertible chính hãng nhé, giờ các shop với TG bán tầm 450k, em vừa bán 1 cái hôm nay.
Cái bao này có hàng nút giả làm nổi lên, khắc phục điểm yếu nút Power của PB, công nhận bọn hãng nó nghĩ gì cũng chu đáo.
oánh dấu😁 topic hay, chuẩn bịt trải nghiệm rồi report😃
Em dùng bao da 360 nhưng chỗ bao da nó viền lên cao làm nút Power càng khó ấn hơn và chỗ cắm tai nghe càng khó cắm hơn (với những tai nghe có jack cắm to). Có khi phải đổi bao da vậy. Chênh nhau co 50k mà tiện hơn nhiều.
Mấy hôm nay có khá nhiều bạn nhờ mình đi xe máy cùng. Thực tình ko phải không muốn giúp mà mình đã đi làm, có vợ con, nên thời gian còn phải làm việc kiếm $ về nuôi con chứ ko rảnh để đi cùng các bạn được.

Thế nên các bạn hết sức thông cảm. 😁 :D :D
@khongancom Để vẫn có tiền nuôi gia đình và vẫn giúp được anh em, bác mở dịch vụ " tư vấn mua máy cũ", tuỳ theo khoảng cách mà thu tiền. He he.
@thanatox1 Nếu em định mở dịch vụ chắc ko post bài này, phải giữ lại làm của riêng chứ. Là cái thú chơi công nghệ thôi bác ạ.
Đính chính với các bác là em mua hộ máy toàn cho anh em họ hàng thôi, chả có dịch vụ dịch viếc gì cả, em còn lỗ tiền điện thoại, xăng xe với thời gian đi chọn máy ấy chứ.
Bác nào muốn test nhờ máy mang đến cty em, rảnh thì xem giúp cho, trà nước giao lưu thôi, ko tính phí gì hết, 😁
Em nói thế thôi chứ vụ mua thiết bị dùm em dính nhiều lắm rồi. Call, mua dùm, đi bảo hành, mua hộ phụ kiện hầm bà lằng đủ cả rồi. Đam mê công nghệ, đấy cũng là một cách giải nghiện.
@thanatox1 hehe, dự kiến mai múc được 1 em rồi, còn 1 em nữa, 😁
Mua được rồi hả bác? Anh em nào lại chán PB sớm thế nhỉ.
Mấy hôm nay đi tìm máy, hơi giật mình là hầu như tất cả các con ko hộp hầu như đều bị lỗi bụi ở trong màn hình, máy nào ít lắm thì bị vài hạt, còn đâu thì nhiều như quân Nguyên.
Điều đó nêu lên một vấn nạn là hàng no box cũng khá nhiều rủi ro đấy chứ. Không rõ nguồn hàng này từ đâu ra nhỉ? Nhìn bụi nó không ảnh hưởng nhiều lắm tới chất lượng hiển thị nhưng ức chế thì không để đâu cho hết. Ngày xưa dùng Nokia hay bị mấy cái này, bực mình toàn lôi tua-vit ra tự xử. May không hỏng!
viettracy
TÍCH CỰC
12 năm
em mới làm 1 con fullbox, nguyên seal. thật sự k có nhiều $ nhưng mà có cái tính xấu là mua gì cũng phải mới nguyên mới đảm bảo, thà tốn thêm 1 tý còn hơn mất nguyên cả cục máy 😁

cũng may là con máy của em k bị tất cả các thứ bác chủ topic nêu, chỉ duy nhất phồng nhẹ logo :D
@viettracy Chúc mừng bác có em ưng ý. Bệnh phồng logo hình như là tất cả các em PB đều bị hay sao ấy nhỉ? Nhìn và vuốt thì không thấy gì nhưng nhìn nghiêng thì có vẻ như bị phồng lên một tí xíu. Cái này có ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng sử dụng không nhỉ hay chỉ ảnh hưởng tí tâm lý của người dùng thôi?
viettracy
TÍCH CỰC
12 năm
@thanatox1 Em nghe anh em trên này ai cũng bị phồng logo. Chắc bệnh chung rồi, k vấn đề gì. Có chăng là tâm lý thôi các bác
viettracy
TÍCH CỰC
12 năm
@thanatox1 Em nghe anh em trên này ai cũng bị phồng logo. Chắc bệnh chung rồi, k vấn đề gì. Có chăng là tâm lý thôi các bác
@viettracy bác mới vác e nó về từ đâu vậy.e cũng đang qan tâm pb nhưng chưa biết chỗ nào mua để yên tâm
viettracy
TÍCH CỰC
12 năm
@vo_quanghuy hôm vừa rồi em bán để lên ipad rồi. mà kỳ lạ là logo chỉ phồng nhẹ mấy hôm đầu, sau nó lại lặn :|, sau khoảng 1 tháng là phẳng nguyên. thế mới ác. em mua ở bkc
Sau một thời gian tìm hiểu thêm về dòng máy này, thấy hình như cứ về VN dùng 1 thời gian rồi con nào cũng bị bụi trong màn thì phải.
Chưa kiểm chứng được tính xác thực, cứ tạm treo ở đây đã.
hôm nay để ý mới thấy nguyên 1 cạnh của con playbook của em nó sáng hơn các cạnh còn lại, đặc biệt là khi nhìn nghiêng một chút. ko biết là có ngay từ hồi đầu hay mới phát sinh gần đây nữa. nếu nhìn trực diện thì ko thấy. 3 cạnh kia vẫn bình thường. thế có sao ko các bác.
@bachtuochoangtu chả làm sao cả bác ạ, lúc bác dùng máy nhìn nghiêng hay nhìn thẳng. Nhiều bác cứ phàn nàn hở sáng kể cả màn PC, riêng em thì thấy chả cần quan tâm.
lúc nhìn nghiêng thì mới thấy bác ạ, còn nhìn thẳng thì vẫn bình thường thôi. em chỉ sợ nó lỗi rồi càng ngày càng năng hơn thôi, điện tử em cũng ko rành lắm.
@bachtuochoangtu ko tăng bác ạ, đây là do tấm nền màn hình hơi có khe so với viền xung quanh, rất nhiều màn PC có hiện tượng này giờ thì nhiều máy tính bảng bị, em thấy chả có vấn đề gì, hehe.
pertoper
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng dính vài hạt bụi vào màn, không biết về lâu dài có bị vào nhiều không. Nó mà bị vào nhiều thì chán thật 😔
@pertoper theo em nên dùng bao da dạng viền bao quanh để đảm bảo ko thêm tý bụi nào 😁
nicky86
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thanks bác về kinh nghiệm rất hay khi đi mua PB................đang thèm quá nhưng vẫn muốn chờ em PB4G ra mắt, sẽ có nhiều cải thiện hơn so với PB đời đầu.
bác chờ em mới thì giá cũng mới, 😁, con PB này lúc đầu giá 499$ cho bản 16GB, ế quá RIM mới hạ giá để xả hàng.

Dự kiến em mới chắc cũng phải tầm như thế.
à, tiện thể bá cũng cho em hỏi thăm ngoài lề tí, em định tìm 1 cái case silicon cho con pb vì sợ trầy mặt sau nhưng lại có người bảo là làm pb ko tản nhiệt dc. thế bác có đang dùng gì cho con pb của bác ko?
@bachtuochoangtu vấn đề tản nhiệt này em ko có ý kiến nào tốt, vẫn dùng bao da kín mít như thường, chơi game 1 lúc là em nó nóng nóng.
Tốt nhất là dùng cái bao Convertible nó có 2 lớp nên sờ ko thấy nóng, cảm giác dùng yên tâm hơn là loại khác. 😁
.... chẹp chẹp, muốn tìm mua 1 cái bao Convertible rẻ rẻ ......... hic, bán mất rồi lại phải đi mua
@khongancom Mua cái bao da convertible ở đâu rẻ bác nhỉ?
alexzai
TÍCH CỰC
12 năm
Up cho mọi ng biết


Sent from my iPad using Tapatalk HD

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019