Viettel sẽ chính thức cung cấp dịch vụ viễn thông tại Peru vào ngày 31/12

tungnt1108
2/10/2012 2:6Phản hồi: 292
Viettel sẽ chính thức cung cấp dịch vụ viễn thông tại Peru vào ngày 31/12
telefonia-peru.jpg
Viettel trở thành nhà mạng thứ tư cung cấp dịch vụ viễn thông tại Peru

Hôm 25/9 vưà qua thì đội ngũ kỹ thuật Công ty Viettel Peru S.A.C đã thực hiện thành công cuộc gọi quốc tế đầu tiên về Việt Nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Sự kiện đánh dấu phương án kết nối của mạng lưới đã hoàn thiện sau hơn 1 năm xây dựng, trọng tâm được chuyển sang giai đoạn tăng cường vùng phủ sóng, mở rộng kết nối với các nhà mạng và xây dựng bộ máy kinh doanh. Theo kế hoạch, toàn bộ hệ thống mạng lõi của Viettel Peru SAC sẽ được tiếp tục nâng cấp, bổ sung mở rộng và có một đợt thử nghiệm nữa trước khi thử nghiệm dịch vụ hoàn chỉnh vào ngày 31/12/2012.

Peru là thị trường nước ngoài thứ 5 của Viettel sau Cam-pu-chia, Lào, Haiti và Mozambique. Đây là thị trường đặc biệt quan trọng của Viettel bởi dân số lên tới 30 triệu người – nhiều hơn tổng dân số của 3 thị trường đang tiến hành kinh doanh là Cam-pu-chia, Lào và Haiti gộp lại. Bên cạnh đó, Peru cũng là nước đầu tiên do Viettel đầu tư có nền kinh tế phát triển hơn Việt Nam với thu nhập bình quân đầu người lên tới 5.196 USD/năm - gấp 4,5 lần so với Việt Nam.

Nguồn: Viettel
292 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cứ đi cho lắm thị trường vào, trong khi trong nước thì có chỗ mất sóng, chỗ tịt 3g, chẳng lẽ các bác quân đội thích "hướng ngoại" vậy sao😔
@golizza Nhiều chố sóng 2G còn chập chờn chưa nói đến 3G, khi cứ khi nào về quê là cất điện thoại (sóng lúc có luc không) nhăn tin cả mấy phút mới gưi dc tin.
DK Master
TÍCH CỰC
12 năm
@quoctung1712 So với Vina và Mobi thì có lẽ mình hài lòng Viettel nhất đấy bạn ạ. Việc phủ sóng thì có những chỗ mạnh chỗ yếu, nhưng mà chung quy lại mình thấy Viettel phục vụ tốt, ổn định và ko có cái khiểu chia KM1 KM2 KM3 như Mobi hay Vina.

Mình xài Viettel hơn 7 năm rồi (từ lúc mới ra) và mình vẫn cảm thấy rất rất hài lòng (vì những chỗ mạng khác ko có sóng thì Viettel lại có, nhất là mí chỗ heo hút)

Còn việc hướng ngoại là điều bình thường để thu hút được nguồn lợi, đồng thời mở rộng hợp tác và kết nối hệ thống thông tin trên thế giới (việc này giúp rất nhiều cho công tác quốc phòng).
@votinh1102 Thì biết là thế nhưng các bác phải có biện pháp khắc phục chớ, thế chẳng lẽ sau này HN toàn nhà cao tầng thì khỏi dùng di động luôn hả?
@ngoctien phân biệt chủng tộc ah a lưới thì sao vùng cao thì sao ,ở đây cùng cần có sóng tốt. a lưới giờ khác xưa kia rồi nha...
mrphan
TÍCH CỰC
12 năm
Viettel đang vươn mình trở thành tập đoàn Quốc tế.
Ps: Hãy nói theo cách của bạn. Còn tính tiền thì theo cách của tôi. 😁
Tuyệt vời Viettel
bacgiang_ah
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hoan hô Viettel. Cố lên, rồi Việt Nam sẽ ngày một có tiếng nói hơn trên thế giới.
*101#, anh viettel này ảo tung chảo :oops:
Kowboy
CAO CẤP
12 năm
Kakakakak a Tám mactam tha hồ unlock nha 😁:D:D
sang84119
TÍCH CỰC
12 năm
Vươn vòi ra quốc tê hút máu đêm về :p
fquang
ĐẠI BÀNG
12 năm
@sang84119 Sai to,
Trước đây, mình chọn VT vì thấy anh này luôn tiên phong ở mọi mặt. Còn giờ thì chắc là tiên phong ở đâu, Thị trường trong nước đã bước vào giai đoạn khai thác chứ ko phát triển như gđ đầu nữa. hút máu là hút trong nước thôi
Nếu giữ số mà đổi mạng được thì mình out lâu rồi.
@fquang Dù hút máu đâu đi nữa thì có tài mới hút đc bạn nhé. còn hút đc nước ngoài về là rất tốt, còn hơn chỉ lẩn quẩn hút máu Viet Nam.
p/s: theo mình bạn nên bỏ Viettel cho rồi, để chi mà nó hút máu bạn hoài. 😆
vietcuongs
ĐẠI BÀNG
12 năm
viettel hãy nói theo cách của bạn và làm theo cách của chúng tôi
hungcbvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bá đạo ah` nha, rùi cũng té về Vn hết thôi.
,,,
lắm tiền nhiều của ghê 😁
at0607
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mấy nước lại khổ với VT nữa.
Chính xác là còn rất nhiều chỗ Viettel sóng sánh chả ra làm sao. Mình ở Hà Nội, ở Xuân Đỉnh ý, cứ vào phòng là mất 3G. Nếu điện thoại để 3g thì mọi ng gọi thuê bao suốt, bực ko chịu dc. Bày đặt nước ngoài trong khi VN chăm sóc còn chưa ra làm sao
@anhcanhd900 Người Việt hiểu điện thoại 3G là phải đặt chế độ 3G hay sao ấy. Cái này hài quá nha. 3G chỉ thực sự cần thiết khi bạn muốn lướt web, sử dụng data nhiều. Tốt nhất điện thoại 3G của các bạn đặt chế độ để tự động (đ/v Nokia), WCDMA/GSM (đ/v Android)... Các bạn để chế độ đó thì điện thoại sẽ tự động lựa chọn chế độ tương ứng khi lướt web, và tất nhiên là không bị bỏ lỡ những cuộc gọi của người khác.
@votinh1102 Ừ vậy cho mình hỏi bây giờ nhà mình ko có wifi. Mình lại đang dùng Viettel, mình muốn online FB, lướt web trên điện thoại mỗi tối khi trở về nhà thì mình phải làm sao? Chả nhẽ kéo mạng rồi lắp wifi? Sóng yếu thì mình nói là yếu. Mình nói thật với bạn, đã dùng smartphone mà ở 1 nơi ko có sóng 3G cực kỳ khó chịu. Nhiều lúc lười mở laptop muốn dùng dt tìm kiếm ít thông tin mà 3g thì ko có lại phải lóp ngóp bò dậy có bất tiện ko??
@erik107 Nhà mình có 3 tầng thôi ah, có cao đâu. xung quanh cũng toàn nhà 3~4 tầng chứ cũng chả có cái chung cư nào gần đó. Thế mà cũng tèo, chả có tí sóng 3G nào
@anhcanhd900 Bác đã xài 3G của Mobi hay Vina chưa?
Nhiều vòi bạch tuộc hút tiền về đây . Nhưng mà cước viettel ở việt nam gọi cho viettel ở nước ngoài đắt lắm 😃
Sau 4 năm ngăn bó với vietel cuối cung cung không chui được và phai sang mobi dùng .mặc dù bạn bè ,người thân toàn dùng viettel . Viettel trừ tiền bậy bạ ,thái độ phục vụ quá kém .nên cho next .mặc dù thấy sang mạng khác tốn kém hơn nhưng vẩn thoải mái .(Mình đang là sv .😁
@vanduc1602 trả sau đây, tháng gọi có 3,4 cuộc dưới 5p mà hết 270k nhé 😃
@nhatkiboy89 Thế thì biết làm sao .:p
@vanduc1602 ^.^ SV giờ đại gia thật.
@suachua_anko Đại gia gì bác .một tháng mất thêm 50k mà thoải mai .chưa nói từ ngày chuyển sang mobi dùng gái gù nó cung it nt , goi điện thì việc gì cần mới gọi .với lai giời năm 4 rồi cung ngai nt .co việc thi goi .
@habu@
TÍCH CỰC
12 năm
Hãnh diện khi là nô lệ của 098 😁
Ước j mỗi tháng khuyến mãi 75% là mừng :p
@@habu@ 100% đi bac:D
09798979....
@habu@
TÍCH CỰC
12 năm
@khuongyennhi Wow thần tài, mấy số cuối đâu ko thấy
Viettel! một trong những tập đoàn lớn. Cố gắng đừng giống Beeline của VimpelCom là đc ^^
Sao k giữ thương hiệu nhỉ. Đi mỗi nơi mỗi tên thế thì vô tình làm giảm đi giá trị thương hiệu rồi nhỉ. K biết ở mấy nước đó có quy định về tên k nhỉ?
@trhieutrung06 TẠI VÌ CÓ NHỮNG THỊ TRƯỜNG VIETTEL MUA LẠI CỔ PHẦN CỦA 1 CÔNG TY VIỄN THÔNG VÀ ĐẦU TƯ VÀO ĐÓ ! NÊN KO ĐỔI ĐƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC ! LÀM NHƯ VẬY ĐỠ PHẢI XÂY DỰNG LẠI 1 BỘ MÁY NHÂN SỰ VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT . GIỐNG NHƯ Ở VIETNAM BÀN GIAO EVN CHO VIETTEL VẬY ĐÓ
@nhoemnhiu Nếu chỉ là vậy thì việc đổi tên hoàn toàn có thể làm dc
vant95
ĐẠI BÀNG
12 năm
miễn phí internet 10 năm sao ko lm ở vn >"<
ichuot
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vant95
Miễn phí là miễn phí thuê bao hay cái gì đó. Chứ cơ sở giáo dục xài mạng gió miễn phí trọn gói không có thu cái gì thì có mà zìa VN húp cháo xong qua bên đó cầm cự àh.
@ichuot miễn phí iternet 10 năm 10000 cơ sở giáo dục để thắng thầu,còn đâu có miễn phí dịch vụ internet cá nhân, doanh nghiệp, đại loại là VT mua giấy phép = cơ sở hạ tầng. HSBC là ngân hàng Anh, mà dịch vụ ở anh nó có = mấy thằng khác đâu.
@vant95 Chương trình đưa internet về trường học đã làm từ rất lâu rồi bạn ợ. Ko tin bạn cứ tìm 1 vài trường học và hỏi họ xem. FREE hoàn toàn!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019