Tiếp tục cập nhật diễn biến phiên xử Apple vs. Samsung

babybungbu
4/8/2012 20:58Phản hồi: 604
604 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

magom
ĐẠI BÀNG
12 năm
đây vụ kiện tốn nhiều giấy mực cũng như nước miếng nhất của TG hiện giờ
cố lên samsung , "Knock-Out" táo "Thối" đê;)
green56771
ĐẠI BÀNG
12 năm
chỉ biết ngồi ngóng thôi 😃
ủng hộ nhà táo 😁.
Kevin đưa ra 1 email nữa, trong năm 2011 do Eddy Cue - phó chủ tịch cấp cao về phần mềm và dịch vụ Internet của Apple - viết. Trong thư, ông dẫn lại bài viết của một nhà báo phân tích việc ông ta thôi dùng iPad để chuyển sang Galaxy Tab 7". Eddy nói "tôi đã sử dụng Galaxy Tab, và tôi đồng ý với khá nhiều ý kiến trong bài viết này. Tôi tin rằng thị trường máy tính bảng 7" có tiềm năng, và chúng ta không nên bỏ qua nó. Tôi đã đề cập chuyện này với Steve nhiều lần kể từ Lễ Tạ Ơn, và trong lần cuối cùng ông ấy có vẻ như rất lắng nghe ý kiến của tôi "

Rất có thể App sẽ ra Ipad 7 khi đó chắc cuộc chiến Sam và App lại tiếp tục vì App ra sản phẩm sau Sam về 7 inch 😁

P/s: Nhìn nhận thì Sam chỉ nói và phân tích Sam chịu ảnh hưởng thiết kế của App chứ không sao chép cho tòa án hiểu. Phán quyết cuối cùng vẫn thuộc về tòa vậy ;)
Android fan: Vâng, SS thế này SS thế nọ-> Sam fan: *@#^%& ifan cuồng.

iFan thật: Vâng, SS thế lọ thế chai-> Sam fan: ^%&#@ ifan cuồng.
căng thẳng hè?!
Đúng là ra đến tòa là soi mói từng con chữ trở đi.
Nội mà ngồi nghe mấy bác này chất vấn nhau là thấy xoắn não rồi. Nếu là người trong cuộc là k biết còn căng tới đâu?!
like 1 cai cho qua tao
otakuvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
ngồi xem 2 anh lớn múa lửa 😃
k đc bóc bah
vietcuongs
ĐẠI BÀNG
12 năm
samsung có tài liệu mật của apple => nhiu đó cũng đủ chứng minh sung đã có ý đồ ăn cắp ý tưởng của người khác, việc sung phô ra toàn bộ tài liệu mật của người khác chỉ làm xấu đi cái hình ảnh của sung.

Sung muôn thuở chỉ ăn cắp ý tưởng của người khác, chẳng khác gì china
@vietcuongs Chuyên gia mà bác,có thể ăn cắp đc n cái bí mật như vậy cơ mà
quochung83
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vietcuongs hero keyboard LÀ ĐÂY!
ngừời ta nói: biết mình biết người trăm trận trăm thắng, kinh doanh cũng vậy ko biết đối thủ mình đang làm gì và đang phát triển như thế nào thì cũng sớm được bảo hộ phá sản thôi!
cách đây 2 năm vào tinhte đọc bài hay bàn luận 1 vấn đề gì member tinhte rất là tinhte để cùng đi đến và giải quyết vấn đề, còn giờ vào tinhte thì 1 bộ phận tạp nham đú bẩn cầm được con điện thoại rồi phán như thánh tướng nói thì như bố đời! mà chúng lại rất đông và nguy hiểm nữa!
(mình không nói đích danh 1 ai, còn ai cảm thấy đúng thì tự hiểu)
123445666
ĐẠI BÀNG
12 năm
@quochung83 bác này nói chuân này @_@
quanghau_ht
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vietcuongs Vậy thì bạn ko biết rồi , trong vụ kiện này 2 bên đc phép truy cập lấy tài liệu mật của đối thủ để chứng minh sao chép
Một đợt có tin đồn sam xóa chứng cứ sao chép vì lý do này
P/ S : Trc khi bình luận thì phải tìm hiểu và đọc kỹ nhé. Đừng vội phán theo cảm tính , cái này thế nọ cái này thế kia nhé .

Gửi từ Optimus 2X của tôi
ss cố lên \m/
hạ hồi phân giải.............hồi sau sẽ rõ..................
heizzz.càng ngày càng căng
Samsung cố lên nhé!
dù thế nào thì ss vẫn thắng đó mà... thôi tha mạng cho em nó đi ss ah. mình người lớn chấp nhất với em nó làm gì... cho em nó chút tiền ăn kẹo cho qua chuyện đi nhá....
vietcuongs
ĐẠI BÀNG
12 năm
đề nghị các bạn cổ vũ sam đọc hết bài viết của tác giả đi rùi hãy cổ vũ, đừng có ko đọc 1 chữ nào, rùi 1 mực, sam ơi cố lên...Giấu đầu lòi đuôi rùi kìa.😕

"Ngưỡng mộ thần tượng là 1 nét văn hóa nhưng mê muội thần tượng là 1 thảm họa" đề nghị các bạn IFAN lẫn cả ISAM nhớ kỹ cái câu này nhé.

Đừng ăn cắp công sức trí tuệ của người khác rùi khoe là của mình, tuy nó ko ảnh hưởng gì bạn nhưng chính nó lại dẫn bạn vào ngõ cụt.
@vietcuongs like!
Nói chung là ủng hộ SS vì nếu có số tiền đủ mua táo thà mua SS còn thừa ít nào tiết kiệm để sau này nâng cấp SS cho mạnh hơn hoặc để tích trữ mua đất, xây nhà, lo cho con ăn học.
chứ mua táo thối là mua thương hiệu, đắt vỡ mồm, với mình độ oai nên = 0 thì đẹp nên chả ngu gì đem tiền mua thương hiệu.
vả lại sản phẩm SS trải đều tất cả các thiết bị, các phân khúc, hiện tại nhà mình và mình đang dùng là: tivi SS, tủ lạnh SS, máy giặt SS, laptop SS, điều hoà SS, nếu có xe máy SS mà vừa rẻ vừa tốt chắc cũng mua luôn 😁
1 chút nữa đó là sản phẩm SS được sản xuất tại VN mua sản phẩm SS cũng là yêu nước mà.
nên người nghèo và yêu nước như mình :D ủng hộ SS.
ifan ko ném đá nha vì các anh có điều kiện ném đá dân nghèo như em làm gì cho đau tay.
@zcmgyu vừa đọc trên cnet có nói sản phẩm của ss k làm người mua nhầm lẫn với đồ của apple nhiều, nhưng khi họ quyết định mua thì lại là do vì họ nghĩ nó cũng gần giống của apple mà giá mềm điển hình là ipad với galaxy tab
@thanhdat276 em ủng hộ bài của bác mà lên trích ra
@thanhdat276 LIKE MẠNH! Ý kiến này hay! 😁
thằng nào mà chẳng ăn cắp. chẳng qua apple ăn cắp có nghệ thuật nên ko bị phát hiện, mà lúc đó chẳng có thằng nào bẩn như nó mà đi kiện mấy cái thiết kế. còn ai nói đi mua hàng mà nhầm thì đứng có chém gió vừa thôi. mua cái điện thoại hay cái tablet đâu phải như mua bó rau ngoài chợ. trước khi mua thì phải tìm hiểu kĩ nó như thế nào rồi, ra ngoài cửa hiệu thì nó còn để nhãn mác đàng hoàng. em đây chả bao h được sờ cái iphone bao h mà thằng nào đưa con Galaxy S mà bảo là iphone thì em đập cho vỡ mặt vì cái tội ngu đấy. mà chẳng phải iphone là cái gì cao sang, hiện đại , đẳng cấp... như lời đồn đại của apple và cộng đồng táo thối đó sao, vậy mà h đi kiện vì mấy tg khác có thiết kế giống em, em hổng chịu đâu. nếu apple thực sự mạnh thì hãy dành thời gian để sản phẩm của mình đột phá hơn người ta, chứ suốt ngày đi kiện cái thiết kế thì chẳng khác nào tự vả vào mặt mình là em chỉ được cái vỏ, còn cái ruột thì em thua nó sao.
@cuong072 bạn ko thấy tôi nói là thằng nào cũng ăn cắp sao, apple đâu có tốt đẹp gì,nó cũng bị tố là ăn cắp ý tưởng đó thôi. thế bác có biết hồi xưa h thiết kế giống nhau là chuyện rất bình thường sao. từ laptop cho đến điện thoại nhưng quan trọng là đẳng cấp nó như thế nào. còn apple nó xem trọng cái thiết kế đến mức sống chết với Samsung như vậy sao. nếu Samsung có thiết kế nguyên như apple mà toàn là đồ lởm, ko chạy android... thì liệu có ai mua ko. thiết kế là 1 phần nhưng cái quan trọng vẫn là chất lượng bên trong thôi. còn bác nói chuyện cãi nhau là do luật sư thì bạn chẳng biết gì cả, nó ảnh hưởng tới tài chính, danh tiếng và tương lai của công ty nữa đó bạn ah.
@tinhphong_91 vấn đề ở đây chính là doanh thu bạn ạ 😃 táo nó muốn thị trường là của riêng nó .tiền tiền và tiền .nếu ss cho ra 1 sản phẩm tệ và ko bán đc hàng thì nó chẳng thèm kiện đâu 😁
@tinhphong_91 Đàn bà và trẻ con... Tự hỏi anh chui ra từ đâu và trình độ tới đâu so với đàn bà!

Sam hay Apple thắng thì cứ do Toà phán quyết. Còn chuyện ai COVER ai thì cứ dùng mắt và tai để nghe và nhìn.

Dân VN ta, ko phải ai cũng có thời gian hàng giờ chay ra quán cafe ngồi chém gió về DT, ko phải ai cũng có thời gian lên web công nghệ để cập nhật tin tức, và ko phải ai cũng tài giỏi như anh... cứ coi như là giỏi và thông minh đi... và người ngu thì xung quanh anh có mà đầy...

Và nếu vậy thì hãy đi gõ cửa từng nhà để vả vào mặt mấy thằng ngu mà anh nói.. Để chứng tỏ rằng bản thân anh thật thông minh tài trí và đã thăng "thánh"!
Chúng ta là khán giả chứ kô phải là Luật sư.
Táo hay Sung thắng hay bại
chúng ta hãy nhận xét tốt hơn là phán xét😃
@jack93 like!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019