Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony công bố giá cho các VAIO mới, Z giảm còn 1600 USD, Ultrabook T giá 770 USD

Duy Luân
4/6/2012 4:34Phản hồi: 134
Sony công bố giá cho các VAIO mới, Z giảm còn 1600 USD, Ultrabook T giá 770 USD

Intel đã công bố các vi xử lí mới thuộc kiến trúc Ivy Bridge của mình, và Sony đã cập nhật toàn bộ các dòng máy tính xách tay của mình với những CPU mới này. Từ dòng Z cao cấp cho đến dòng Ultrabook T và máy tính để bàn tất cả trong một VAIO L đều được trang bị CPU Core i thế hệ thứ ba. Thật ra Sony đã tuyên bố về việc cập nhật cấu hình các dòng Z, S và E trong tháng trước, còn hôm nay hãng bổ sung thêm chi tiết về giá cho các sản phẩm. Trước hết, dòng VAIO Z mới có giá tiền khởi điểm là 1599,99 USD, giảm 350 USD so với các máy Z thế hệ trước. Lý do của việc hạ giá này đó là đế Power Media Dock chứa GPU AMD Radeon 6650M và ổ quang không còn bán kèm với VAIO Z nữa. Nếu cần, người dùng có thể tùy chọn đế này với giá 300 USD cho loại có ổ DVD hoặc thêm 100 USD nữa để có ổ ghi Blu-ray.

Kế tiếp là dòng VAIO S, mẫu máy tính dành cho doanh nhận đã được Sony nâng cấp hồi giữa tháng rồi. Vẫn có hai kích thước màn hình để người dùng chọn lựa, 13" và 15", với giá khởi điểm lần lượt là 899,99 USD và 999,99 USD. Ngoài ra, Sony còn bán thêm một mẫu VAIO S 13,3" "cao cấp" (premium) với giá 1199,99 USD.

Sony VAIO E với thiết kế mới "wrap-design" cũng được Sony nhắc đến với chi tiết về giá bán. Mẫu VAIO E 14,4" và 15,5" có giá lần lượt là 549,99 USD và 449,99 USD. Tuy nhiên với số tiền này thì máy chỉ sử dụng CPU Sandy Bridge (thế hệ trước của Ivy Bridge). Nếu muốn tận hưởng sức mạnh và những khả năng mới của dòng Core i thế hệ ba, người dùng phải chọn VAIO E 15 "dòng premium" với giá bắt đầu từ 699,99 USD. Tất cả các model VAIO E đều có đèn nền bàn phím.

Không thể không kể đến giá bán của Ultrabook VAIO T, một điểm mà nhiều người tiêu dùng rất quan tâm. Sony công bố rằng Ultrabook đầu tiên của họ có giá chỉ 769,99 USD, thấp hơn nhiều đối thủ Ultrabook hiện đang có mặt trên thị trường. Theo người quản lí sản phẩm của Sony, Ultrabook VAIO T có giá rẻ như vậy để không tạo sự cạnh tranh với hai người anh em VAIO S và VAIO Z. Thay vào đó, hãng sử dụng định nghĩa của Intel để tạo ra một chiếc máy với giá chấp nhận được. Tuy nhiên, để tăng độ phản hồi của phím và "đảm bảo máy đi theo đúng quy chuẩn của Intel", VAIO T không có đèn nền bàn phím.

Cuối cùng, Sony nói về chiếc VAIO L, mẫu máy để bàn tất cả trong một của hãng. Với mức giá khởi điểm là 1299,99 USD, người dùng sẽ có một cỗ máy All-in-one dùng CPU Ivy Bridge Core i5-3210M. Ngoài ra, Sony cung cấp thêm hai tùy chọn cấu hình cao cấp hơn với khả năng hỗ trợ việc xem 3D không cần kính (giá cho phiên bản đắt tiền nhất là 1999,99 USD với CPU i7-3610QM). Cả ba mẫu đều có màn hình 24" độ phân giải 1080p, RAM 8GB, card đồ họa Nvidia GT 640M. VAIO L mới có thể đóng vai trò như một chiếc TV vì nó không cần phải chạy Windows lên mà vẫn có thể xem truyền hình được với bộ thu tín tích hợp trên cả ba model.
Tất cả những mẫu máy kể trên (trừ dòng L có 3D) hiện đã cho đặt hàng trực tuyến và thời gian giao hàng dự kiến là vào ngày 5/6 theo giờ địa phương.

Cấu hình VAIO All-in-One L:
  • Màn hình: 24", độ phân giải Full-HD 1080p, đèn nền LED, có tùy chọn 3D không cần kính
  • CPU: Core i5-3210M hai nhân hoặc i7-3610QM bốn nhân
  • RAM: tối đa 16GB
  • GPU rời: tối đa NVIDIA GeForce GT 640M vRAM 2GB
  • Ổ lưu trữ: HDD tối đa 3TB hoặc SSD 256GB
  • Có đầu thu tín hiệu TV tích hợp
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, USB 2.0, USB 3.0, HDMI, cổng hồng ngoại (để dùng với remote), Ethernet
  • Có thể treo tường
VAIO L


*Cấu hình và hình ảnh báo chí của VAIO Z, S, E mới, bạn có thể xem ở bài viết Sony công bố nâng cấp Ivy Bridge và thiết kế mới cho các máy VAIO.

Theo Sony Store (1), (2), (3), (4), (5)
134 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mình mà có nhiều tiền là bưng hết cái đống trên về nhà liền:p
@kentavn Tiếc là sự thật thì ...
Tuyệt vời, với sự thay đổi về giá như thế này thì Vaio sẽ quay trở lại thời kì huy hoàng 😃 Mong rằng sẽ có nhiều sản phẩm của sony thay đổi về giá cả. Luôn ủng hộ sony 😁
@trunghieu171191 nó thay giảm giá kèm theo việc giảm mất vài thứ trong máy mà đọc kĩ đi bác @@ .
P/s VAIO muôn đời giá chát
@trunghieu171191 Giảm giá rồi mà còn tới 1600$, có thiệt Sony se quay lại thời kỳ huy hoàng ko trong khi hiện nay trên thi trường có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh. Nếu mua vì thuong hiêu & mẫu mã thì có Apple, còn mua vì cấu hình, công năng thì Asus, HP, Dell (nhiều mẫu mã cũng rất đẹp)
ôi Vaio Z, niềm mơ ước cuối cùng cũng giảm giá 😆
Tuyệt vời quá Sony
Máy tính SONI chắc chắn, đẹp nhưng giá về đến VN vẫn chưa đẹp lắm
Cái Untrabook T về đến VN bán vào khoảng 14 - dươi 15 củ chắc chắn sẽ được nhiều bạn trẻ năng động và mấy chị, mấy em văn phòng quan tâm bởi tính cơ động cao.
@Hoang_S Bác này có nằm mơ không vậy? Sony dòng S, Z, T thì cứ phải 20 triệu trở lên.
@bocap234vn Cái giá "20 triệu mà bạn nói là giá + giá thuế cao rồi. Giá Utra T 770$ x 20.950 = 16.131.500đ.
@bocap234vn bạn ấy ko nằm mơ đâu , bạn hãy coi giá VAIO T 😃
chất lượng của sony thì tuyệt, tuy nhiên giá thì ko hợp với công chức 3 cọc 3 đồng như mình lắm 😁
mrdat_k1
TÍCH CỰC
12 năm
Máy đẹp mà giá cũng mềm hơn trước nữa 😁
Trúng số mua con laptop ngay đẹp quá
Giá này ở VN hay sao mà rẻ thế nhỉ?
favor_thien
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thèm mấy e AIO wa :rolleyes:
Cái giá chỉ dành cho đại gia mà thôi còn người bình thường chỉ nằm mơ mới có dc em nó.
Khánh ti
ĐẠI BÀNG
12 năm
@thanhhoangc Mọi người nói thế nào chứ trước mình đi làm lương tháng cũng có ~~5tr mà vẫn dành dụm mua được máy có sao đâu? Cái chính là có muốn hay không thôi.
@Khánh ti Nếu mà dành dụm mới mua dc thì nói làm chi hả bạn, biết dành dụm thì mua nhà còn dc đừng nói mua cái lapyop này, ý mình là đại gia ra là mua ko cần tính toán suy nghĩ, còn như bạn mua thì cần phải dành dụm bao nhiêu tháng rùi còn phải suy nghĩ, có gì là ân hận nhưng đại gia thì ko.😃
d7293
CAO CẤP
12 năm
Tưởng rằng Ultrabook HP Spectre Envy rẻ nhất 999USD mà thằng Sony có Ultrabook còn rẻ hơn. Cố lên Sony.
SONY make.believe
giảm giá nhưng vẫn còn cao so với mình! hehe!
nét như sony 😁:D:D
thích cái all one
Solen
ĐẠI BÀNG
12 năm
Không thấy Vaio F nhỉ, chắc Sony đang redesign lại con này, đợi Win 8 rồi mới ra. Con Vaio F cũ quá to, hy vọng con mơi sẽ thon gọn hơn một chút.
@Solen đã là F series thì phải to bạn ạ
còn hy vọng nó nhẹ, mỏng hơn thôi 😁
mình đang dùng FW thấy vẫn phê :D (2,8kg chưa kể xạc...)
@hunglypt Em mê thiết kế của con FW lắm, nhấn là cái nút nguồn có đèn màu xanh
giảm còn 1600$.
sony đến giờ vẫn vậy, giá cao mà... cao vì thương hiệu. chứ các công ty khác sức mạnh phần cứng y chang nhưng giá rẻ hơn nhiều.. cái này sony gọi là đằng cấp
truanang
ĐẠI BÀNG
12 năm
@khanhhoang123 Ko hẳn là như thế đâu , bạn cứ dùng 2 hãng khác nhau rồi so sánh . Phần cứng cũng ko y chang đâu, vd như màn hình vaio với apple là đẹp , các hãng khác nhìn màu màn hình cứ cùi cùi . Rồi bàn phím ấn dễ chịu .Ko hay lỗi vớ vẩn , hỏng linh tinh . Tóm lại là nó phù hợp với giá tiền rồi .Còn con z thì khỏi phải nói , nó là huyền thoại rồi . Ultrabook ko có cái nào có cấu hình đc như con z hết .
@truanang chuẩn đấy bác, dùng vaio đắt nhưng vẫn có cảm giác cao cấp hơn nhiều các hãng khác cũng cấu hình, con cw cùi của em mua 4 năm rồi mà chả thấy lỗi gì cả, có lần nó bụi quá tháo ra lau lại cái quạt thế là chạy ngon, phím bấm cảm giác rất nẩy và sướng tay, sờ vào con máy nào khác là cảm giác thấy nó cùi cùi hơn ngay
Thích nhất con T,
rẻ bất ngờ!!!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019