Các bài trả lời Kenny

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi babybungbu, 14/9/12. Trả lời: 288, Xem: 19413.

  1. Kenny

    Tham gia:
    9/8/06
    Được thích:
    2,770
    Best Answers:
    0
    Kenny
    CAO CẤP
    thưa mấy cụ, mấy cụ rãnh ghé qua cửa hàng em, em đưa vài con 4/4s cho các cụ kéo nhé, kéo đc thành con ip5 em xin biếu các cụ ném chó chơi. k đc thì im mồm no cm dùm kéo dài hay kéo rộng như hiệu ứng bầy đàn thế
     
    mayhoilamj, austindang, quangphu130119 người khác thích nội dung này.
    1. phuongvic84

      Tham gia:
      3/3/12
      Được thích:
      633
      Best Answers:
      0
      phuongvic84
      TÍCH CỰC
      phuongvic84
      @Kenny Bác ơi có nhiều người nói nhiều mà chẳng làm được bao nhiêu,nhiều lắm bác ơi.
       
      gameloft92shensai_1 thích nội dung này.
    2. mr33acs

      Tham gia:
      10/6/11
      Được thích:
      808
      Best Answers:
      0
      mr33acs
      TÍCH CỰC
      mr33acs
      @Kenny Ủng hộ ý kiến của bạn. Mình chỉ nói thêm rằng các sp của Apple luôn rất quan tâm đến cách nhập dữ liệu, và luôn giữ sao cho các sản phẩm dù với kích cỡ nào thì cách nhập liệu vẫn không thay đổi. Điều này thể hiện rõ ở các dòng máy tính xách tay: Mac Air, Macbook pro ở bất kỳ kích thước nào thì bàn phím vẫn thế. Thậm chí bàn phím rời dùng cho dòng iMac cũng thế :)
      Có lẽ vì triết lý đấy mà các dòng iPhone luôn giữ kích thước bàn phím ảo, kể cả iPhone 5 dù màn hình to hơn? Theo mình đấy là cái hay chứ không phải cái dở ẹc như nhiều bạn nói "iP4S kéo dài". Chính vì cái kéo dài đấy mà iP có thêm không gian làm việc mà bàn phím không thay đổi để người dùng không bị bỡ ngỡ làm quen lại, không thay đổi tốc độ cũng như thói quen type. Và người dùng vẫn có thể dùng 1 tay để sử dụng máy dù màn hình to hơn. Điện thoại vẫn phải là điện thoại. 1 trong những đặc trưng của điện thoại là gọn nhẹ, tiện lợi, thao tác dễ dàng nhanh chóng để phục vụ nhu cầu liên lạc. Trước giờ mình cũng luôn phản đối điện thoại có màn hình quá to như cái dép hay quyển vở của SS. Nhìn ai đó khi có cuộc gọi hay phải trả lời nhanh tin nhắn, email thì thật thương vì cái sự cồng kềnh khiến họ vất vả. Chưa nói đến thẩm mỹ khi ốp cái bảng nhựa quá to lên mặt :))
      "Kéo dài" cũng có lý do của nó đấy. Theo mình là vậy :)
       
      linhpham89, one_love55, risky991 người khác thích nội dung này.
Đang tải...