Xuất hiện thêm một tập tài liệu của Samsung so sánh Vibrant với iPhone

Duy Luân
11/8/2012 8:28Phản hồi: 553
553 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Huan_0510
ĐẠI BÀNG
12 năm
Apple và Samsung kiện nhau thì cứ kiện. Các chú Việt Nam thì cứ xem nó kiện rồi móc hầu bao ủng hộ một trong hai em nó là ok. Và tranh thủ lập câu lạc bộ Fans Apple với Fans Samsung để thể hiện tình cảm của mình với thần tượng nữa nhé! 😃
• Apple chấp 1/2 mại zô mại zô =))
nếu không có samsung thì lấy đâu ra các mẫu smartphone giá rẻ cho đa số người dân VN mình xài, ủng hộ ss, chống độc quyền, ủng hộ 1 thương hiệu châu á
MrCent
TÍCH CỰC
12 năm
Chả biết mình có nhớ nhầm hay không nhưng Samsung từng đưa ra 1 bức thư nội bộ của Apple rằng chính CEO Apple từng nói về 1 sản phẩm của Sony, mà Apple thừa nhận là cái bánh xe số của Sony, còn SS nói là bản mẫu Jony gi gì chả nhớ, CEO của Apple cũng đại ý là "cái này rất hay, sản phẩm của chúng ta cũng nên làm như thế này". Nếu thế thì SS nói rằng iPhone rất hay(tốt), sản phẩm của chúng ta cũng nên làm giống thế này (tốt thế này chẳng hạn).Xin gạch nhé.
Thích iPhone, nhưng ghét cách làm ăn của Apple, không thích SS cho lắm nhưng ủng hộ nó vì có nhà máy ở VN, với lại chiếc tivi phẳng SS Plano ngày trước dùng rất bền mãi chả hỏng nên chả có lý do gì để ghét như Táo =)
namosa
ĐẠI BÀNG
12 năm
các bác cứ lo tranh luận làm gì cho mệt, chúng nó đấu nhau kệ nó, liên quan gì đến mình, mình chỉ nên chọn cái nào sử dụng tốt, mà giá rẻ là OK,em không quan trọng xuất xứ hay danh tiếng của hãng đâu, cứ cái nào tốt mà giá rẻ là phang thôi, cho dù là hàng TQ cũng chơi luôn, miễn là nó phải tốt, bền và rẻ .. hehe, ( em đang xài: Laptop: Lenovo, Mobile: HTC, Xe máy: SYM... hehe) Những ai đã từng sử dụng đồ của những hãng mà em nêu chắc đều chung nhận xét với em là: Ngon, bổ, rẻ. Những ai chưa từng xài xin đừng cho ý kiến nha,
Điều này là bình thường ma khi muốn kinh doanh một mặt hàng ta phải tìm hiểu điểm mạnh và yếu của những sản phẩm đi trước để làm tốt hơn . Đúng là ifan cái gì cũng chém được . Bác thấy mấy nhà hàng xóm bán bún 1 qúan đông khách 1 quán vắng khách bác phải phân tích rồi mới kinh doanh chứ . Ko phá sản à .
Vừa ăn cắp vừa la làng là bọn APP thối =))
Đau đầu với hai ông này @@!
huymanhkd
ĐẠI BÀNG
12 năm
hãy để công nghệ làm nô lệ cho ta chứ đừng để ta làm nô lệ cho công nghệ các bạn à. và mong các nhà sx ngày càng cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng để nô lệ của chúng ta phục vụ tốt cho cuộc sống. 2 hãng kiện nhau ai thắng ai thua thì các bạn vẫn phải ăn và ngủ, phải kiếm tiền. ifan hay samfan thì cũng nên nghĩ cho bản thân trước khi nghĩ táo thắng hay sam thắng.
ai ăn cắp của ai thì đã có quan toàn nó phán, và mình đoán chắc chắn là bọn apple và ss cũng không đọc những coment của các bạn đâu.
ngocanhwin
ĐẠI BÀNG
12 năm
Sam thu hồi giấy phép 3G đã cấp cho AP đi, khỏi phải kiện
kịa mịa bọn nó kiện tụng các bác cứ cãi nhau làm cái giề. có phải việc đâu, thích đt gì thì cứ dùng lại còn bày đặt fan lọ phan chai mệt ng ( e góp í thế thôi các bác đừng ném gạch )
manhha303
ĐẠI BÀNG
12 năm
Học tập thì có gì sai!
snape89
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thằng táo thối apple, chết m mày đi!!
Hy vọng VN học dc cách làm ăn như của Samsung "Đứng trên vai người khác để phát triển"
mình cũng chẳng lả fan của sam hay ip. nhưng những gì nhìn thấy trước mắt thì samsung đã trắng trợn sao chép thiêt kế của apple rồi. chửa nói đến các tiện ích, giao diện người dùng bên trong thiết bị. ủng hộ apple vì ghét cách trắng trợn của ss.
lover19
TÍCH CỰC
12 năm
ính


Các bằng sáng chế mà Apple dùng để kiện hãng khác
Tính năng "Slide to unlock" http://www.tinhte.vn/threads/904568/
Bốn bằng sáng chế của Apple kiện HTC, bao gồm phương pháp trượt để mở khóa, cuộn để duyệt qua hình ảnh, đổi các kí tự trên bàn phím (để dùng cho việc nhập liệu nhiều loại ngôn ngữ) và cuối cùng là phần mềm để nhận biết hai điểm chạm cùng lúc trên màn hình http://www.tinhte.vn/threads/1361628/
Độc quyền kiểu dáng hình chữ nhật bo tròn bốn góc v.v.v trong vụ kiện samsung ở Mỹ
Đây là những phát minh mà công ty tự hào là số 1 về công nghệ thế giới sáng tạo ra đây sao ? và so sánh với các bằng phát minh của samsung, nokia, hay ms trên kia.
Kenny
CAO CẤP
12 năm
samsung vô tội vì các sp ss cùi bắp và xấu hơn app nên k thể gọi là sao chép đc, ss chưa đạt đến trình độ thẩm mỹ cao như các kỹ sư app đc. vỗ tay nào
dung.dn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đọc nhiều comment thấy nhiều bác phán như thánh sống ! E cũng theo dõi vụ kiện giữa SS và Ap từ đầu đến h nhưng chỉ là theo dõi thôi, không bình luận gì ( nhất là về chuyên môn kiện tụng vì e không phải luật sư) nhưng thấy nhiều bác tự tin thái quá về khả năng của mình ! Riêng vấn đề tranh cãi, kiện tụng, đưa ra bằng chứng thì nói thật là VN còn kém xa thế giới lắm ! nên tốt nhất là im lặng và lắng nghe ! Các cụ có câu: biết thì ậm ặc, không biết thì ngậm... mà nghe !
younghod
ĐẠI BÀNG
12 năm
kiện tụng kiểu này chắc kéo dài cả thập kỷ wá
nguyenTK
ĐẠI BÀNG
12 năm
kiện tung gì kệ thây tụi nó
mình là end user thì thấy con nào phù hợp thì dùng
từng xài qua S1, 3gs, BB...
thấy cảm ứng tút nhứt vẫn Ifone
còn về linh hoạt ứng dụng thì android 😁


Đơn giản mà mấy thím 8 cứ xồn xồn lên làm cứ như SS và IFone là của nhà mấy thím sx ko bằng
haizzzz

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019