Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mua GPS ở đâu là tốt nhât ? và loại gì là tốt ??

thuynv1
27/5/2012 17:27Phản hồi: 23
Mình đang phải lắp cái GPS cho ô tô nhà mình cho thuê, Nhờ các bác tư vấn giúp là lên mua ở đâu? và loại ji là phù hợp với dòng xe du lịch ?? Xin cám ơn!
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn muốn lắp cho ô tô tự lái thì lắp loại thiet bi dinh vi PT302
Lắp cho xe du lịch thì nên lắp loại Thiết bị định vị TG102 (Phù hợp với TC của BGTVT, có thể đăng kí, đăng kiểm và đổi phù hiệu cho xe)
Ngoài ra còn có thiết bị định vị xe máy giá rẻ cho người dùng ạ
[​IMG]

Chúc Bác sớm tìm được giải pháp quản lý xe phù hợp😃
Nếu dùng để quản lý xe cho thuê thì bạn có thể lựa chọn các thiết bị của Vietmap cung cấp. Có thể kiểm tra thông tin về xe: đang dừng hay đang chạy ở đâu, tốc độ là bao nhiêu, ...
Mình chuyên phân phối GPS Garmin nhập khẩu từ Mỹ. Bạn cứ vào Amazon search xem nhu cầu cần loại nào, mình sẽ cung câp cho bạn.
Liên hệ: 0917.528.724
YM!: azureballun
Nếu mua máy cho cá nhân dùng chỉ để thực hiện vài tính năng chính mà không cầnphải lằng nhằng như hợp qui hợp chuẩn thì bác cứ qua em nhé.
Nhiều loại thiết bị từ đơn giản đến phức tạp. Giá hợp lý cho ae bình dân nhà mình thôi nhé. hàng BH 12 tháng.
@hangbinhdan Mình cũng muốn gắn cho 2 chiếc xe gắn máy ở nhà, nhưng chỉ cần chức năng mở gmap bằng điện thoại là thấy vị trí xe mình, vậy thôi. Có thiệt bị nào đơn giản vậy không ?
E-mail của mình: nguyenkhoa777@gmail.com
@NGUYENKHOA27 có bạn ạ
@NGUYENKHOA27 http://vn-et.com/home/
bạn có thể vào đây để tham khảo và lựa chọn.có gì cần tư vấn thỳ có thể call 01674663832
mua gps thì nên chú ý 1 điều duy nhất là Sever để lưu trữ thông tin cho thiết bị đó có mạnh hay ko mới là vấn đề vì hiện nay những cty nhỏ nhập những loại gps về rồi kết nối với 1 con cpu nào đó gọi là sever để rồi khi cần xem thì sever ko vào được thì toi
Các bạn cần mua gps định vị thì quan trọng nhất là cần xác định rõ mục đích sử dụng để yêu cầu người bán tư vấn sản phẩm cho đúng. Vì hiện nay có rất nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh mảng sản phẩm này và một số ít trong đó thường hay tư vấn, giới thiệu, mời chào thêm những tính năng bên ngoài không cần thiết nhằm tăng doanh thu cho bản thân họ và đơn vị của họ. Ai cũng thấy có nhiều tính năng thì thích đấy nhưng bỏ tiền ra để có được những tính năng không cần dùng đến thì quả là đại hại gia đấy.
phongbach
ĐẠI BÀNG
12 năm
thiết bị để bạn quản lý xe cá nhân thì k cần thiết bị hợp chuẩn của BGTVT đâu! Còn lắp đặt thì bác lên google tham khảo nha! Có nhiều lựa chọn cho bác mà! 😃
tomtom
em bên công ty CP định vị Nhật An, Bên em có đầy đủ các loại sản phẩm định vị, anh lắp em free công lắp cho,hi call 0934383205 giá bên em bán buôn anh khỏi lo. yahoo,skye, hoangduongit
Không biết nhà bạn đã lắp định vị cho ô tô chưa?có nhiều loại lắm bạn nhé, nhưng loại lắp cho xe du lịch là loại yêu cầu đủ tiêu chuẩn của bộ giao thông vận tải, có giấy hợp chuẩn của chính công ty ấy nhé.
Hiện tại trên thị trường có nhiều công ty cung cấp lắm, ban đầu thiết bị hoạt động vẫn rất tốt, nhưng chắc chắn với bạn rằng sau một thời gian thiết bị nào cũng gặp trục trặc, có thể do sim hoặc thiết bị, vì vậy phần bảo hành là rất quan trọng, ở bên cty mình có nhiều khách hàng của bên VComsat, VietMap quay sang dùng vì bên mình bảo hành trọn đời thiết bị theo thời gian mà bạn sử dụng dịch vụ nhé. Tránh trường hợp bạn dùng xe cứ khoảng 2-3 năm lại phải thay mớithieetse bị. Vì bên mình có cơ sở sản xuất trong nước nên mới có chế độ bảo hành ưu đãi như thế, và giá trọn gói gồm cả thiết bị + phần mềm để quản lý + lắp đặt tận nơi chỉ có 4.000.000đ thôi, các năm sau bạn chỉ nộp phí duy trì là 1.000.000 mọi khoản về sim thẻ công ty mình sẽ lo hết bạn nhé.
Bạn tham khảo tại: viethonggps.vn
liên hệ: yahoo: quachmykt (mình ol giờ hành chính nhé)
điện thoại: O936 043 858
To: quachmy. Công ty bác hàng tốt quá, lôi cả VCOMSAT, VIETMAP loại luôn. Sao bác không lôi thêm BÌNH ANH luôn cho đủ bộ bạn. Hì!
@bblovely chẳng phải đa số nhưng có những khách hàng họ nói ra như thế cho nên mình dẫn chứng nhé, Thường thì mỗi công ty sẽ có một bộ phận bảo hành, nếu bên nào cắt giảm nhân sự trong thời kỳ khó khăn này thì chắc sẽ chậm trễ hơn thôi. Khách hàng bên em chỉ đợi từ 1-3 hôm là có kỹ thuật xuống tận nơi đề BH rồi. ngoại tỉnh thì thu xếp đi vào cuối tuần thôi. Nói chung bản thân em cũng là một người tiêu dùng, khách lái xe cũng như mình bỏ tiền ra thì phải được hưởng những cái xứng đáng được hưởng chứ.
Như GĐ công ty em nói: kiếm tiền là để cho cs thoải mái, chứ ko kiếm tiền bằng mọi cách để ngày ngày căng thẳng và một ngày trả giá, như thế thì thiếu cái "tâm" quá bạn ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019