[Rò rỉ] Suzuki Shogun Axelo Fi: Côn tay, 125cc, hai phanh đĩa, giá 35 triệu đồng

dzungbusua
6/9/2012 2:4Phản hồi: 1.004
1.004 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

35 triệu thì mua exiter hơn
@zacknguyen92 chuẩn đó bác ........ tiền nào của nấy thà thêm tầm 10tr nữa túm em ex RC chạy sướng
@kotienkochoi EX RC có 39tr thôi bạn ơi
thiết kế quá xấu mà đòi cạnh tranh vs ex à cả đời đó ;)
hp con en150 mới của su nhỏ hơn ex đó ! hi ! có bác nào có ex rồi thì giờ em cho mượn chạy thử cho biết động cơ mạnh thật sự nó thế nào nhá ! hi !
@minhnguyen_ngm e ko dám phán bừa vì chưa thử en 150 nhưng mà thử hỏi thông số en đều thua ex chỉ có cái nặng hơn thôi (dĩ nhiên là sẽ đầm hơn) thì cùng lắm là mạnh ngang thui chứ mạnh hơn mà thấy rõ thì ex có mà vứt xuống sông hết cho rồi bác nhỉ 😃
@xuanhuy220191 chạy và cảm nhận từng dòng xe nhá ! hi ! ngồi mà nói không ai nghe đâu ! bản thân mình đã tự cảm nhận hết rồi ! và mình kết luận là : ex không như mấy bạn nói nhá ! nó chỉ có cái kiểu dáng dễ nhìn thui !

ah ! khi nào bác nài su thì nhớ chở thêm người sau lưng để dể cảm nhận sức mạnh của nó nhá ! hi ! mà nhớ là xe đem ra so sánh cũng chở giống vậy nha!!!
@minhnguyen_ngm chưa ngồi su bác ạ, ya và hon thì ngồi rồi, cũng đã cảm nhận sức mạnh khác nhau như nào và so sự tuong quan về thông số và tin 1 điều rằng thông số động cơ chắn chắn phản ánh 1 cách tương đối gần nhất với chiếc xe(các thông số vận hành thấp hơn, ko tính cái cc, thì ko thể nào, khỏe, bốc và ngon hơn con mạnh dc, dĩ nhiên là tùy tình trạng xe, trình độ nài, zin hay độ nữa)
X-Bike xau thi thoi... Con lay kieu dang lai nua... Song biet noi khong nua o do canh tranh voi Ex....
9615221
ĐẠI BÀNG
12 năm
UP cho mấy bạn thần thánh EX, Mấy bạn cứ lấy chiếc axelo đem dìm xuống để tôn chiếc ex của mấy bạn lên sao? chả lẻ 1 chiếc 135cc giá 4x triệu mà phải đem 1 chiếc 125cc giá 3x triệu (dự đoán) đem đi dìm nó tới tấp, chê ỏng chê eo để tôn chiếc xe mấy bạn lên???? công nhận là chiếc xe nó xấu, chiếc xe nó yếu nhưng đọc mấy comment của mấy bạn mình thấy giống như mấy bạn xem chiếc xe EX của mấy bạn chả khác nào như lấy socola đem ra so sánh với đống PHÂN bón rồi hỏi cái nào ngon hơn nhỉ? Hài hết biết....
nhonvaduong
ĐẠI BÀNG
12 năm
@9615221 Pác lại so Axelo với phân bón thì não hơn nữa ấy. rõ ràng chúng ko cùng phân khúc, tiền nào thì của nấy. mọi người chỉ đưa ý kiến mà ko ss 1 cách toàn diện thôi, đừng nghĩ người khác thần thánh. rõ ràng bỏ phiếu Ex sẽ hơn đấy. mình ko PR cho Ex, chỉ nêu ý kiến khách quan.
Theo kinh nghiệm đi xe của em thì xe suzuki bình dân hiệu năng vận hành không cao mấy bác ạ, không bằng yamaha và honda cùng phân khối, những dòng xe cao cấp thì em không biết
@gagalovegood Bánh nhỏ lúc nào chả đề lẹ hơn bánh to, nhưng chạy hậu thì ngửi khói Hayate(kể cả Nouvo). Hơn nữa xác Hayate nặng đến 115kg lận.

Người chơi xe Hayate có bài kéo dãn lò xo bố ba càng , dán bố dài để tăng nước đề. Lúc đó thì AB thua cả đề lẫn hậu đó thím
@silver knight chuẩn lun, AB có cái nì là haya hay nou ko qua dc là 2 bóng sáng trưng+ cái cốp to để bia, mồi, bánh trái vô tư chứ đề đóm hậu hiết j mà = ai, tầm ya luvias cũng đủ cho thím AB ngửi khói rùi!😁
@NhaEmNgheoLam Cũng ko đơn giản vậy bạn ak,nó còn liên quan tới momen xoắn cực đại đạt đc ở vòng tua nhỏ hay lớn,nếu đạt đc mmx lớn tại vòng tua nhỏ thì depa sẽ rất vọt,đc nc đề,mặt khác còn liên quan đến phân bố trọng lượng xe nữa,xe Su khá đầm,nặng,trọng tâm dồn phía sau nhiều cũng làm cho depa ì,rồi còn liên quan đến tỉ số truyền nữa,xe Su có bước số lớn,dãi tốc độ lên cao,nhưng hay bị dư lực máy ở tốc độ thấp,... vv
@gagalovegood Vâng bác nói đúng,em cũng xin góp thêm là bộ CVT của Hayate thiết kế rất khác so vs Nou và AB ở 2 điểm là "côn 3 càng" bắt chậm và "bi trước" nhẹ,do đó đy tốc độ thấp hơi khó chịu,nc đề kém nhưng nc hậu ngon,nếu đy độ lại côn ba càng và thay bi,lò xo nồi,thỳ sẽ đạt đc cảm giác nhích ga là chạy,nhẹ và lên nhanh nhưng leo dốc yếu và mất nc hậu...
Chưa thể vượt qua nổi cái bóng quá lớn của Yamaha Exciter trong phân khúc này ở VN!
mknight90
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình thấy có thể nhiều bác tầm 35 tuổi đổ lên sẽ chọn mẫu này thay vì exciter đó chứ. Mình mới hơn 20 tuổi mà em này ra lại đang phân vân giữa mua ex và nó nè. Nếu mua ex về phải cải thiện chút để có nước đề mạnh (mình chỉ thích ở khoản này), không biết em axelo này ra sao nhỉ, bác nào rành vào giảng giải cho em chút. Còn max speed thì ham hố chi, mình chỉ đi đến 100 cây chuối là căng thui à ^^
Không định cm đâu, cơ mà nhiều bạn nhầm lẫn quá, Axelo không dùng để so sánh cùng Exciter, và chắc chắn Axelo thua kém nhiều mặt so với Exciter.

Hãy so sánh Axelo cùng với những chiếc cùng trong phần khúc của nó, như Jupiter, Future... lúc đó sẽ thấy em nó "đẹp" cả bên trong và bên ngoài như thế nào !

Còn cái giá 35tr...! Axelo là phiên bản nâng cấp, và dùng chung động cơ với X-bike. X-bike giá hiện giờ là 23,2tr. Các bác nghĩ phiên bản nâng cấp cho một dòng xe bình dân giá tăng thêm gần 12tr ?? Động não tí đi !
hdo2
TÍCH CỰC
12 năm
Con EN150 lên được 120km/h mà
GS150R (EN150 cho thị trường Ấn Độ):
điều đó cũng dễ hiễu mà ! haizzzz !
kiểu dáng thế này thì còn lâu mới đuổi kịp ex của yamaha....làm tin tức thấy rầm rộ tưởng xe đẹp lắm
ducanhtrieu
ĐẠI BÀNG
12 năm
Xấu, không bằng ex
Xấu quét
zajzinhy
ĐẠI BÀNG
12 năm
ko đẹp bằng exciter
phu_sy08
TÍCH CỰC
12 năm
không đẹp như ex rồi
Thua cả người đồng hương X-Bike thì làm sao cạnh tranh với người ta,thất vọng Suzuki từ khi ra Hayate 2011 .Nản toàn tập😔:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(
ngĩ cũng mừng thầm trong bụng là cái lựa chon các dòng xe của mình hợp lý thật ! hi ! xe mình toàn được đi so với se giá cao gắp đôi không ta ! đã ! haya còn được đem đi so với pcx nửa chứ ! ka ka ka ! càng thấy càng mừng ! mua đúng giá ! xe chất lượng ! bền ! nhiêu đó là đủ !

hôm trước đi mua con en 44.990k ! đưa em nhân viên 45.000k nó thối lại cho 10 ngàn ! không lẽ 10k mình lại nói " khỏi thối chị !" cũng kì đúng hem ! he he ! về tự làm giấy thôi !
@minhnguyen_ngm e thì trông ng thạt việc thạt cơ, mà bác mua rùi thì bác test thử kiểm chứng đi, ex của 3 khoàng 53km đấy, thường thôi chứ ko đường trường j cả chỉ đều đều ga thôi!
@xuanhuy220191 chứ hết roda bác ơi ! nên khoảng 47-50 đường thành phố thôi ! hi ! xong cái roda hơn 5k km đi rùi em test cho nghen ! hi !

đã từng chỉnh xăng gió và test ex cho thằng bạn ( vì nó nói xe nó chạy có 35km/l ah ) chỉnh xong chạy hơn 50km/l nhưng 2 tuần sau nó quay lại ~ mày chỉnh lại dùm tao cái - đi khó chịu lắm ! haizzzz ! phải chỉnh lại dùm nó và test lại thì từ 45-47 thui nhá !

còn en nó có fi không biết chỉnh :p
@xuanhuy220191 9 ngừoi 1 ý, có ngừoi chê bình xăng to, có ngừoi thích đồng hồ đẹp.
và có một số bác cứ phán 150>135 => nhanh hơn, bốc hơn, sai lầm các bác nhé, e đã test ở 1 bác ở yhm cần thơ ngày 7/9, lên số 2 thì bỏ hơn 15m. 2 dòng xe khác nhau, chỉ ss vui thôi, chỉ muốn nói các bác ko nên nhìn dung tích mà phán như thánh.
@mrzingz thì đấy e có khen en máu hơn đâu chỉ thik nhất cái đồng hồ đẹp hơn, có fi (ko wan tâm tiet kiem xang bao nhiu chỉ là để dể đề lúc sáng hay 2-3 ngày ko chạy, di nhiên cũng fai đạp vài cái thì tot cho xe hơn) chứ nặng hơn+ công suất thấp hơn thì thử hỏi làm sao đua lại ex (trừ khi đưa ex cho e gái nào chỉ bit chạy scooter) cc éo có ý nghĩa j nhìu, cs cao, momen cao thế thôi, ngay như con SH 125 2011 ấy có 125cc mà 14hp chứ vừa j ( dù ko đua với ex j nhưng ex dùng máy 125 mà 14hp + thêm máy đứng nữa thì chất càng thêm chất)😁
em và bạn đi 2 con wave s với ju ngang nhau mà 1 cái chỉ 25 một cái 30 là sao mấy bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019