Microsoft: Windows 8 RTM sẽ ra mắt vào tháng 8, phiên bản thương mại bán ra từ tháng 10

Blaze1st
9/7/2012 17:13Phản hồi: 72
Microsoft: Windows 8 RTM sẽ ra mắt vào tháng 8, phiên bản thương mại bán ra từ tháng 10

Tại hội nghị đối tác toàn cầu của Microsoft diễn ra vào hôm qua tại Toronto, Canada, giám đốc tài chính của hãng, Tami Reller, đã chính thức xác nhận HĐH Windows 8 sẽ bước vào giai đoạn RTM (Release to manufacturing) vào tuần đầu tiên của tháng 8 và sau đó hai tháng hãng sẽ bán ra phiên bản thương mại của hệ điều hành này. Có thể hiểu Windows 8 RTM và phiên bản bán ra chính thức không khác nhau nhiều, tuy nhiên việc Microsoft phát hành Windows 8 RTM đến những nhà sản xuất phần cứng trước nhằm giúp họ có thời gian đưa hệ điều hành này lên các thiết bị mới, cũng như kịp thời phát triển các gói vá lỗi hoặc bổ sung thêm tính năng nào đó khi Windows 8 được chính thức bán ra. Bên cạnh đó, phiên bản Windows 8 RTM dành cho các kỹ sư phần mềm của Microsoft chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định, mục đích của việc giới hạn này đó là Microsoft muốn dừng mọi hoạt động phát triển và thử nghiệm của nhóm khi Windows 8 bản đã sẵn sàng ra mắt.

Như vậy là sau hơn một tháng kể từ khi cho tải về phiên bản thử nghiệm thứ hai, Windows 8 Release Preview, cuối cùng Microsoft cũng đã cho người dùng biết chính xác khi nào họ sẽ có thể cài đặt bản hoàn thiện của Windows 8. Có thể nói đây là hệ điều hành được Microsoft mang đến nhiều sự nâng cấp và thay đổi trong phần cứng cũng như giao diện. Cụ thể kể từ Windows 8, Metro UI sẽ thay thế hoàn toàn Aero Glass UI và sẽ là giao diện chủ đạo của các thiết bị chạy Windows 8 trong tương lai, sự thay đổi này theo Microsoft nhằm giúp tối ưu hóa khả năng tương thích của hệ điều hành với các máy có màn hình cảm ứng (tablet) cũng như màn hình thông thường (desktop).

72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

martin306
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tuyệt! đếm lùi 3 tháng cho sự nâng cấp phần mềm cũng như thiết bị :rolleyes:
knd
ĐẠI BÀNG
12 năm
@martin306 Mình chỉ đếm lùi có hơn 1 tháng nữa thôi. Đang có acccount MSDN :-D
Chèn tháng 10 là tháng chủ đạo của Mic ra mắt sản phẩm mới đón chào X'mas mà. Gom lúa thui hy vọng trước Tết mua đc 1 sản phẩm good
ms nhanh tay ghê.mới giới thiệu mà giờ lại sắp có hàng bán rùi.
tin đến dồn dập, chắc MS đặt nhiều kỳ vọng và chiến lược cho Windows 8, WP 8
hic, nhìn quá ngon 😁
ngon nhỉ.bao h nó ra thì góp ít đạn mà làm cái bản quyền cho oách.dùng lậu nuiều rồi.40$ thì cũng k qua đắt.k biết nó có đấng đồng tiền bát gạo k.
@The_Dark_Knight_Rises bạn đang xài Release preview làm chính luôn hở? cái byản đó mình cài máy ảo cho biết chứ chưa cài làm chính 😁 khi bạn dùng win7/xp bản quyền nâng cấp lên 8 RTM hay RP lên 8 RTM mới được ưu đãi 40$ nhé.
ưu đãi kiểu này chắc mấy ông nước ngoài qua VN mua mớ đĩa lậu dzìa rồi nâng cấp lên cho rẻ quá 😆
mà đằng nào hồi giờ cũng mang tiếng xài lậu rồi, nên lỡ rồi xài lậu luôn đi bạn :p truyền thống của VN mình mà, giờ chuyển xài bản quyền mắc công người ta nói khác nguời, hehe :p
@spirit1989 mình sài lậu lại có người bảo là thành quả bao nhiêu công sức mà chỉ ra mua cái đĩa 15k là xong.haizz.nhưng sau này mà có cái máy ngon cũng phải bản quyền 1 lần cho biết.
nói nhanh làm nhanh, chẳng bù cho RIM, ham em nó mà chờ mòn mỏi con mắt.hic
há hốc mồm ngó, mở ví ra ngồi chờ tiền rớt vào mới mua nổi .HIX
Rất nghi ngờ 40usd thì chỉ được bản quyền OEM thôi. Cài máy nào chết cứng máy đó. Chẳng đem qua máy khác được.
baosua
TÍCH CỰC
12 năm
Mới mua chương trình av bản quyền đợi tới đó là vừa.
Qua tuyet,de phuc vu cong viec thi e Tablet w8 la Su chon lựa tuyệt vời nhất
W8 ngày càng nóng
Mong sẽ có cr**k sau khi Windows 8 x86 ra mắt 😁:D:D
@QXPro đằng nào cũng có craaack, cho dù microsoft nói không thể craaack =]]
favorsight
ĐẠI BÀNG
12 năm
@QXPro Xài ..... rùi coi chừng mất tài liệu, 5 thằng bạn mình chỉ vì xài lậu nó phát hiện ra, thế là nó đánh sập lun cái win lậu, mất rất nhìu bài giảng trong máy
lviv
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tháng 10 có nhiều siêu phẩm quá ta, chắc phải mất vài tháng lương rồi đây!
manhhoan88
ĐẠI BÀNG
12 năm
Microsoft đang chơi chiến lược rải đạn. Lần mò vào mọi ngóc ngách có thể kiếm được tiền, các sản phẩm tung ra thị trường vẫn rất tốt. Tuy nhiên khi cả thể giới đang quay cuồng trong cơn bão Apple thì có vẻ như các sản phẩm phần mềm của Microsoft lại thiếu đi một vài điểm nhấn. Có lẽ đó là lí do để Microsoft thử nghiệm với Surface để mang lại trải nghiệm mới cho người dùng :eek:
Việt Nam mình bao giờ thì có bản .....????
Hy vọng là tháng 11!!!
tháng 8 phải cài RTM thôi, RP chưa dám cài :p
Máy này có camera k các bác ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019