Các bài trả lời phuongve

Thảo luận trong 'Smartphone Android' bắt đầu bởi phuongve, 16/7/12. Trả lời: 15838, Xem: 1186796.

  1. phuongve

    Tham gia:
    27/2/09
    Được thích:
    1,281
    Best Answers:
    0
    phuongve
    TÍCH CỰC
    3. Cài link2sd để chuyển một số ứng dụng cứng đầu từ bộ nhớ máy sang thẻ nhớ:

    Link2sd là một phần mềm cho phép bạn chuyển một số ứng dụng sang thẻ nhớ, để làm trống bộ nhớ máy hạn hẹp của s11. Phần mềm này dùng tốt hơn app2sd. Tuy nhiên để sữ dụng đc link2sd thì yêu cầu máy cần phải root (hướng dẫn root ở trên), và phải phân vùng thẻ nhớ. Về cách phân vùng thẻ nhớ cũng như cài đặt link2sd, các bạn có thể xem hướng dẫn ở đây: http://www.tinhte.vn/threads/1040065/

    Hướng dẫn phân vùng thẻ nhớ để sử dụng Link2SD | Viết bởi sunrisekdt

    Chúng ta đều biết link2sd là một công cụ mạnh mẽ dùng để chuyển các phần mềm trên máy vào thẻ nhớ và nhờ đó điện thoại của chúng ta có thể cài được nhiều game và ứng dụng hơn. Nhưng muốn sử dụng được link2sd thì thẻ nhớ phải được phân vùng trước.
    tinhte.vn


    Kinh nghiệm là đối với s11, khi phân vùng thẻ nhớ, các bạn phải chọn định dạng FAT32, vì mình đã thử từ EXT2 đến EXT4 thì link2sd đều ko nhận.

    4. Quản lý S11 trên máy tính bằng PCsuit:

    Có nhiều phần mềm làm chức năng này, trong đĩa driver kèm theo của s11 cũng có phần mềm MTK Android Suite (nằm trong tập tin AndrodiPCSyncTool_exe_v2.1149.1.rar). Tuy nhiên cái MTKAndroidSuite này ko đc đầu tư chăm chút về giao diện, nên khá là xấu.

    Để sử dụng MTKAndroidSuite thì các bạn giải nén AndrodiPCSyncTool_exe_v2.1149.1.rar ra, sau đó chạy MTKAndroidSuite.exe mà ko cần cài đặt. Giao diện nó như sau:

    Đang tải Untitled1.jpg…


    Các bạn cắm cáp vào kết nối s11 với PC, xong rồi bấm nút connect.

    Tuy nhiên do nó xấu quá, nên mình ko có dùng. Mình dùng phần mềm MOBILE GO for Android, các bạn có thể tải về tại đây: http://www.wondershare.com/android-manager/

    Giao diện chương trình nó thế này, rất là trực quan, và dễ sử dụng, và nhiều chức năng hữu ích:

    Đang tải Untitled2.jpg…

    Sau khi tải về, cài đặt xong. Cứ mỗi lần các bạn cắm cáp kết nối s11 với PC, mobilego nó sẽ nhảy ra yêu cầu manage. Các bạn có thể quản lí các tập tin trên thẻ, chụp screenshoot, backup các thể loại tin nhắn, danh bạ, user data cho đến các app đã cài trên máy.

    Đến cơ quan làm việc hay về nhà ngồi máy tính cũng rất tiện, chỉ việc cắm cáp vào, và quản lí đc mọi thứ trên s11, đặc biệt là dùng mobile go vừa ngồi làm việc vừa gởi tin nhắn bằng máy tính rất tiện lợi và nhanh chóng như khi chat.:D
     
    toiyeuhanoi123, Druide, vietphuoc18 người khác thích nội dung này.
Đang tải...