Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


100 cơ hội mua Samsung OMNIA II giảm 30% tương đương 3.810.000VND

MrQ
2/8/2009 7:52Phản hồi: 16
100 cơ hội mua Samsung OMNIA II giảm 30% tương đương 3.810.000VND
Samsung OMNIA II i8000
Định nghĩa lại "tất cả trong 1"



Phiên bản 16GB
Giá bán lẻ: 12.700.000đ
Giá khuyến mại: 8.890.000đ (Giá đã giảm 30%, tiết kiệm 3.810.000đ)

Số lượng: 100

Nhóm thành viên tích cực: 32
Nhóm thành viên thường: 68

Hinh thức khuyến mại: lựa chọn theo tiêu chí, trả lời đúng câu hỏi và sớm nhất.

Trong hộp: Thân máy, pin 1500mAh, sạc, tai nghe 3.5mm, cáp USB, bút stylus, bao da, sách hướng dẫn, CD Samsung New PC Studio, bản đồ Vietmap.

Bạn là người mạnh mẽ và rất tự tin. Bạn năng động, thực tế, thích kiếm tiền và chứng tỏ bản lĩnh của mình. Đôi khi bạn cũng muốn chứng tỏ vị thế của mình. Dòng sản phẩm OMNIA II là đại diện hoàn hảo của bạn.



Trên Tầm SmartPhone
Samsung OMNIA II sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Pro mới nhất có thể nâng cấp lên bản 6.5 nhưng vượt lên trên những chiếc smartphone khác là Samsung OMNIA II đã tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới và cực nhạy, có thể dùng ngón tay để điều khiển mà không nhất thiết phải dùng đến bút cảm ứng.


Với giao diện mới này của Samsung OMNIA II bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại smartphone với những tính năng cực mạnh không thua một chiếc netbook nhưng lại rất dễ dàng để sử dụng không cần phải có nhiều kinh nghiệm về Windows Mobile. Bạn sẽ ngạc nhiên khi bắt đầu bấm vào Start menu.

Quảng cáo




Samsung 3D Media Gate
Samsung OMNIA II hiểu rằng bạn sử dụng điện thoại smartphone cảm ứng không chỉ để liên lạc, hỗ trợ công việc mà còn để mang lại cho bạn những giờ phút giải trí thú vị ở mọi lúc mọi nơi vì vậy khi bạn muốn chỉ cần bấm và giữ nút OK để mở giao diện Media Gate với hình khối lập phương cho phép bạn dễ dàng vào thư viện hình ảnh, album nhạc, phim, trò chơi, danh bạ hình ảnh và các trang web yêu thích.


Nhờ màn hình cảm ứng nhạy với công nghệ AMOLED cho 16 triệu màu sắc rực rỡ rõ nét, màu đen trung thực, bộ vi xử lý nhanh 800MHz tăng tốc đồ hoạ 3D, giao diện Samsung 3D Media Gate trở nên sinh động, độc đáo và thú vị hơn khi bạn sử dụng. Bạn cũng có thể lập trình lại phím mở nhanh giao diện Media Gate thành nút bấm ở giữa nếu thích.


Màn Hình Chính TouchWiz
Màn hính chính Today của Windows Mobile được thay thế bằng giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung. Không chỉ là 1 mà bạn sẽ có 3 màn hình như desktop trên netbook của bạn cho phép bạn tha hồ đặt các Widget thường dùng theo ý thích như: dự báo thời tiết, đồng hồ, lịch, ứng dụng thường dùng và cả những Online Widget như Facebook, Youtube, Flickr, Google ,Yahoo, CNN,…

Quảng cáo


Bên trái là thanh công cụ Widget tương tự Windows Sidebar cho phép bạn sắp xếp các Widget theo ý thích. Bạn cũng có thể tải thêm miễn phí nhiều Widget thú vị từ Samsung. Phía trên màn hình là các icon thông báo trạng thái kết nối, âm thanh, và pin. Các icon nhỏ này được phóng to lên khi bạn chạm vào cho phép bạn bấm và điều khiển dễ hơn.


Task Manager Mới
Với Samsung OMNIA II bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc và nhanh chóng chuyển qua lại giữa chúng bằng cách bấm và giữ nút có hình lập phương trên máy. Một giao diện Task Manager mới sẽ mở ra. Bạn có thể tắt hoặc chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng ứng dụng chỉ với một cú chạm nhẹ.

Samsung OMNIA II hỗ trợ đa nhiệm vì vậy bạn không cần phải đóng một ứng dụng để mở một ứng dụng khác. Khi cần qua lại menu hoặc màn hình chính chỉ cần bấm phím OK cạnh nút chụp ảnh hoặc nút Back ở giữa 2 phím gọi và huỷ.

Giao Diện Menu Mới
Menu của Samsung OMNIA II cho phép bạn tuỳ biến theo ý muốn. Bạn có thể sắp đặt các icon ứng dụng theo ý thích bằng cách kéo và thả. Xoá bỏ hoặc thêm icon cũng rất đơn giản với 2 cú chạm nhẹ. Bạn có đến 10 trang menu để tha hồ phân loại ứng dụng. Vuốt nhẹ trên màn hình để chuyển đổi giữa các trang rất thú vị. Menu có 2 chủ đề cho bạn chọn lựa.



Trình Duyệt Cảm Ứng

Samsung OMNIA II được cài sẵn trình duyệt Opera 9.5 tải rất nhanh chóng và có giao diện cảm ứng thân thiện. Bạn cũng có thể xem được nội dung flash trên các trang web. Chỉ cần chạm nhanh 2 lần trên màn hình là bạn có thể zoom nội dung để xem toàn trang hoặc 100%. Hoặc bấm và giữ bằng 2 ngón tay để có thể zoom theo ý muốn. Quản lý các bookmark cũng rất thuận tiện. Bạn cũng có thể mở nhiều tab cùng lúc nếu muốn. Máy bắt sóng WIFI rất mạnh và giao diện kết nối với WIFI cũng rất đẹp mắt.


Touch Player 2 Trong 1

Samsung OMNIA II mang đến cho bạn một Touch Player có khả năng nghe nhạc và chiếu phim trong cùng một ứng dụng. Giao diện của Touch Player cũng rất thân thiện cho bạn khi sử dụng. Bạn có thể nghe được hầu hết các định dạng nhạc ở các chế độ cân chỉnh âm thanh DNSe hoặc SRS WOW HD. Có thể nghe theo album, tác giả, hoặc playlist riêng. Bạn có thể xem phim toàn màn hình với độ nét tương đương chuẩn DVD 800x480 chất lượng màu sắc không thua TV LED Samsung. Khi quay ngang màn hình bạn còn khám phá thêm nhiều thú vị trong Touch Player nữa nhé.


Photo Album Thông Minh
Với một bộ sưu tập ảnh đẹp trong tay hoặc những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống mà bạn chụp được với máy ảnh số 5MP của Samsung OMNIA II bạn sẽ cần có một trình xem ảnh thông minh cho phép bạn xem folder hoặc xem theo tháng. Cuộn màn hình duyệt các ảnh nhỏ hoặc xem ở chế độ ngang cũng rất thú vị mà bạn nên thử khám phá. Zoom ảnh 100% chỉ cần gõ nhẹ 2 lần trên màn hình hoặc ấn và giữ chỉ với 1 ngón tay. Bạn cũng có thể vuốt nhẹ hoặc nghiên máy để chuyển ảnh. Chất lượng màu sắc thật là tuyệt bạn sẽ không bao giờ chán xem bộ sưu tập ảnh của mình nữa. Nếu bạn thích chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua Bluetooth bạn cũng có thể làm được dễ dàng.


Máy Ảnh Số Thực Thụ
Samsung OMNIA II có khả năng chụp ảnh tự động lấy nét lên đến độ phân giải 5 Megapixel và quay video 720x480@30fps tương đương chuẩn DVD. Khi chụp trong tối bạn cũng có thể sử dụng 2 đèn LED để chiếu sáng và lấy nét. Giao diện chụp ảnh cảm ứng cũng rất dễ sử dụng. Tính năng không thua một máy ảnh số thực thụ. Bạn có thể chụp liên tục 6 hình, panorama, nhận diện nụ cười, chụp ảnh thể thao. Bạn cũng có thể chọn cảnh chân dung, phong cảnh, cảnh biển, hoàng hôn, chụp đêm, trong nhà, ngược sáng, đèn cầy, pháo bông, chụp chữ, màu mùa thu. Nếu bạn thích chụp macro thì Samsung OMNIA II sẽ làm cho bạn rất hài lòng. Hiệu chỉnh ISO, cân bằng trắng, hiệu ứng, màu sắc, tương phản, đo sáng, chống rung, chống chói, lưu toạ độ địa lý, nơi lưu ảnh là tuỳ theo ý thích của bạn. Xem lại ảnh hoặc video cũng rất dễ dàng.



Tất Cả Ứng Dụng Bạn Cần

Samsung OMNIA II được cài đặt sẵn các ứng dụng hoàn toàn có thể sử dụng ngón tay để sử dụng như Digital Photo Frame, Adobe Reader, Word, Excel, PowerPoint, Email, đọc tin RSS, chụp ảnh danh thiếp, nhận dạng chữ viết, lịch công tác, đồng hồ, máy tính, ghi chú, chuyển đổi đơn vị, nghe đài FM, biên tập video, nhận diện và tim kiếm âm nhạc, upload hình ảnh lên blog, live webcam, trò chơi,… Bạn cũng có bộ nhớ trong 8GB/16GB và thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB để có thể cài thêm ứng dụng. Quản lý các ứng dụng, gỡ bỏ chúng ra khỏi máy mà không cần phải kết nối với máy tính. Quản lý file ngay trên máy cũng là một tiện lợi cho bạn.



Samsung OMNIA II cũng đã được test và hoàn toàn tương thích với các ứng dụng phổ biến như: Spb Shell, Facebook, Skype, Emoze push email, Palringo IM client, Bejeweled, CorePlayer, Vietmap,…


Thiết Bị GPS Thực Thụ

Samsung OMNIA II được tích hợp định vị toàn cầu GPS có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng chạy cùng lúc. Máy cũng hỗ trợ A-GPS hỗ trợ bắt sóng vệ tinh nhanh hơn nhờ những dự liệu tải về từ máy chủ. Màn hình 3.7 inch lớn hiển thị bản đồ rất rõ nét. Google Maps cũng được cài sẵn trên máy và có thể định vị dựa trên sóng GPS của 8 vệ tinh hoặc đài phát sóng di động. Phiên bản tại Việt Nam sẽ có thêm CD Vietmap kèm theo máy để bạn có thể dẫn đường tốt hơn và khai thác tối đa tính năng GPS của máy.


Thông tin chi tiết xem tại đây
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hê hê, muốn trúng đựoc phải có một chút ít kiên thức về em nó đây. Anh em tìm hiểu nhé
mình sẽ trúng em này>>>hjhj..
Yêu nó lắm lắm
thegioia
TÍCH CỰC
15 năm
em này nhìn đẹp quá nhỉ.... ước gì có được em này
Suy ra giá trị thực bao gồm cả thuế là 8.890.000 . Và nhằm quảng bá các bác đó sẽ không tính lãi 😁 .Mại vô ! giá gốc mại vô ! ...:D:D:D
cơ hội lớn đây..............., phải cố gắng tìm hiểu về em nó và rinh em nó về.
ước gì giá này là giá bán cho nhiều người luôn nhỉ?
ac ac, bó tay luôn, người ta đăng kí nhiều như kiến, topic đã close từ đời nào.
không biết có bác nào đăng kí mà không mua không nhỉ?
không biết có "tay trong" đăng kí ảo để lấy ĐT tuồn ra ngoài kiếm lời không nhỉ 😁
khuyến mãi nhưng em vẫn chưa đủ tiền mua! 😁 :D
con này đẹp thật, ko bít khi nào mới đựoc sở hữu em nó đây
EM chịu nghiên cứu thế này ....! SS nghĩ ra cũng hay họ myoons ai mua máy của họ cũng nên sử dụng hết các tính năng đây mà ....!
Không biết Omnia 2 sao chứ Omnia 1 mình xài cảm ứng kém muốn chết 😔
Bỏ ra 9m mua con này thì em mua BB javelin còn hơn, Giá thành của SS đắt quá.
RelaxTek
ĐẠI BÀNG
15 năm
Mặc dù mê BB, nhưng cũng xin cảm ơn vì những thông tin về con SS Omnia này!
hết từ lâu rồi mà,lúc em biết thì cũng gần hết hạn rồi
tiếc quá ! mình đang định chuyển qua winmo định mua i900,không ngờ i8000 lại được giảm giá như vậy,tiếc là không kịp nữa rồi,tiếc quá ! tiếc quá !
tiếc là đúng rồi, mua con i 8000 giá giảm 30% còn hơn 8 triệu, quá rẻ cho một con máy khủng!
Topic này sao chưa close nữa ta, hết phim rồi mà!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019