Thông báo: nhóm từ thiện tinhte.vn

admin
20/4/2009 7:9Phản hồi: 162
162 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

  1. hay
  2. hay
  3. hay
  4. cần phải có những tấm lòng
  5. cho em tham gia với...sức người thôi..sức của thì em học xog kiếm tiền góp sau nhe'....
Em xin đóng góp 500.000đ vào quỹ từ thiện. Sáng mai số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản Vietcombank của anh Thịnh 😃

Mong rằng Quỹ từ thiện Tinh Tế hoạt động ngày càng lớn mạnh và hiệu quả 😃
Tinh tế quả thực là tinh tế.Tôi đã tham gia rất nhiều diễn đàn lớn nhưng :
  1. Chỉ diễn đàn tinh tế là gây nhiều ấn tượng đến tôi nhất.
  2. Diễn đàn tinh tế chỉ là 1 thế giới ảo nhưng lại rất thiết thực khi biết nhường cơm sẽ áo cùng những người khó khăn.
  3. Quỷ từ thiện của chúng ta tuy nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều tấm lòng của các thành viên.Họ tuy không đóng góp gì nhiều nhưng họ biết yêu thương chia sẽ đến những con người bất hạnh khó khăn,đó mới là điều đáng quý.
  4. Tuy tôi hiện giờ đang thất nghiệp không dư dã gì nhưng cũng nguyện dùng sưc lực của chính bản thân mình để hổ trợ cho những người khó khăn,gian khổ ấy
  5. Những ai là công dân Việt Nam biết yêu thương đồng bào biết chia sẽ khốn khổ ,thì hãy cùng tôi và Tinh tế góp những đồng tiền nhỏ nhoi cũng như sức lực của mình để san sẽ bớt gánh nặng cùng những người khó khăn.
  6. Mình rất mong diễn đàn sẽ có được nhiều chương trình mang tính cộng đồng như thế này để giúp đỡ đến những con người khó khăn.
cho mình tham gia với, thích tham gia các phong trào này lắm
Ủng hộ ý kiến thành lập quỹ từ thiện của tinhte4R, tks Mod, Min. Xem các comment từ đầu tới giờ thì nhận thấy vẫn có bạn băn khoăn về mục dích sử dụng tiền quỹ tinh tế. Vậy với tư cách là member của tinh tế tôi xin mạo muội có ý kiến như sau:
Để đảm bảo tính rõ ràng minh bạch, tổ chức, cá nhân nào ủng hộ vui lòng chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt vào TK. Bác chủ TK phải có trách nhiệm mỗi ngày update số dư tài khoản đó lên 4r(Bank account statement). Copy thông báo của NH (vì bây giờ các NH hầu hết có dịch vụ e- banking nên theo dõi số dư TK rất tiện). Việc làm này có ý nghĩa vừa ghi nhận sự đóng góp của mọi người, vừa mang tính chất báo cáo cho các member khác.

Số PIN tài khoản cũng nên chia sẻ cho thêm 1 hoặc 2 anh em trong nhóm sáng lập quỹ để cùng giám sát, kiểm tra, đối chiếu.

Khi 1 thành viên nào đó đưa ra ý kiến từ thiện cho 1 cá nhân hay tập thể nào đó thì các sáng lập viên phải có trách nhiệm đi xác minh thông tin rồi post lên 4r nhằm trưng cầu ý kiến của mọi người xem có nên từ thiện cho trường hợp này ko và quyết định số tiền từ thiện.

Khi số tiền đã trao cho 1 cá nhân/tổ chức nào đó phải có giấy chứng nhận" tinh tế 4R ủng hộ/từ thiện em/ cháu... số tiền... quê quán..."tốt
Vài lời ngắn gọn xin góp ý cùng các bác.
Chào bác,

Những ý kiến đóng góp của bác rất hợp lý, mình sẽ lưu ý các vấn đề này. Hiện mình đang bận một số việc riêng nên chưa có nhiều thời gian để cập nhật thông tin thường xuyên về việc chuyển khoản của các thành viên được. Tuần sau mình sẽ cập nhật thường xuyên hơn.
E có kinh nghiệm tổ chức từ thiện 5 năm nà, nếu anh chị cần giúp về nhân lực em xin giơ tay, còn quỹ thì bên Nhóm tình nguyện của em đang khó khăn nên tạm thời chưa đóng góp j dc cho Tinh tế.
Ý tưởng này hay quá tinhte ơi ....!
Dâu Đen xin góp vào quỹ từ thiện số tiền là : 2.000.000 VND ( Sẽ ghé qua cafe tinhte gửi trục tiếp cho Mr Thịnh sau nha!)
P/s: Có hoạt động gì thì PM nhé, mọi người bên Dâu Đen luôn sẵn sàng ....! 😃
Mình cũng xin có 1 ý kiến tế nhị, mình nghĩ đa số mọi người đều có tấm lòng nhân ái và muốn ủng hộ làm từ thiện nhưng sẽ băn khoăn liệu mình đóng góp rồi có tới đc tay những người cần giúp đỡ hay ko😕😕 Mình cũng góp ý nên công khai đóng góp của các thành viên theo định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng gì đó😃 Riêng mình thì của ít lòng nhiều sẽ ghé cafe tinhte ủng hộ chút ít và rất muốn sẽ được góp sức tham gia thực hiện những chương trình từ thiện với mọi người😃
Tôi thấy ý kiển bạn dnm1110 đã giải quyết được vấn đề mà bạn lich nêu lên trước đó:

Song về việc update hàng ngày số dư TK hay có giấy chứng nhận có lẽ cũng không phải là đơn giản. Thay vì thế, bạn chủ TK chỉ cần update khi có người gửi tiền vào TK. Còn lúc trao đồ từ thiện, ta chỉ cần chụp bức hình hay quay đoạn video lúc đó là được.

Cảm ơn các bạn đã có những ý kiến đóng góp để việc làm từ thiện được minh bạch, rõ ràng. Đồng thời giúp cho tất cả mọi người được yên tâm, tin tưởng về việc làm của mình có kết quả thực sự.
Xin lổi cho phép Tôi được nói thẳng vào vấn đề:

-Mong Các Bạn hãy nhìn nhận một cách Đúng Đắn nhất về Việc Làm của Tinh Tế.

-Trước khi Các Bạn muốn có ý kiến về Một Người or Một Tập Thể nào đó thì hãy Tiếp Xúc Trực Tiếp hay Tìm Hiểu Sơ Bộ xem Nhân Thân của Họ như thế nào rồi hãy lên tiếng.

-Bản thân Tôi chỉ là một người thường tiếp xúc với Tinh Tế và là khách hàng của Khắc Tên mà thôi.

-Kết Luận của riêng bản thân Tôi và Các Bạn của Tôi:Sau một thời gian Quan Hệ cùng Giao Dịch thì Chúng Tôi Hoàn Toàn Đặt Niềm Tin về Động Cơ Việc Làm của Tinh Tế.

-Sau cùng Tôi xin Chúc Các Bạn hiện đang làm việc tại Tinh Tế có Một Sức Khỏe Thật Tốt để làm nhiều việc có Lợi Ích cho Xã Hội nói chung va cho Tất Cả Người Nghèo nói riêng.

Lời Chào Thân Ái.
Niềm tin có được từ hành động chứ không phải những lời nói. Vì vậy, các bạn hãy chờ xem những hành động của chúng tôi nhé.

Nhưng trước hết cũng xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng chúng tôi. Mong các bạn sẽ luôn đồng hành cùng chúng tôi trong tương lai.
lacthuan
ĐẠI BÀNG
15 năm
xin chào mọi người!
chào anh thịnh!
Quỷ từ thiện tinh tế là một việc làm em tin xuất phát từ tấm lòng của anh thịnh và của mọi người! Tuy nhiên trên diễn đàn chúng ta em thấy da phần là sinh viên nên số tiền không được nhiều vì vậy phải dùng sao cho số tiền này đến được với những người thật sự cần giúp đỡ. Em nghĩ với việc giúp đỡ một bà cụ ăn xin thì sẽ có ý nghĩa hơn là giúp đỡ một tổ chức xã hội như trung tâm bảo trợ này kia tuy những trung tâm này đồng ý là cũng cần rất nhiều sự giúp đỡ nhưng có thật sự cần thiết không khi mà những trung này đã có sự bảo trợ của rất nhiều tổ chức từ thiệt từ nhà nước đến tư nhân. Trong khi đó còn rất nhiều người cơ nhỡ lang thang ngoài đường mà chưa được nhà nước và các tổ chức quan tâm đúng mức đấy mới là những trường hợp thật sự cần giúp đỡ. Còn việc tìm ra những trường hợp đó thì còn phải nhờ đến tất cả các thành viên diễn đàn vì xung quanh mình có biết bao người cần giúp đỡ.

Chút ý kiến chỉ mong góp một ít công sức để làm từ thiệt của ít lòng thì nhiều mà.

ps:
Thật ra em cũng đang cần giúp đỡ nè ai làm từ thiện cho em trước đi mấy anh biết chỗ nào cho thuê nhà nguyên căn quận 3 với 10 tp hcm thì chỉ em với! giá mềm mềm đó hii.
Đúng thế. Cần phải giúp người thực sự cần đến sự giúp đỡ. Bạn nào biết đến những số phận cần đến sự nâng đỡ về vấn đề gì thì thông báo lên đây nhé!
Cái này rất bổ ích nếu muốn làm từ thiệ thì gửi vào địa chỉ nào vậy
Bạn đọc lại bài đầu tiên ở Trang 1 nhé.
Tôi thấy Các Bạn nên suy nghỉ chính chắn trước khi có Ý Kiến.Đúng là trong xã hội có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng song song đó cũng có rất nhiều Hội Từ Thiện,vì vậy khi có một thông tinh cụ thể về một Sự Viêc nào đó nên giúp đở thì Chúng ta nên xúc tiến công việc để đến nơi đó.Chứ không phải nhất thiết cứ Người Già bán vé số,lượm rác,sinh viên nghèo mà đổ dồn vào đó để giúp đở vì như Tôi đã nói ở trên là còn rất nhiều Cơ Quan Đoàn Thể,Hội Đoàn,Cá Nhân đang chung tay chung sức để làm Từ Thiện lắm.
Bởi vậy,Tôi thiết nghỉ Các Bạn Nên Có Sự Suy Nghỉ Chính Chắn để đừng làm Hơi Nhòe đi Nhiệt Huyết cùng Tâm Tư Nguyện Vọng của Tập Thể Anh Em Tinh Tế.
Các Bạn đang công tác tại Tinh Tế Hảy Vững Tâm vì không riêng Tôi mà còn rất nhiều Người Hiểu và Tin Tưởng ở Các Bạn.
Tôi xin đóng góp thêm một chút ý kiến:
Rõ ràng là vẫn có nhiều bạn vẫn băn khoăn về việc sử dụng quỹ từ thiện. Băn khoăn của các bạn hoàn toàn đúng. Hàng ngày, chúng ta được tiếp cận và cập nhật rất nhiều thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng.Qua đó ta cũng tình cờ biết được rất nhiều mảnh đời bất hạnh: những người già bị ngược đãi, ko nơi nương tựa, những em sinh viên học rất giỏi nhưng cũng ko có đk theo học do hoàn cảnh gia đình, những em bé bị nỏ rơi hay những người bệnh đang chờ lưỡi hái của tử thần vì ko có tiền chữa bệnh... nhiều lắm, nhiều lắm những mảnh đời đang rất cần sự giúp đỡ từ cộng đồng, từ chúng ta. Vì thế, trước mắt quỹ cứ hoạt động, xác minh và từ thiện cho các trường hợp khó khăn qua phương tiện thông tin đại chúng.

Một sự đóng góp rất nhỏ bé của chúng ta cũng có thể cứu được 1 người thiếu may mắn. Đó là 1 việc làm có ý nghĩa đối với chính chúng ta và đối với cộng đồng bằng một tình yêu thương, chia sẻ.

Sự chia sẻ sẽ làm cho chúng ta gần nhau hơn. Biết yêu thương, biết cho đi và nhận được nhiều hơn thế. Mong sao góp sức với cộng đồng làm giảm tối thiểu những giọt nước mắt, tăng tối đa những nụ cười. Những gì chúng ta làm hôm nay tuy chưa đủ sức mạnh để thay đổi ngay tức khắc những điều đã thấy nhưng đủ sức mạnh để làm cho nhiều người quan tâm, nhìn nhận và sẵn sàng cùng chia sẻ.

"Sống trên đời cần có 1 tấm lòng. Dù không để làm gì cả ...dù chỉ để cho gió cuốn đi".
cam on cac ace trong dien dan da ung ho quy tu thien . Minh hoc nganh y nen khi nao co di tu thien cac ace co the alo cho minh bit de co the giup cac ace tronh mang giao duc suc khoe nhe . Minh cung thich lam tuthien lem do .Thanks cac ace truoc nhe .
tankit178
ĐẠI BÀNG
15 năm
em nghĩ là mọi người nên phân bổ quỹ một cách hợp lý sao cho khoảng 1 tuần hoặc 1 tháng chúng ta có một chương trình làm từ thiện vì có như vậy sẽ giữ được tinh thần của mọi người cho hoạt động này ạ. Hiện tại em sắp tốt nghiệp và chưa đi làm nên chưa có thể đóng góp vật chất cho chương trình nhưng em sẽ có gắng theo dõi để có thể xin đóng góp một vài ý tưởng.
Hi vọng góp được chút sức mọn. Chúc mọi người thành công ở chương trình KonTum sắp tới :X
Các bác thành lập Quỹ từ thiện này thật là ý nghĩa.............!Minh cũng sẽ đóng góp!
Mình là thành viên mới xin được đóng góp vào quĩ từ thiện của Tinhte 500.000đ. mình sẽ đóng tại 47 Trần Đaị Nghĩa (ngay cạnh nhà mình) nhé.
em ủng hộ.dù ko có tiền đóng góp.................

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019