[QC] SVHouse giới thiệu hai model mới dòng IE của Sennheiser

Hư Trúc
26/6/2012 2:54Phản hồi: 143
143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cubidonvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hàng này vs hàng beats thì hàng nào chất âm ngon hơn hả các bác?
Quan trọng là còn những thứ phải mua kèm như DAC/DAP nữa chứ con HD800 cắm chay nghe có ra được cái gì mấy đâu.

Nhìn chung thì Beats không bao giờ bằng được với Senn cùng tầm giá hoặc giá thấp hơn 1 chút.
@Spirit Coder tất nhiên
jack của to 6.8mm 😔
@hpnv_a2 Jack to không phải là vấn đề, jack to thì sẽ có đầu chuyển sang nhỏ và headphone có jack nhỏ thì sẽ có đầu chuyển ra jack to. Vấn đề là con HD800 kéo ra hết chất âm nó là khó chứ amp jack 6.3 vài tr là có 1 chiếc rồi, vấn đề cái chiếc đó kéo HD800 không ra nổi chất âm của nó, chưa kể source cùi thì nghe bằng HD800 có khi còn tệ hại hơn mấy con tầm thấp. Bên voz có bác cắm HD800 vào con amp hybrid Bada PH-12 đã thay tube gần 20tr còn bảo chưa ra hết chất âm kìa.
@Spirit Coder có khi đầu tư cái ampli khoảng 40củ nhỉ 😔.
Chẳng đủ tiền để chơi loại này 😁.
can ban tai nghe Nokia Monster Purity 930 gia 2.5tr nguyen seal moi 100% ai mua lien he truc tiep 01679948958
mình cũng tưởng y như bác vậy .
Với 1 cái smartphone 5 chai mà mình còn đang lăng tăng đây này . Chứ có tiền đâu mà lo tới cái này với giá đó .
@Spirit Coder Nhưng nó có phải là dàng audio đâu , mà chỉ là 1 phụ kiện của Smartphone thôi mà
Với 1 cái phụ kiện mà nó bằng hoặc có khi cao hơn cái chính ( Smartphone ) thì bác nên nghĩ lại àh nha . Trong khi đó thì có nhiều người chưa thể mua được 1 cái Smartphone tầm trung nữa là .
@CTphong1982 Mình đọc đi đọc lại bài mà không thấy chỗ nào nói nó là phụ kiện smartphone? in-ear có thể cắm vào 1 con portable dap chứ đâu phải chỉ cắm smartphone? Với cả nếu 1 cái in-ear có chất lượng tốt thì có người sẽ bỏ tiền ra mua, bản thân mình không có nhiều tiền nên mình cũng chả dùng được những cái này nhưng những người có điều kiện, muốn có 1 cái in-ear chất lượng cao mang đi mạng lại cho tiện (hơn headphone, cách âm tốt hơn earbud) thì 2 cái IE này là bình thường, bạn mình kể có con IE800 tầm gần 20tr cơ.
@Spirit Coder Thì mình chỉ nói là phần đông số người sẽ không mua vì không có đều kiện kinh tế thôi mà , chứ đâu có nói là không ai mua đâu .
Một sản phẩm ra đời để bán thì sẽ có người mua , nhưng nhiều người mua hay ít người mua thôi tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố lắm như : giá cả , tiện dụng , hợp sở thích v.v... Như điện thoại VERTU chẳng hạn : giá trên trời , chức năng có khi không nhiều bằng những điện thoại khác , mà vẫn có người mua đó thôi .
@CTphong1982 ok, tại lúc trước bạn bảo là phụ kiện smartphone thì mình comment lại thôi, cái dòng IE này vốn không phải sinh ra để làm phụ kiện cho bất kì cái gì khác, nó là 1 thiết bị để dùng với 1 thứ khác chứ không phải là phụ kiện.

So Vertu thì không hay lắm vì nhiều khi Vertu chỉ là thể hiện 1 thứ kiểu "đẳng cấp" còn tai nghe là để thưởng thức âm nhạc, mình là noob hoàn toàn về lĩnh vực tai nghe mà còn thấy các dòng khác nhau sẽ cho ra chất âm khác nhau, phù hợp với thể loại nhạc khác nhau cơ mà. Những bác nghe nhiều nhiều người khó tính lắm.
Mình cũng hay bán bộ dàn âm thanh:đâu disc,âm ly,loa ( toàn hàng nhài, face) gia tam 6-8 trieu ma nghe cung dc, he he
shivakl
ĐẠI BÀNG
12 năm
các bác nói sao e thấy nge nhạc chuyên nghiệp ai chơi dòng nhét vô tai trong inear, bỏ $ ra thì thường ngta chơi loại fullsize kìa..
inear mà giá trên trời thấy hiếm người chịu mua lắm ah
@shivakl Có tiền, có nhu cầu thưởng thức chất lượng cao, cần portable hoặc không hợp fullsize hoặc sợ nóng thì thì này chứ nữa như mấy con custom vẫn chơi được. Đám inear mà custom nữa có ưu điểm cách âm tốt, có thể dùng làm monitor.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019