Các bài trả lời banchat9x

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi uhraman, 28/7/12. Trả lời: 117, Xem: 16938.

  1. banchat9x

    Tham gia:
    5/6/11
    Được thích:
    3,849
    Best Answers:
    0
    banchat9x
    CAO CẤP
    Giỏi kiện cả ô tổ của nghành điện toán di.động...đc chống lưng bởi google thì sẽ có kochj hay fía sau

    ♀Gửi từ :D mỗi sáng của tôi ♂
     
    1. ngqnamanh

      Tham gia:
      8/4/11
      Được thích:
      1,056
      Best Answers:
      0
      ngqnamanh
      TÍCH CỰC
      ngqnamanh
      @banchat9x bạn đừng nghĩ MS ko có khả năg kiện tất cả các hãng điện thoại lớn hiện nay, vì hầu như các thiết bị android điều sử dụng các ban quyền của MS nếu họ mà ko chấp nhận trả tiền thì tất nhiên họ sẽ bị cấm bán sp. mình sẽ nói cho bạn biết loại định dạng mà hệ điều hành android dùng là ext 3, còn loại định dạng lưu trữ lại là FAT, mà FAT lại là bản quyền của MS, nếu các hãng ko muốn bị kiện một là trả tiền hai là phải dùng định dạng lưu trữ khác. nhưng chúa ơi tất cả định dạng thông dụng trên thẻ nhớ đều là của MS và chỉ có chúng hệ diều hành Windows mới đọc đc, còn định dạng ext 3 thì chỉ có mỗi linux mới đọc dc, nhưng những người sử dụng android hầu hết sử dụng loại thẻ nhớ FAT 32/16 và một điều nữa trả có cái hãng sx thẻ nhớ điện thoại nào điên mà đi sx thẻ nhớ định dạng ext 3 cả và hầu như mọi người Windows cho việc đồng bộ hóa sao chép, vậy là điện thoại của bạn sẽ ko có bộ nhớ sẽ ko thể chơi game nghe nhạc... vì nó phụ thuộc hết vào cái Bộ nhớ lưu trữ FAT... thế là android chết bạn sẽ phải chuyển sang dùng 1 window phone 2 Ios 3 symnian 4 blackberry os. Ko thìđung điện thoại đen trắng, và mình xin nói thêm toàn bộ ngành công nghiệp sx các thiết bị lưu trưc đều sử dụng bản quyền của MS trừ IOS sử dụng định dạng riêng :D
       
      dib, dhungtn, zinzinzu2 người khác thích nội dung này.
    2. quanqw

      Tham gia:
      3/10/11
      Được thích:
      131
      Best Answers:
      0
      quanqw
      TÍCH CỰC
      quanqw
      @ngqnamanh Thực sự thì chuyện đồng bộ không liên quan đến thẻ nhớ ở dạng gì vì chương trình đồng bộ đọc được thông tin từ thẻ nhớ rồi chép vào máy thôi, không lo gì cái đó. Mà điều đáng nói không biết là sao google không nghĩ ra những cái mới để không phải trả tiền bản quyền nữa, thực sự là google thừa sức nhưng có lẽ ảnh hưởng lợi nhuận không nhiều hoặc họ không chấp mấy chuyện này nên không thay đổi android.
       
    3. tso

      tso

      Tham gia:
      26/10/09
      Được thích:
      107
      Best Answers:
      0
      tso
      tso
      ĐẠI BÀNG
      tso
      @banchat9x Ông tổ của ngành di động chứ phải phần mềm đâu mà sợ:D. Kết quả chắc không khá hơn mấy anh dùng Android kia đâu.
      Chúc MOTO sẽ gia nhập đoàn quân ANDROID hùng mạnh.
       
    4. tso

      tso

      Tham gia:
      26/10/09
      Được thích:
      107
      Best Answers:
      0
      tso
      tso
      ĐẠI BÀNG
      tso
      @quanqw Bạn thử format cái thẻ nhớ của bạn theo ext3 hay ext4 rồi bỏ vào đầu đọc thẻ xem có đọc được hay không? Cho bạn dùng chính cái Linux luôn đó (nếu bạn không thực hiện thao tác mount nó lên):rolleyes::rolleyes:
       
Đang tải...