Các bài trả lời namng

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi Didu, 6/6/12. Trả lời: 32, Xem: 7935.

  1. namng

    Tham gia:
    12/10/07
    Được thích:
    3,081
    Best Answers:
    1
    namng
    CAO CẤP
    Không có cổng vga để trình chiếu nhỉ. Về tổng thế máy đẹp. Thời lượng pin ghi là 6.5 giờ nhưng pin chỉ có 3 cell thì e là chỉ được tầm 3h là kịch kim. Trọng lượng 1.2kg thì ngon rồi. Những đặc điểm khác thì bình thường.
     
    1. namng

      Tham gia:
      12/10/07
      Được thích:
      3,081
      Best Answers:
      1
      namng
      CAO CẤP
      namng
      @phuongoc Công việc của bạn không liên quan đến trình chiếu nên bạn không cần là bình thường. Mình dùng MBA toàn phải mang thêm adaptor, cũng thấy bất tiện. Còn ngồi nhà chém gió trên mạng thì đúng là chả cần gì đến cổng VGA hay HDMI thật.
       
      khangster thích nội dung này.
    2. cu_cai_nho

      Tham gia:
      3/4/11
      Được thích:
      1,668
      Best Answers:
      0
      cu_cai_nho
      TÍCH CỰC
      cu_cai_nho
      @namng Bạn kém quá nó là Ultrabook đó, 6h là còn thấp ý, bây h toàn 10h kìa
       
    3. Benjoy

      Tham gia:
      17/8/08
      Được thích:
      710
      Best Answers:
      0
      Benjoy
      TÍCH CỰC
      Benjoy
      @cu_cai_nho Mình chưa thấy con Ultrabook nào pin tới 6h trên điều kiện sử dụng thực tế cả. Mấy thông số đó chỉ là lý thuyết thôi. Con Vaio S của mình dùng pin tích hợp 6 cell trong máy và dock pin rời (6 cell), tổng cộng là 12 cell, nâng tổng thời gian sử dụng lên 15 tiếng (lý thuyết nó nói vậy). Nhưng dùng thực tế, để brightness 70%, ko wifi, làm việc văn fòng từ sáng tới chiều ráng lắm cũng chỉ chạm mốc 6h thôi. Bạn nghĩ 1 con Ultrabook pin 6 cell thì có trụ nổi 10h ko? Đừng nói để im chơi ko làm gì nha. Quảng cáo cũng chỉ là quảng cáo thôi, thực tế nó khác xa hoàn toàn. :D
       
    4. ultimate

      Tham gia:
      2/12/07
      Được thích:
      1,039
      Best Answers:
      0
      ultimate
      TÍCH CỰC
      ultimate
      @namng
      Công nghệ VGA là cái cũ rích rồi, giờ vẫn còn hoài cổ à? Cái máy chiếu nào không có HDMI là cũng cổ nốt. Cái cổng Thunderbold chính là cổng All in One đấy. Vừa giao tiếp tốc độ cao, vừa xuất tín hiệu màn hình dạng Display Port. Muốn cắm vào mấy cái máy chiếu đồ cổ dùng VGA thì mua cái Adapter Displayport to VGA mà dùng, 2-300k thôi, chả bõ bèn gì so với cái máy hơn 1000$. Muốn máy mỏng lại đòi có VGA nữa thì đào đâu ra, bỏ DVD, VGA và LAN là 3 cái dày nhất trên LÂptop thì mới có máy mỏng hơn 17mm.
       
Đang tải...