Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Viettel trúng tuyển 3G với số điểm cao nhất

4/4/2009 16:17Phản hồi: 40
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mobi và Vina trước đây mang nặng tính độc quyền, giờ thì biết mặt rồi chứ. Viettel mới xứng đáng là số 1, đáng được tôn vinh. Cảm ơn Viettel đã cho nhiều người nghèo có cơ hội sử dụng điện thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
hehe em lúc nào cũng vote cho Viettel 😁:D .dù thế nào cũng viettel
Mobi ko của nhà nước thì của ai ông. Doanh thu vẫn phải nộp về VNPT đấy bác ah, chỉ là Mobi có 1 phần vốn nước ngoài còn Vina thì ko. Công nhận về chất lượng cuộc gọi thì mobi có phần nhỉnh hơn VT, Vina nhưng ko hẳn là hơn quá xa. Mạng nào ở Vn đều có một số điều mà người sử dụng có thể hạ điểm chất lượng. VT thì đôi lúc bị rớt cuộc gọi, Mobi thì khoảng chiều tối là liệt hẳn đến 7h mới ổn định. Vina thì cứ tàng tàng, chất lượng cuộc gọi cũng gần gần mobi và vt
lúc trước xài VT giờ chuyển qua VN thật là tiếc
3G ngon chắc chỉ hy vọng Mobi thôi, bác VT dùng toàn đồ rẻ tiền nên mạng mẽo có ra sao đâu. Mà riêng vụ đặt cọc 3G đã thấy VT bị hố rồi, không biết bác VT làm ktế kiểu gì mà để tiền nằm im nhìu vậy. Riêng về dịch vụ giá trị gia tăng trên 3G thì chắc em chỉ hy vọng được mỗi cu cậu SFone.
minhden21
ĐẠI BÀNG
15 năm
Xin lỗi nhưng thấy các pác bàn tán xôm tụ quá nên cũng mạn phép tham gia. Nói thật với các pác đừng buồn Vịt teo đúng là vịt teo, dựa vào mác Military nên phát triển hoành tráng chứ chất lượng cuộc gọi, thậm chí là kết nối Gprs cũng chỉ đứng hàng thứ 2 sau anh Mobi thôi.
Bản thân mình đã dùng thử 3 dịch vụ của Mobi, Vina, Viettel. Từ chất lượng cuộc gọi đến chăm sóc khách hàng Mobi là dzách còn VT là số 2 (Vina miễn bàn). Cho nên khi 3G xuất hiện chỉ trông mong vào MOBI là được.
Mạng 3G hiện nay đã được bộ Bưu chính viễn thông cấp giấy phép cho mobi fone cung cấp.đến khoảng chung tuần tháng 8 mọi người có thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 3G là cóthere dùng được mạng 3G cố đợi đi các bác ơi
Không biết Viêttl tốt đến như thế nào, nhưng tôi thấy cước tính rất "ĐIÊU"
Không biết mấy bác có phải là người của Vina hay Mobi mà cứ nói xấu Viettel thế:no6xn:. Chất lượng dịch vụ của Viettel đã được quốc tế công nhận mà. Viettel đứng thứ 83 thế giới về giá trị thương hiệu:yes4lo::yes4lo:. Thử hỏi các ông Vina, Mobe đứng ở đâu mà cứ to còi nói là mình tốt thế........:no6xn::no6xn::no6xn:
nxphuong
ĐẠI BÀNG
15 năm
Tôi dùng VT từ khi bắt dầu nó ra đời...
_Thứ nhất do có VT giảm giá cước nên các hãng khác do cạnh tranh cũng phải giảm theo và người dùng đc lợi(chống độc quyền).
Thứ 2 chất lượng VT tương đối tốt và về diện phủ sóng thì nhất(các bác nào hay đi ct xa,biên giới hải đảo thì sẽ thấy rõ)
Thứ 3 về dịc vụ cũng đa dạng phong phú,nhất là các dich vụ online như GPRS,hay mới nhất là 2,75G(Data mobile)...tốc độ ổn định và khá nhanh các bác a.
Tất nhiên mạng nào cũng ko thể tránh khỏi những trường hợp bất khả kháng do nghẽn mạng hay rớt mạng,ko phải riêng VT....
hic chẳng bít thế nào chứ ra 3g mà vẫn kiểu tính cước như móc túi khách hàng thế này thì em cũng xin khiếu. chuyển mạng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019