Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


MobiFone cam kết phủ sóng 3G tới tất cả các đô thị

KuDo1908
4/4/2009 4:18Phản hồi: 17
Ngày 2/4, MobiFone đã chính thức được Bộ TT-TT công bố trúng tuyển cuộc thi dành giấy phép 3G. Ngay sau khi được công bố, MobiFone sẽ chuẩn bị thủ tục đặt cọc và tiến hành kế hoạch triển khai 3G theo đúng cam kết trong hồ sơ. MobiFone cam kết sẽ phủ sóng 3G tới 100% các đô thị trên 63 tỉnh thành và tiến hành cung cấp dịch vụ 3G đầu tiên trong vòng 3 tháng sau khi được cấp phép.

Phủ sóng 3G tới 100% các đô thị
Trong vòng 1 năm kể từ ngày cấp phép, MobiFone cam kết sẽ phủ sóng 3G tới 100% đô thị thuộc 63 tỉnh thành trên cả nước, và trong 3 năm sẽ phủ sóng 3G tới 98% dân số. Đây là một cam kết mạnh mẽ với hoài bão xây dựng mạng 3G chất lượng tốt nhất Việt Nam trên cơ sở mạng 2G hiện nay. Theo cấp độ ưu tiên giảm dần, MobiFone sẽ tiến hành phủ sóng 3G từ đô thị đông dân, đô thị, ngoại ô, nông thôn và tuyến quốc lộ.

Sử dụng chung cơ sở hạ tầng 2G
Để tiết kiệm kinh phí đầu tư và đẩy nhanh tiến độ triển khai 3G, trong năm đầu tiên MobiFone sẽ dùng chung 100% cơ sở hạ tầng mạng 2G hiện có. Việc dùng chung cơ sở hạ tầng 2G có thể giúp khách hàng MobiFone tiếp cận dịch vụ 3G trong khoảng thời gian ngắn nhất và kinh phí hợp lý nhất. Cơ sở hạ tầng hiện có như nhà trạm, cột ăng ten, thiết bị truyền dẫn kết nối mạng lõi của 2G sẽ được "trưng dụng" cho 3G.

Sẽ là mạng 3G có chất lượng tốt nhất
MobiFone sẽ tiếp tục thực hiện cam kết "chất lượng tốt nhất" trong việc triển khai 3G. Triển khai công nghệ HSPA với tốc độ đường truyền lên tới 7.2Mb sẽ giúp người dùng mạng MobiFone truy cập internet, thư điện tử, truy cập dịch vụ nội dung nhanh chóng và tiện lợi. Phát biểu tại cuộc họp báo chiều nay, ông Đỗ Vũ Anh- Phó giám đốc Công ty VMS cho biết" Với cam kết đầu tư hàng nghìn tỷ đồng và kinh nghiệm khai thác vận hàng mạng lưới 2G có chất lượng tốt nhất Việt nam, chúng tôi tiếp tục cam kết khách hàng MobiFone sẽ được dùng dịch vụ 3G tốt nhất với MobiFone. Có thể, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay một dịch vụ mới trước thời hạn cam kết. Chúng tôi đang nỗ lực để đẩy nhanh tốc độ cung cấp dịch vụ tới khách hàng"
3G là viết tắt của "third generation", tức "thế hệ thứ 3" nhằm chỉ công nghệ di động thế hệ thứ ba - công nghệ được xem là cuộc cách mạng thay đổi mạng dịch vụ di động băng hẹp truyền thống chuyển sang các dịch vụ băng rộng đa phương tiện (bao gồm video, Internet di động và thương mại điện tử di động) với tốc độ truy cập mạnh mẽ, giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại có hình, xem phim hoặc truyền hình trực tiếp từ di động.
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tốc độ thế nào thì cũng hi vọng giá cước rẻ mới kham nổi, chứ cứ như gprs có cũng như khong
Sao mình đọc thông tin trước đó là trong 1 năm sẽ cam kết phủ sóng 3G 10% cả nước nhỉ. Vậy là chỉ cần đợi 3 tháng nữa thôi là HN sẽ có ah 😁 Sướng ghê ha. Giá cước chưa công bố nhỷ
Củ Mỳ
ĐẠI BÀNG
15 năm
Phủ sóng rộng nhưng giá cước như GPRS lúc mới có thì ai mà dám xài.
cuong205a
TÍCH CỰC
15 năm
up cái ủng hộ Mobi nào 😁 ......................................
whyworry
TÍCH CỰC
15 năm
Mobi cố lên 😁 em chung thủy với anh đấy :D
mạng nào chả quáng cáo chiến lược hay, nhưng khi làm rồi thì mạng nào cũng có sự cố 😁
ai bảo bác vậy hả chém gió với vẩn hjc
Rốt cuộc là 03 tháng hay 1 năm mình mới được hưởng dịch vụ 3G của mobi dzậy ta .... :angry6wn:
Nếu giữ nguyên cước full 125K thì quá ngon 😁
Nếu tăng lên thì lên gấp 3 thôi nhé, cao quá lãng phí lắm :D
ko biết đến khi nào mới đc dùng 3G nữa đây
tungang89
ĐẠI BÀNG
15 năm
em 2 tay ba súng😁..thằng nào có cũng tốt😆
kô bít có 3g rồi thì dong bb 2.5g có đc cái gì ko nhỉ?
Mobile chỉ phủ sóng tại các đô thị thôi ah.... Thử hỏi về quê có dùng được không ? Như thế là coi thường nông thôn rồi. Thế mà lúc nào cũng ra rả nói là mình chăm sóc khách hàng tôt. Có biết Viettel đang vất vả phủ sóng ở tất các khu vực trong cả nước để phục vụ người dân không? Như thế mới là quan tâm đến khách hàng chứ? Viettel vẫn là số 1, Viettel luôn luôn quan tâm đến mọi tầng lớp khách hàng, dù họ có giầu hay nghèo, chứ không như bên Mobile chỉ nhằm các ông nhà giàu để thu được nhiều lợi nhuận thôi. Sớm muộn cũng sẽ chạy theo Viettel thôi.
nếu nó cung cấp free dịch vụ 3g thì em cúng lớn 😁
tôi cũng chuộng cái mobifone hơn, xài OK, tính cước không phiền hà nhiều. Còn Viettel mới xài thử để cho 3G, để xem họ giải quyết khiếu nại của mình thế nào, phiền hà quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019