Đồng hồ của e71

tragala85
6/5/2009 0:38Phản hồi: 11
Có pác nào dùng E71 bị trường hợp: đồng hồ màn hình chờ của e71 ko update thời gian ko.... Còn đồng hồ ở màn hình chính vẫn chạy 1 cách bình thường nhưng mỗi lần khóa máy vào xong đồng hồ hiện ra sau đó toàn là đồng hồ đứng im không chạy.

Ví dụ: e sử dụng máy xong lúc 7h38, khóa máy vào và 1 lúc thì đồng hồ xuất hiện là 7h39 xong từ đó trở đi lúc nào cũng chỉ hiện là 7h39 mà ko chạy j cả. Mở máy ra thì vẫn thấy đồng hồ bên trong hoạt động bình thường.

Thế là thế nào các pác nhi....?

Ah, tiện đây có phần mềm nào chat yahoo phổ biến không pác nào cho e xin. E mới sử dụng dòng s60 nên còn gà mờ lắm, search trên diễn đàn thì ra nhiều lắm nhưng ko bít cái nào là phổ biến.

Thanks....!
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

- Chat thì nhiều lắm, IM - Slick là phổ biến 🆒
- Còn vụ đồng hồ thì máy bạn lỗi rồi, ko rõ do cài đặt hay cài phải cái j. Bạn có thể dùng thêm cái Clock screensaver làm đồng hồ cho màn hình chờ cũng hay.
Hiện tượng của bạn cũng giống của mình, chắc là do lỗi của bản FW cũ thôi, mình vừa up lên 210 không còn hiện tượng đó nữa. Bạn uprom đi nhé!
mình nghĩ nên dùng vitalk chat cho đở tốn tiền giá cả rẻ lắm
Bị lỗi thiệt hả các pác, hic hic. Thía mai phải ra cửa hàng Nhật Cường bảo nó test lại mới được, e vừa mới mua xong cách đây mấy ngày(6tr750k). Hôm nọ thấy bảo trên Pico Plaza bán E71 với giá 6tr2 nhân dịp 30/4 - 1/5. Giá shock quá....!

Phần mềm chat yahoo nhưng e hỏi là chat qua wifi ý........ Có phần mềm nào hay và phổ biến ko các pác....
Nếu máy bạn kết nối Wifi thì sử dụng Wifi để chát mà, bạn vào thiết lập bật Wifi trước rồi vào phần mềm 😃
Sao pác ko nói luôn sau khi bật wifi xong thì bạn có thể chọn phần mềm chat là ... Cái e cần là ở dấu "..." thì pác ko nói 😁 Chán thía.
Phần mềm dùng cái j mình post ở bài 2 đóa 😃
Bạn dùng yamee cho tiện và nhanh.
pm chat.rar
rassen
TÍCH CỰC
15 năm
mới update lên fw 300 , cũng bị tương tự, clock không update sau khi khóa phím, có bác nào biết cách sửa ko?
hoặc tắt hẳn cái clock lúc khóa phím 😔
cảm ơn diễn đàn tinh tế và tất cả mọi người đã post bài lên cho anh em dùng,thay mặt những người dùng hệ điều hành simbian xin cảm ơn tất cả,xin chúc mọi điều tốt lành đến mọi người cũng như diễn đàn and happy new year. xin tự giới thiệu mình chỉ là khách của diễn đàn tinh tế này mong các ace post thêm nhiều ứng dụng hay nữa và phù hợp với những năm sau, cho mọi người nâng cấp thêm.xin cảm ơn...
vuonghoat
ĐẠI BÀNG
11 năm
cho e hỏi với có phần mềm nào chạy 2 đồng hồ riêng biệt k, tức 1 cái cài giờ vn 1 cái cài giờ nước khác ấy em cảm ơn rất nhiều

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019