Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Nokia N97

Trung Dt
28/5/2009 1:50Phản hồi: 268
268 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

To nhin ko thay me lam. Nhin em nay ko quyen du lam hoi giong nhu em 5800. co le sai em N95 thoi.
em thấy các bác chê wá nhiều đó! mà thực tế thì đã có mấy ai được cầm và tét thử đâu! về phần cảm ứng đa điểm thì nói thật em đang xài ip nhưng thấy cái đó ít khi nào được sử dụng! lứơt wa lướt lại thì như trong clip chúng ta thấy n97 cũng làm được! ko có cái nào là hoàn hảo cả! cái gì cũng có cái hay của riêng nó! ko nên vì sở thix, suy nghĩ riêng của mình mà nói chê cái này chê cái khác 😁 đó là quan điểm của em :D
Trời đất cảm ứng đa điểm có lợi trong lướt web lắm đó, nó chỉ chấm chấm 2 phát là zoom trang web rồi, rồi cái khoản kéo ra thu vào cũng tốt. Thực ra iPhone lướt web bình thường thôi nhưng nhờ cảm ứng đa điểm mà được cho là nhanh, hôm nọ xem cái video lướt web bằng con F-01A thấy lướt web còn pro hơn iPhone gấp bội.
^ bó tay,bác hiểu thế nào gọi là công nghệ "cảm ứng đa điểm (multi touch) " kô? kô phải cứ lướt lướt là đa điểm đâu.Coi clip cũng thấy pa thuyết trình lúc zoom ảnh rất khó khăn kô?
Ôi. dập em nó thế này thì tiền để đâu hả trời. nó cứ nhảy tưng tưng. chán wa
tóm lại, mong các Pác cho em lời khuyên: dùng Phím trượt có an tâm không (cái khoản Cáp nguồn,....) và slide của Hãng nào an tâm nhất. Em khoái phím thực mà màn hình phải to.
Cám ơn các Bác trước. Bấm Thanks sau
Trời ơi! ACE tinh te dập em nó dữ quá nên chừ trên trang Vimua.com cua FPT sợ quá nên giảm giá rồi kìa. CÁM ƠN CÁC ACE. giá con 11.364.000đ Vimua.com - Hàng chính hãng giá rẻ - Hang chinh hang gia re | Điện thoại - Dien thoai | Máy tính - may tinh | Laptop | Nokia | Samsung | Motorola | Lenovo | HP | Toshiba | Dell | FPT Elead | Nec | Apple | HTC

Dập nữa dập nữa dập dập nữa
Giá giảm giảm giá giá giảm giảm.

Nào mại dzô mại dzô ACE ơiiiiiiiiiiiiiiiii.
Thanks các bác nhiều nhiều
Trời ơi! ACE tinh te dập em nó dữ quá nên chừ trên trang Vimua.com cua FPT sợ quá nên giảm giá rồi kìa. CÁM ƠN CÁC ACE. giá con 11.364.000đ Vimua.com - Hàng chính hãng giá rẻ - Hang chinh hang gia re | Điện thoại - Dien thoai | Máy tính - may tinh | Laptop | Nokia | Samsung | Motorola | Lenovo | HP | Toshiba | Dell | FPT Elead | Nec | Apple | HTC

Dập nữa dập nữa dập dập nữa
Giá giảm giảm giá giá giảm giảm.

Nào mại dzô mại dzô ACE ơiiiiiiiiiiiiiiiii.:angry6wn::angry6wn::angry6wn:
Thanks các bác nhiều nhiều
cacuong1
ĐẠI BÀNG
15 năm
cái này chưa VAT mà thêm vào vừa đẹp 12tr5 nhé
Ừ há :shocked7fl::rolleyes5cz: Buồn :sorry8bj:
Mong các Pác cho em lời khuyên: dùng Phím trượt có an tâm không (cái khoản Cáp nguồn,....) và slide của Hãng nào an tâm nhất. Em khoái phím thực mà màn hình phải to.
Cám ơn các Bác trước. Bấm Thanks sau
draco
ĐẠI BÀNG
15 năm
Các bác đã được xài qua N97 cho mình biết Pin của nó thế nào nhỉ? trong trường hợp xài bình thường và trong trường hợp luôn luôn chạy GPRS để sử dụng wiget.
Xin cảm ơn ;)
nói đơn giản thế này bác....khi bác để wiget là 1 cái gì liên quan đến mạng,thì máy ko tắt được wifi mà chỉ hạn mức scan,tắt nó tự động kết nối lại wifi nếu có....cái này tốn pin cực.gần được 2 ngày chọc ngoái tương đối..nếu để ưu tiên GPRS thì nó sễ kết nối liên tục....tất nhiên là cái gì mới nó mới up date.....chà cái này thì tốn tiền+ tốn thời gian.cung hơn 2 ngày 1 tý....cái cuối cùng là để off....có nghĩa là ko để wiget mà thay vào đó là để icon shotcut....thì bác sẽ tắt được hoàn toàn wifi và GPRS...khi nao kết nối nó sẽ hỏi.cái này em mày mò được...😁( tuyệt vời khi đạt ngưỡng 3,5 đến gần 4 ngày)không tin được.....vẫn check message, call, wed,music....tất nhiên là ko vọc như hôm đầu tiên mua máy(em có giảm 1 số chức năng có ảnh hưởng)......pin rất ok...thân
draco
ĐẠI BÀNG
15 năm
Bác ơi, cho mình hỏi, làm sao để tắt cái gprs thế, nó cứ chạy hoài 😃
thanhxa
ĐẠI BÀNG
15 năm
Vimua.com bán hàng không có uy tín . Mình đăng ký mua con N86 phần đóng gói có ghi khuyến mãi tặng thẻ 8g nhưng nhân viên bán hàng gọi điện nói rắng không có thẻ tặng kèm .......? mặc dù trên trang Vimua.com ghi rất cụ thể chi tiết ,mình thật sự thất vọng ........
Sao không thấy ai vào đây review hết trơn vậy?:angry6wn::angry6wn: N97 chỉ có vậy thôi à? :no6xn::no6xn:i8000 quá hót. hic hic. chắc chờ em nó ra rồi cưới quá....!:confused1bb::confused1bb:
dó bác close hết wiget như trên em hướng dẫn + để mạng GSM là xong.....tắt hết wiget là nó sẽ ko cập nhật nữa và nó ko tự động connect
các bác ơi cho em hỏi cơ chế trượt của N97 có lỏng không nghe nói khi xài lâu nó bị lỏng úp máy xuống là bàn phím trượt ra luôn có đúng không vậy
Bác kô biết tỷ lệ tham nhũng,ăn hối lộ và rút ruột công trình của Việt Nam nằm trong top ten thế giới sao 😁
bạn nên biết nokia là lớn nhất toàn cầu nhớ là lớn nhất nghe chưa uy tín và bền lắm
Bác kô hiểu ý em àh,cho dù Nokia là LỚN NHẤT toàn cầu những người đang làm việc tại NOKIA CARE VIỆT NAM là NGƯỜI VIỆT NAM .Kô phải chê bai dân mình nhưng tỷ lệ thống kê nó nói vậy.Kô phải tự nhiên mà Nhật phải hoãn đầu tư vốn ODA vào Việt Nam.Căn bản vì dân Việt Nam tham nhũng trắng trơn quá,cứ coi phim chạy án là thấy nó phản ánh đúng nhất
hellmen
TÍCH CỰC
15 năm
Chính xác! Cứ cho là Nokia số 1, nhưng về VN thì các anh kỹ thuật, sửa chữa là VN mà bác, điều này ko cần phải nói thêm nhỉ!
đứt thì khó lắm....em nghĩ nó sẽ tuột....thường thì ta hay dùng từ tuột nhiều hơn là đứt....mà cáp thì cũng coi như cái underwear....😆
chungnguyen
ĐẠI BÀNG
15 năm
Nokia N97 mới dùng đã hỏng
Buồn quá, mình đã tặng lại Nokia Care Hà Nội giấy chứng nhận là một trong 100 người đầu tiên sở hữu N97. (Long)
Tên người gửi: Duong Ba Long
Email: duongbalong62@...

Thư ngỏ.
Sau bao nhiêu ngày mong ngóng đợi chờ, đọc các loại bài phân tích, đánh giá về N97, cuối cùng mình quyết định mua một em tại showroom chinh hãng của Nokia và được tặng một giấy chứng nhận là một trong một trăm người Việt Nam đầu tiên sở hữu em nó.
Hạnh phúc biết bao. Về khoe vợ, khoe con, gọi được vài ngày, chụp được vài chục kiểu. Trong thời gian này, máy rất hao pin, dùng chỉ một buổi là hết sạch sẽ. Chụp ảnh được chục kiểu thì máy rất nóng. Mình đã thay hẳn pin của E71 vào dùng nhưng bệnh em nó vẫn vậy. Cái máy E71 mình mua chính hãng tại Helsinki - Phần Lan, nên chắc chắn không có pin đểu rồi. Hãi quá không dám dùng nữa.
Giấu vợ, giấu con mang đến trung tâm bảo hành Nokia Care to đùng ở Hà Nội. Các em bảo hành nhẹ nhàng làm thủ tục đưa em nó nhập viện và hẹn hai ngày nữa đến nhận máy.
Đúng hai ngày không chậm một giờ, mình đến trung tâm, các em bảo hành lại nhẹ nhàng nói với minh rằng, phần lỗi hao pin trung tâm sửa được rồi, cứ mang về dùng. Còn phần máy ảnh thì bị hỏng, do là hàng mới, trung tâm chưa có linh kiện. Khi nào có, trung tâm điện thoại báo tin cho mình mang máy đến để sửa.
Thật là một kiểu bảo hành lạ lùng nhất trong đời mà mình gặp phải. Mang máy đến bị bệnh nhẹ, bảo mang máy về dùng trong khi biết chắc bệnh nặng hơn.
Sau hồi tranh luận, mình nhất định không mang máy về và yêu cầu phải sửa chữa cho mình và phải có deadline cụ thể, chứ không thể hứa hẹn lung tung được. Cuối cùng, các em bảo hành hẹn lần cuối là 15/7 chắc chắn nhận được linh kiện thay camera và máy sẽ tốt còn nếu máy có bệnh khác thì chưa hứa.
Buồn quá, mình ra về và không quên tặng lại trung tâm bảo hành Nokia Care Hà Nội tấm giấy chứng nhận vinh dự là một trong 100 người đầu tiên của Việt Nam sở hữu em N97.
Có ai hiểu và chía sẻ cùng mình không?
Vợ, con không biết.
Chia sẻ cùng bác. Bảo là 1 chuyện. Hành là chuyện khác. chia buồn nhưng cũng cám ơn. em đang tính mua nó khoảng 30% mà bây giờ biết rồi,:sad9cd::sad9cd: của 1 đống tiền.
Sao lại đứt cáp được nhỉ?
Mình dùng hơn 1 tuần nay rồi. Nhiều người cầm lên nhìn vào cái khe thấy sợi cáp cứ nói là nó mỏng và dễ đứt😁

Nếu bạn từng mở những chiếc máy nghe nhạc nhỏ hay máy tính ra thì chắc là sẽ quen với các sợi cáp này thôi vì nó chỉ có chức năng truyền tín hiệu nên không cần phải gia cố thật chắc. Đối với N97 thì khi nào cái hệ thống trượt nó gãy thì may ra cáp mới đứt.

Chỉ mong nó không bị xước mấy chỗ tiếp xúc thôi
draco
ĐẠI BÀNG
15 năm
không biết vietmap chạy trên n97 như thế nào hả các bác? và có phải hackphone gi gi đó để có thể sử dụng không vậy?
Mấy bác mua sài N97 rùi có thấy j hay hem vậy sao tui mới sài thử một chút thấy nó chán quá,từ giao diện sử dụng đến cảm ứng,vỏ ngoài,phím phụ.. ẹ quá
KJhoong có phần cabcel khi viết bài
touch pro 2 ngon hơn! thực ra ko có gì đặc sắt mà giá cao như vậy!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019