Vật thể lạ ... trôi lềnh bềnh trên mặt hồ Xuân Hương?

thienloi
17/7/2009 7:47Phản hồi: 41
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kiểu úp mở để câu page view à? 😔
càng nhìn tớ càng thấy giống cái chòy để câu cá
Có lẽ là một khối hình trái tim. Có chữ Chúc mừng Festival ...chắc là làm cho Festival Hoa --> Trái tim sẽ được kết hoa.
Cái này chắc là trò mới của Ban Tổ chức Festival.
Nếu chịu khó đọc báo tìm hiểu thì bác chủ đã không đưa ra bài UFO này rồi, bài này đã có từ tháng trước:

Festival hoa Đà Lạt chào mừng 1000 năm Thăng Long Hà Nội – Năm 2010 (Từ ngày 01 đến ngày 05/01/2010) (13/07/09)
Theo thông tin từ Ban tổ chức, Festival hoa Đà Lạt sẽ diễn ra từ ngày 01 đến hết ngày 05/01/2010 thay vì tổ chức vào trung tháng 12 theo kế hoạch trước đây. Với chủ đề “Festival hoa Đà Lạt chào mừng 1000 năm Thăng Long Hà Nội – Năm 2010”, Festival hoa Đà Lạt sẽ là sự kiện quốc gia đầu tiên trong năm 2010 mở màn cho các hoạt động văn hóa lớn khởi động chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.
Lễ khai mạc Festival gắn với chủ đề “Hoa Đà Lạt – Sắc màu xứ lạnh” sẽ được diễn ra vào ngày 02/01/2009. Không gian lễ hội diễn ra tại thành phố Đà Lạt và một phần của huyện Đức Trọng, Festival hoa sẽ thông qua nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc để khẳng định, tôn vinh những giá trị về hoa và những người trồng hoa; là cơ hội để người trồng hoa Đà Lạt gặp gỡ giao lưu với những người yêu hoa, người trồng hoa, người kinh doanh hoa và nghiên cứu về hoa trong cả nước và thế giới. Đây cũng là sự kiện văn hoá - xã hội - du lịch nhằm quảng bá thương hiệu thành phố Đà Lạt - thành phố du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng của cả nước và của thế giới; là thông điệp gửi đến nhân dân cả nước và thế giới về một thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng xinh đẹp, năng động và phát triển.
Các chương trình chính của festival sẽ chỉ thay đổi một số tiểu mục cho phù hợp với chủ đề của lễ hội ngoài ra nội dung các chương trình vẫn giữ nguyên theo kế hoạch trước đây.
Diễn ra 2 năm một lần theo thông lệ trong niềm tự hào xen lẫn háo hức của người dân Đà Lạt, Festival lần thứ ba này hứa hẹn nhiều chương trình phong phú hấp dẫn trong một không gian ngập tràn sắc hương. Lễ hội hấp dẫn du khách với những không gian hoa (tiểu cảnh hoa, đường hoa, tháp hoa, đảo hoa…) giữa cái lạnh xứ sương mù; phiên chợ hoa Đà Lạt; trưng bày triển lãm hoa, cây cảnh quốc tế - Đà Lạt 2010… Theo như kế hoạch Đà Lạt sẽ lãng mạn hơn, lung linh hơn với những chiếc bè hoa nghệ thuật trôi dập dìu trên mặt hồ Xuân Hương êm đềm gợn sóng và một Tháp rùa hoa giữa hồ. Nét riêng của thành phố sương mù hiện đại gợi lên nét cổ kính thâm nghiêm của Tháp rùa ở Hồ Gươm từ mảnh đất kinh thành xa xôi ngàn năm văn hiến.
Đến nay, công tác chuẩn bị cho festival hoa đã cơ bản đã hoàn thành các nội dung chính. Thông tin cụ thể về festival sẽ được Ban tổ chức thông báo sau.


Theo http://www.dalat.gov.vn/web/Tint%E1%BB%A9c/tabid/108/Add/yes/ItemID/8346/categories/5/Default.aspx
như longevason nói thỳ Festival năm nay sẽ hoành tráng lém nhỉ:eek: như năm ngoái thỳ chán thý mồ mình đi chơi gặp đúng ngày mưa nữa chứ :sad9cd:
Festival nhìn hành tráng gớm nhỉ tốn khá nhiều tiền đây:eek4wd:
vậy mà lúc đầu tớ cứ tưởng có con thủy quái ở hồ chứ:eek:
thỳ ra là chuẩn bị cho Festival tớ lại tưởng có UFO thật chứ
vừa phát hiện ra 1 vật thể lạ trong topic này là hacker168
trời cái topic vậy mà bà con vào xôm tụ ghê nên em ghé qua lên tiếng cái rùi đi tiếp híhhií
chòy cái ở hình là gì vậy sao chút xíu vậy
có phải đó là tháp rùa hoa không vậy bà kon
Festival năm nay có vụ gì ở ngôi nhà ma không vậy có cái hình của nó anh em thưởng thức nghen:
có ma thật không vậy nhà có ma thì ai giám ở nữa nhỉ? thế nhà có người ở không bạn
Giờ lại chuyển chủ đề sang ngôi nhà ma rồi đấy! Dạo này ma có giá tui muốn kiếm vài em bán kiếm tiền bao mấy em teen đây! 😁
trời ma mà cũng bán được ah nhưng mà em nghe nói cái vụ ngôi nhà ma này có thật đấy các bác ạ
thật 100% ấy chứ nó là biệt thự Giã Quỳ ở ĐL đấy😁
nó là căn biệt thự đầu đèo Phren hình như nằm trên đường Trần Hưng Đạo và có tên rất đẹp... Hoa Dã Quỳ, nơi có 3 hay 4 ng đã ra đi, ng đầu bị sát hại, mấy ng còn lại chả hĩu lí do gì tìm đến nơi đó tự vẫn
Có lần tui mon men vô đó có thấy con ma hay quỷ nào đâu! Hay nó thấy tui nên trốn rùi?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019