Băng-rôn hội nghị WWDC 2009 đã xuất hiện

niky
3/6/2009 17:53Phản hồi: 12
Băng-rôn hội nghị WWDC 2009 đã xuất hiện
Một chiếc băng-rôn to, mang logo của Hội nghị phát triển của các lập trình viên, nhà phát triển sản phẩm – WWDC đã xuất hiện tại sảnh vào của trung tâm Moscone Center - San Francisco với khẩu hiệu: One year later. Light-years ahead – tạm dịch là: Sau một năm cũ sẽ đón một năm mới tương sáng hơn.



Theo chúng tôi đoán thì hàm ý câu nói trên rất có thể là: Apple ám chỉ các khó khăn và sự cạnh tranh khốc liệt trong năm vừa qua đã qua đi, nay Apple sẽ vươn đến một tương lai rộng mở hơn và mạnh mẽ hơn. Dự kiến trong hội nghị này Apple sẽ ra mắt một nền tảng hệ điều hành mới dành cho iPhone với sự quản lý được nâng cấp và chặt chẽ hơn cũng như cho phép sự tham gia của một đối tác thứ ba vào các ứng dụng. Cũng có thể sẽ có mặt một máy tính bảng Apple Tablet từ Apple theo các tin đồn suốt thời gian qua…

Chúng ta hãy chờ đến hội nghị để có mọi giải đáp chính xác hơn nhé !

Nguồn: Gizmodo
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phamhung158
ĐẠI BÀNG
15 năm
chà chà.hấp dẫn đây,hồi hộp chờ ngày apple ra mắt sản phẩm mới quá😁
Không ham Iphone cho lắm vì dù sao đi nữa Apple có ra sản phẩm mới thì vẫn đi theo cái cách mà mọi người gọi là "khác" , và nó chỉ dành cho những ai đam mê và là tín đồ cùa apple thực sự ....! Chỉ mong 1 em Palm Pre là "thiên hạ vô đối"
Hơ hơ, bác em ơi, ngoài lề một tí nhưng câu trên nên dịch là "một năm đã trôi qua, nhiều năm ánh sáng vẫn còn ở phía trước" với hàm ý không gian cho công nghệ, đổi mới, sức sáng tạo... của con người vẫn rộng lớn lắm.
Sắp đến rồi, wwdc , hồi hộp quá, ....
Không biết nên hi vọng gì ở WWDC kì này không nữa.... .... ! ! ! ! Hi vọng nhiều, thất vòng càng nhiều .. . . .. .
tớ thì không theo dõi chi tiết những hội nghị thế này nhiều, nhưng lướt sơ, chỉ có biết khâm phục các đơn vị làm PR và marketing cho các sự kiện thế này, đặc biệt cách dùng từ của họ, chưa bao giờ thấy lặp lại, chưa bao giờ nhàm chán.
100% đồng ý với bạn này ! mình cũng phục những đơn vị marketing của apple tạo ra nhũng cau nói sứ mệnh cho sản phảm hết sức ấn tượng.
Còn có 4 ngày nữa thôi mà cứ mong như là tết ấy!😁 hồi hộp quá!
Để xem Apple mang đến cái gì trong hội nghị lần này.
duythanhhp
ĐẠI BÀNG
15 năm
Thêm vài tấm ảnh "hiện trường" đang được thi công nè, hồi hộp quá các bác ui ~X(


Như thường lệ, Logo Apple xuất hiện và chiếm một khoảng diện tích lớn bên ngoài Trung tâm Moscone ở San Francisco (Mỹ).


Dòng chữ WWDC 09 được trang trí trước cửa ra vào của trung tâm Moscone.


Cần trục nhấc các công nhân lên cao khoảng gần 7m để trang trí cho hình ảnh các ứng dụng.


Một công nhân đang lau chùi lại icon của ứng dụng AirShare. Đây là một trong số các ứng dụng đầu tiên cho phép truyền file giữa máy tính và iPhone mà không cần sử dụng dây cáp.


Biểu tượng ứng dụng SpongeBob.


WWDC năm nay với slogan "One year later. Light years ahead", hàm ý Apple giới thiệu App Store một năm về trước, ứng dụng này sẽ thu được những thành công cho các năm tiếp theo.​

Cnet

Từ MacVn
One year later. Light-years ahead – tạm dịch là: Sau một năm cũ sẽ đón một năm mới tương sáng hơn.

Theo em nghĩ thì câu nói này có ý nghĩa hơi khác 1 tí ạ. Ví dụ như " One year later" có thể ám chỉ 1 năm sắp tới của tương lai nhưng không biết bác diều lại suy nghĩ khác. Còn chữ "Light- years" em nghĩ nó không phải chỉ " 1 năm tươi sáng hơn" vì nếu vậy Apple đã viết là "brighter years" rồi.

Chính vì vậy em mới đoán rằng vế đầu tiên apple chỉ thời gian 1 năm còn vế thứ 2 apple nói về quãng đưởng bằng năm ánh sáng. Ý em là thêm thời gian 1 năm nữa nhửng thành công và tiến bộ của Apple sẽ khó có thể thể mà tưởng tượng nổi.

Em chỉ góp ý 1 tý với bác điều hành viên thôi chứ hoàn toàn không có ý định gì cả. Với lại em nghĩ đây là câu nói nhiều ẩn ý khó mà có thể biét chính xác nếu chỉ ngồi mà đoán mò ...như em vậy ^_^
Cái này là chuẩn nhất này 😆. Em đang định nói thế \😁/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019