Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tại sao nói Viettel đặt cọc 3G bị hớ........

thanhvms
24/4/2009 3:21Phản hồi: 18
Bạn nào nói vậy theo mình là không đúng. Thật ra tiền đặt cọc đó là tiền anh cũng gởi ngân hàng và có lãi thui. Mạng nào cũng có hướng đi riêng của mình hết à. Với 4500 tỷ thì mobi cũng có chứ, nhưng bạn cứ tính xem, chừng đó giấy phép thì VT, Vina, Mobi chắc chắn được mà. Vì vậy cũng ko cần đặt nhiều. hiiii. Điểm trúng ko quan trọng, chỉ là cái danh, quan trọng mấy bác nhà mạng triển khai thế nào kìa
Theo mình quan trọng là khi xin phép rùi thì các nhà mạng cam kết phủ sóng và đầu tư như thế nào? Các ứng dụng chạy trên 3 G giá cước có hợp lý hay ko? Hiii, vì hiện giờ xài mới 2,5 G chỉ dùng để gọi và nhắn tin mà tốn cả mớ tiền rùi, biết khi nào đổi máy có 3 G và trẻ thêm phí nếu dùng, hiii.
Mong seo 3 G có cước dịch vụ đi kèm thật rẻ hì
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác này chưa kinh doanh nên nói vậy cũng không trách được. Người ta mất 1000 tỉ, VT mấy 4500 tỉ, như vậy là thấy được sự chênh lệch về trình độ dự đoán rồi. Có ai đi đấu thầu chênh lệch như vậy mà được khen là giỏi đâu?

Hơn nữa chỉ những người không biết làm ăn, an phận, mới đem tiền gửi ngân hàng. Lãi suất ngân hàng 1 năm được 10%, lạm phát 1 năm ít nhất 20-30%, như vậy là mỗi năm bị lỗ 10-20%. Đấy là chưa kể với người biết làm ăn, 1 tháng lời 20% là bình thường, 1 năm lời 240%. Vậy với 3500 tỉ, sau 1 năm thành bao nhiêu nhỉ?
funbacon
TÍCH CỰC
15 năm

4500 tỉ thì đầu tư vào cái j để ko bị lộ nhỉ :">.
4500 tỉ mua được vài miếng đất ở trung tâm HN và TPHCM là hết sạch chứ gì, sau đó đem cho thuê xây văn phòng, chung cư cao cấp 😁
MarsMan
ĐẠI BÀNG
15 năm
Đúng là... khi mình đọc bài về 3 doanh nghiệp viễn thông đứng đầu nhận được giấy phép triển khai 3G, mình cũng thấy không ngạc nhiên lắm với kết quả xếp hạng. Viettel thì rõ là nhiều tiền rồi, nhưng mà không dự đoán được chiến lược của đối thủ, không nhanh nhạy trong kinh doanh, và thêm nữa là háo danh nên bị người ta nói "hớ" là đã quá nhẹ nhàng. Mobifone mới là thông minh trong bài toán đấu thầu này.
Thi cử thì phải có người về nhất chứ. Cái gì chẳng có giá của nó.
Tôi thấy Gtel mới là thằng thông minh nhất. Chẳng phải đặt cọc đồng nào, mà cũng được triển khai 3G. Quá suất sắc. 😁
3G của Gtel thì chắc phải đợi đến...tết Ma-rốc.Bây h hạ tầng của nó còn chưa xong cho 2-2.5G cơ mà.
đó là 1 lợi thế, vì nó sẽ không phải đầu tư cho cơ sở 2-2.5G mà lên thẳng 3G, nhưng em cũng nghĩ giôg bác là tới tết maroc Gtel mới có 3G.
Tết maroc là ngày này vây bác, nó không trùng với tết vn à :angry6wn:
ppt
ĐẠI BÀNG
15 năm
Đây là vấn đề nhận định và đánh giá thị trường của từng Doanh nghiệp thôi. Còn đúng hay không đúng và mức độ như thế nào thì thời gian sẽ trả lời thôi.
theo các bác một thời gian sau mấy ông bộ đội vác súng kêu trả ko? liêu ông bộ TT có trả ko nhỉ? hehe tiền đặt cọc thật ra cũng chỉ là bài vẽ cả thôi, rồi lấy lại cũng dễ mờ, hoặc có thể cũng là chẳng cần đặt nữa...
pvcuong
ĐẠI BÀNG
15 năm
mình cũng nghĩ giống bạn viettel là gì ,là quân đội nhân dân việt nam (còn cái gì mạnh hơn không) mà quân đội chính là nhà nước rồi .Nêu bạn nói 4500 tỉ với quân đội với nhà nước thì mùi mẽ gì ,3000 tỉ kia coi nhu tiền bo đi ,mà vẫn lấy lại cơ mà
mình chỉ không biết có chuyện ăn bửa không thôi hehe
Nếu bạn biết tiền nhà nước cũng chính là tiền thuế của bạn thì sao nhỉ? 😁 . Ko hiệu quả là ko chấp nhận được.:mad:
bhkien
ĐẠI BÀNG
15 năm
Theo như phân tích của godbrother thì mất nhiều tiền như vậy thì cũng đáng tiếc thật. Nhưng bù lại Viettel lại được cái danh là mạng 3G mạnh nhất. Điều này sẽ giúp hãng PR quảng cáo mạnh để hút thuê bao 3G từ các mạng Vina, Mobi sang.
4500 tỉ nếu để chôn vốn thì tiếc thật. Nhưng có lẽ VT có cách kinh doanh của họ, VT có vùng phủ rộng nhất, Trường Sa xa thế mà còn có sóng VT cơ mà. Mình vẫn vote cho VT 1 phiếu 😁
nghiadaisu
ĐẠI BÀNG
15 năm
Gtel được ké sóng Vina làm 3G, chẳng tốn tiền đặt cọc. Anh công an này khôn vật

Viettel sau quả hớ 4.500 tỉ cắt phéng khuyến mại, khổ thân khách hàng. Kiểu này đừng mong cước 3G của Viettel rẻ
tiền của Tổng công ty Viễn Thông Quân đội đặt cọc tại Ngân hàng TMCP Quân đội thì có mất gì đâu, coi như bỏ từ túi quần bên trái sang túi quần bên phải thôi mà.... Vừa có tiếng lại có miếng :p.😁
chổ mình chỉ có sóng của viettel.viettel là số 1.hy vọng vốn đầu tư như thế thì sau này giá cước các dịch vụ giá trị gia tăng nhẹ nhàng để người sử dụng dể thở.
Chán các bác quá. Tình hình là Viettel có nhiều tiền quá ( hic, hơn 20T thuê bao bật máy mà, Vina và Mobi ít hơn 15T ), không biết đầu tư vào đâu (các bác đừng nghĩ là có tiền thì dễ đầu tư đâu, Microsoft hiện giờ cũng đang bị các cổ đông chê là không biết đầu tư số tiền hàng năm bán Windows kiếm được đấy thôi ) nên làm quả đặt cọc hoành tráng. Kiếm được tí danh để sau này kinh doanh 3G dễ hơn. Ngoài ra về mặt hiệu quả đầu tư thiết bị viễn thông thì Viettel là số 1. Các bác cứ đi hỏi mấy ông cung cấp thiết bị viễn thông xem Vina, Mobi và Viettel thì ai là người mua thiết bị rẻ nhât nào.
Cứ xem doanh nghiệp di động nào được giải thưởng quốc tế thì biết.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019