Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Muốn cài MacOS X 10.7 Lion, giờ phải làm gì?

vuhai6
18/7/2011 8:3Phản hồi: 137
137 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thanhdnn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Sorry bạn vì mình không để ý thông tin máy bạn là MBA 2011 - nếu vậy thì không có USB đi kèm mà giống như các máy Windows đời cao có kèm hệ điều hành - nhà sản suất đã tích hợp bộ cài luôn trên một phân vùng riêng của đĩa cứng rồi - bạn thử Restart máy và bấm Option nhé.

Việc tích hợp bộ cài vào đĩa cứng có cái tiện là ngừoi dùng không phải quản lý bộ cài - nhưng nếu đĩa cứng mà tèo thì bộ cài này cũng tèo luôn. Sau khi cài xong - bạn nên tạo bộ đĩa DVD và cất ra một chỗ cho cẩn thận.

Đây là bài học xương máu khi mình mua con Sony Vaio tại Mỹ - quên không tạo bộ đĩa cài dự phòng - đùng một cái ổ cứng chết --> TÈO luôn vì mua bộ đĩa này từ hãng bên Mỹ mất 150 USD, cuối cùng phải cài bản Fake vào.
Cảm ơn bạn nhé.
Chào cả nhà, tình hình là thằng em em nó mới mua một em MacBook 2.4 Intel Core 2 Duo, 2GB ram, đang cài sẵn Mac Os 10.5.8. Hiện nó muốn nâng lên Lion thì em phải làm sao ạ ? Thấy bài trang nhất có nói phải nâng cấp nên 10.6 trước rồi mới cài được phải không ạ. Em tìm mỏi mắt trên mạng mà không có bản 10.6 nào cho ra hồn cả, toàn bị lỗi. Cao thủ nào ra tay giúp em vụ này mới ạ. Em ở Nhật nên không thể trực tiếp gặp măt các bác ở VN ta nên hết sức mong nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của các bác !
Cafe Tinhte (bản đồ cafe.tinhte.vn) sẽ luôn hỗ trợ miễn phí và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những công việc này nếu bạn còn lúng túng và chưa hiểu rõ. Đơn giản chỉ cần đến cafe và yêu cầu được giúp đỡ. Chúc cả nhà vui vẻ nhà hạnh phúc với Sư tử.
Khoái câu này đây, Vuhai6! Hôm nào rãnh anh em mình uống cafe ... he he he
hai_3012
ĐẠI BÀNG
12 năm
mới được em macbook white 2010 lion 10.7 mò mò sao bị mất recovery HD
giờ muốn cài lại lion mà không biết sao nữa
mang đến cafe tinhte nhờ giúp được không nhỉ 😃
valongtano
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng muốn nâng cấp lên Lion để thử mấy tính năng Message, Skydrive, chúng toàn đòi ver 10.7, nhưng máy mình như thế này có cài được không, mong các bạn cho biết.
@valongtano Cấu hình này thì bạn cứ yên tâm mà lên nhé..nếu không có bộ cài thì bạn cứ alo cho mình. Mình có đầy đủ các bộ cài và soft cần thiết cho mac..lúc nào rảnh cafe rồi mình cài cho!
valongtano
ĐẠI BÀNG
12 năm
@khanhhung.niit Vô cùng cám ơn. Nhưng mình đang đi học ở Ấn Độ nên không thể giao lưu thực với bạn được. Bạn có lòng thì chỉ mình chỗ download vậy.
iêm mới mua được con táo gặm này iêm kiểm tra thì nó lên bản 10.7 rồi liệu đây có phải bản lion không ạ. iêm còn gà mang các pro chỉ giáo ạ
valongtano
ĐẠI BÀNG
12 năm
@kuteboy83 Chính nó. Chúc mừng bạn.
thanhdnn
ĐẠI BÀNG
12 năm
@kuteboy83 Đúng rồi, bạn vào Software Update để cập nhật tiếp cho Lion nhé. (chọn quả táo góc trên bên trái, bấm vô đó một lần, rồi chọn Software Update)
vậy thì các bác cứ vào hình quả táo rồi chọn software update... là nó tự chạy thôi mà vì hôm đầu iêm mua về nó mới là 10.6 thôi giờ nó là 10.7.3 rồi ;)
valongtano
ĐẠI BÀNG
12 năm
@kuteboy83 Câu này là câu nói Trạng.
táy máy nghịch cài thêm win thế là phân vùng sai làm hỏng cả MAC OSX lion 10.7.4 và cũng lỡ tay xoá mất cả phân vùng recovery HD nên giờ không thể phục hồi lại OSX lion duoc nữa.Cho em mượn ID apple download lion về với. Vi khong login vao dc nen em khong down dc lion. Nen lam on em muon ID se tra lien.

thực sự là rất cần....thanks mọi người nhiều ạh.
Email: duy14121992@yahoo.com
@leelonchen bác này nói chuyện như đùa ý nhỉ. Bác mượn được apple ID thì khác gì cầm đc ví tiền của người ta, lúc mượn bác mua soft khác thì sao? Còn lý do bác ko login được hơi buồn cười. Nếu ko có phân vùng recovery thì có thể down bộ cài từ torrent về rồi dùng usb cài được cơ mà. Mấy lý do của bác giống lừa đảo quá.
@chicken29986 Sr anh vi em vua moi mua xai nen khong bik.that su la em khong login vao dc. vi khi mo may len. chi hien bang command + r.chu khong hien login.that su la vay.Neu thay giup dc lam on giup em voi.Dung nghi em lua dao!
@leelonchen Bác cầm máy qua chỗ cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội. Mình cài free nhé. ( cafe là ok rồi )
@hikari_javi Em o Texas a oi! vay moi kho ne.2 ngay nay khong cai dc😔
Vậy gửi mình cái ID của bạn. Mình kiểm tra cho. Ok ?
@hikari_javi ID appstore ha anh? hay ID nao? ID appstore: duy14121992@yahoo.com
Cho ID mà ki cho mã. Ai mà xem đc. Apple ID bạn ạ !
@hikari_javi em gui roi do.anh nhan dc chua?
Bác dùng timemachine đưa máy về trạng thái trước khi bác nghịch dại là ok !
@hikari_javi Chi vao dc moi cai help online Safari😔
startup disk cung khong dc.Time machime mo len next thi khong co gi😔. em moi xai kho wa:(
em đã làm theo hướng dẫn đến lúc install nó báo lỗi
"an error occurred while preparing the installation. try running this application again"
phải làm sao ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019