Trời ơi biết đến bao giờ .........????????

hthmobile
28/8/2012 12:47Phản hồi: 12
Lương 5 triệu/tháng thì theo các bạn biết đến bao giờ thì mua được oto để đi với thiên hạ? 😔 Hay là phải ngồi ngắm hoài ngắm mãi.
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Topic nhãm quá nghe coi chừng bad nick , lương 5tr 1 tháng sống 1 mình khoẻ rồi còn muốn gì nếu còn có gia đình sài nhín lại cũng dư ra .
hthmobile
TÍCH CỰC
12 năm
@herokute Sao lại nhảm, hỏi để mà phấn đấu cho kịp với xu thế thời đại chứ. Hy vọng oto xuống tầm 100 triệu (loại dùng cũng đc ấy) thì cũng tiết kiệm mua đc đấy, lúc đấy lại lo tiền xăng nuôi nó.
@hthmobile Những bài thế nài là nhảm kô tin đi hỏi mod xem mà chưa kịp hỏi là bị bad trước rồi , tầm 100 150tr mua đuợc xe cũ loại nhỏ rồi dạng như matiz , kia morning , cheverlet loại cũ , đi vòng vòng ở tp đổ 200k là được , còn cho thuê thì 500-800k tuỳ đường xa hay gần , cũng có thể mua xe trả góp xe mới đâu nhất thiết trả liền .

Biết phấn đấu cái gì mà làm kô được , mà dạo nài kinhtế suy thoái tui còn bị chao đảo nữa đây
hthmobile
TÍCH CỰC
12 năm
@herokute Sao tôi thấy ở nơi tôi ở có ông trưởng phòng giáo dục huyện lương tháng cũng ngót nghét 5 củ mà vẫn mua đc oto gần tỷ nhỉ ?!?! 😃. hay mấy vị hiệu trưởng trường miền núi như tôi lương tháng cũng chỉ 5-6 triệu vẫn chơi oto vài trăm, anh kế toán xã thôi (đi lên từ anh bán thịt lợn nhưng may lại là em kết nghĩa với ct) cũng có oto
@hthmobile Mấy người làm việc cho nhà nước tuy lương thấy rẻ nhưng được uu đãi cấp xe biển số xanh cho đi còn nếu đo bản số trắng còn tuỳ... , tui kô biết ông sao chứ biết dành dụm là mua được xe hơi xây cả nhà luôn , mà người làm việc cho nhà nước kô được đi xe qúa 1 tỷ nhưng con cái gia đình có quyền mua , quan trọng muốn có xe hơi thì tạm mua xe rẻ có tiền mới làm chiếc xịn .

Lương của chú 4 5tr , đùng 1 cái mua xe mới bạc tỷ là bị mấy chú hình sự liết liền , sợ ông làm ăn bất chính ấy chứ doanh nghiệp cty giám đốc ngân hàng w... mua xe bạc tỷ thì chuyện thường .
lương thấp mà có ô tô đi mới đáng phục các đại gia Việt ta.
Mình cũng bán mấy cái đồ điện thoại nhỏ lẻ thu nhập trung bình có tháng 35 có tháng >50Tr mà cũng chả biết đến bao h mới đủ xiền mua ô tô đây ~_~!
dungxo123
TÍCH CỰC
11 năm
Mình làm nhà nước lương 1 tháng ít nhất 5tr, cũng đang mong mỏi mua 4 bánh đi mà không biết đến khi nào. Chỉ có từ cố gắng và phấn đấu thôi 😃
Giờ lên kế hoạch tiết kiệm với để dành đi bạn, vài ba năm ko được thì năm bảy năm - sẽ có ô tô cho bạn đi ;)
dungxo123
TÍCH CỰC
11 năm
@LIENHUONG He2, đc mod động viên nghe thích thế 😃
@dungxo123 Thì thế chứ lại còn lại ngồi đây kêu lương có vậy biết bao giờ có ô tô thì chịu, cái j cũng phải lập kế hoạch ;)
-> Nhưng để có ô tô thì trước tiên nhà cửa nên đàng hoàng chút 🆒

Ko nên đua với thiên hạ, nên bằng lòng với những gì đang có & từ từ phấn đấu chứ mỗi ng mỗi cảnh 😁
ai cũng kêu lương thấp mà oto cứ tắc hết cả đường vậy xèng đâu ra nhỉ em cũng muốn có oto hjchjc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019