Để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ này, việc kết hợp với hãng thời trang tên tuổi Fred Perry quả là quyết định đúng đắn của Piaggio.
Điểm đặc trưng củaVespa Perry chính là bộ yên độc đáo và biểu tượng của hãng Fred Perry, logo cành nguyệt quế và dải sọc xanh đặc trưng đã thành huyền thoại.
Vespa đã 100 tuổi, nhưng vẫn chưa hề thấy dấu hiệu của một sự nhàm chán, Vespa vẫn mang đến cho dân mê xe cảm hứng bất tận về một dòng xe quý tộc.
Sự kết hợp giữa một hãng xe nổi tiếng của Ý với một hãng thời trang là sự kết hợp của cái đẹp và cái đẹp. Và sản phẩm của sự kết hợp này thật khiến người ta không khỏi tò mò.
Để đánh dấu cột mốc quan trọng 100 năm tuổi của Vespa, chỉ 100 chiếc xe Vespa dòng Fred Perry được sản xuất và bán tại Châu Âu, Nhật Bản và Mỹ trong tháng 8 này.Điểm đặc trưng củaVespa Perry chính là bộ yên độc đáo và biểu tượng của hãng Fred Perry, logo cành nguyệt quế và dải sọc xanh đặc trưng đã thành huyền thoại.
Vespa đã 100 tuổi, nhưng vẫn chưa hề thấy dấu hiệu của một sự nhàm chán, Vespa vẫn mang đến cho dân mê xe cảm hứng bất tận về một dòng xe quý tộc.
VespaLexington
Theo: Autopro
Theo: Autopro