Samsung Galaxy S IV sẽ sử dụng cảm biến ảnh 13 megapixel?

Duy Luân
3/10/2012 23:38Phản hồi: 269
269 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kazenjin
TÍCH CỰC
12 năm
làm sao so đươc với công nghệ chụp hình của lumia 920. hay xem và so sánh trong link sau : http://sforum.vn/2012/10/cong-nghe-hien-thi-cua-apple-iphone-5-doi-dau-voi-nokia-lumia-920-danh-hieu-tan-tien-nhat-da-bi-soan-ngoi/
@kazenjin dạ lumia chi dc cai camera vs 1 so sac ko day..... thui chu tinh nang hon ai dau bac . nhjn s3 xem yk rui noi ,
kazenjin
TÍCH CỰC
12 năm
@loctai1992
@kazenjin kazenjin bac xem lai tinh nang yk rui ha noi, bac mua ve xai hay mua ve bánlai mua sợ lổ thế, , bac nen nho he dieu hanh cung quyet dinh 1 phan su phat trien dt nua day nhen, 1 so tinh nang tren s3 du an dut lumia 920 rui khoi can noi note2 lam gi , minh thi cai nao cug thix moi cai co uu diem rieng , noi như bác khac nao bac dim hang nguoi ta , dug la o tren nui moi xuong mak` . hai vl =))))))))))))))
Lumina 920 sẽ chìm vào quên lãng trong vòng <3 tháng.
@HutSongChich phán như thánh trong khi nó còn chưa ra. tính tới thời điểm hiện h thì công nghệ trên lumia 920 là đỉnh nhất nhé bác.
@dragondaipro Đỉnh về công nghệ ko quyết định hoàn toàn việc 1 sản phẩm được ưa thích.
Nó còn phụ thuộc vào mấy yếu tố chính:
- Nhà sản xuất: Samsung bám vào Android và đã có những thành công đáng kể bên cạnh HTC, LG, Sony, v..vv. Nokia thất bại thảm hại với symbian, Meegoo, Belle bela gì đó rồi giờ phải bám vào wp mà vớt vát. Nokia đã từng gần như bỏ rơi N9, N8... trong khi Microsoft cũng ko hoàn toàn chơi đẹp với gã ăn bám Nokia thì việc 920 có thể bị bỏ rơi tiếp cũng ko có gì là ko thể. Ngoài ra, quan hệ giữa nhà sx và các nhà sở hữu OS của Android, iOS cũng rất tốt, đảm bảo cho việc nâng cấp những thiết bị đã ra mắt và mới ra mắt 1 cách nhanh chóng.
- HĐH: WP8 non trẻ, chưa thể cạnh tranh với iOS hay Android về nhiều mặt.
- Cộng đồng người sử dụng : bao gồm cả người dùng và developers. Android và iOS thu hút được sự quan tâm khổng lồ của rất nhiều developers. Cái này có thể nhận rõ qua sự đa dạng về rom cook, kho ứng dụng. Điều này ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng. Tâm lý chung là họ sẽ chọn cái điện thoại nào có nhiều người có kinh nghiệm dùng, lỗi ở đâu có thể tham khảo được mà khắc phục hoặc chia sẻ kinh nghiệm.
- Xa hơn 1 chút là về kinh tế, Nokia đang gặp khó khăn về kinh tế, cổ phiếu liên tục sụt giảm, ảnh hưởng lớn đến độ uy tín trên thị trường.

Tóm lại, Lu 920 là 1 chiếc điện thoại ko tồi nhưng nó lại ra mắt trong 1 hoàn cảnh hết sức khó khăn. Việc nó bị quên lãng là điều hoàn toàn có thể
Đợi năm sau mua Note 3 không mua S4 làm gì
haizz cảm ứng càng trâu máy càng dày, 2 cái này tỉ lệ nghịch mà ...
quochung83
ĐẠI BÀNG
12 năm
đồng tiền làm ra thì dù là 1 đồng cũng quí chứ không phải là mười mấy triệu, chỉ có những loại ăn bám sống trên mồ hôi nước mắt của bố mẹ hoặc người khác thì mới coi rẻ đồng tiền!
và bạn là 1 trong số đó 1 nỗi nhục của gia đình của dòng họ và của cả nền giáo dục việt nam vì sao thì đọc quote ở dưới!
và tặng bạn câu hồi nãy mình nói với bạn kia:
bạn! chính bạn! là 1 nỗi nhục và sự thất bại của hãng bao cao su durex!
S3 còn chưa mua dc, h lại sắp ra S IV
Chạy mà chóng cả mặt..
Trước con Note2 cũng dự định dùng cảm biến 13mpx của sony nhưng Sony ko bán cho SS, chỉ bán cho LG với Optimus G 😃
SamFan lại chủn bị rách túi nửa roayyyy :rolleyes:😔😁


******************★★★★★***************
★Nhận làm dịch vụ và phân phối cho các đại lý phủ màng thủy tinh 3C : siêu chống trầy xước-chống vân tay-chống sóng điện từ.LH:0938783088-Trí
Em chẳng píc các bák nghĩ sao kã!....em,ká nhân em đã theo đuổi 3 đời S kủa ss nói chung vs Androir nói riêng.....em thật sự rất chán.
SS thì liên tục tung ra sản phẩm mới,hết s3 bản to rồi lại đến pản nhỏ,pi jiừ trên thị trường hôk pít cóa pao nhiêu sản phẩn có kiểu dáng như s3 nữa....tại sao ss hôk thiết kế một kiểu dáng khák đi.....một phong cách khác.....tại sao lại kứ phải là rống nhau?.. em chẳng hỉêu nổi nữa.
Kòn Androir thì liên tục đua kấu hình......bản 4.1 Jellybian ra chưa đk lâu,chưa đến tay người dùng thì lại cóa bản 4.2 với kã 5.0 rồi....em lại kàng chẳng hỉu các pác google nghĩ jì nữa....bây giờ thì em mới thấm thía đk kâu nói kủa mấy đứa pạn em......Androir rúc cuộc kũng chỉ cóa như vậy thoy hôk khá hơn đk....hôk rống như iOS lun lun quan tâm hàng đầu về trãi nghiệm người dùng....
Kòn nếu như chiếc đt típ theo em chọn sẽ chẳng pao giờ là Androir hoạc SS.....sẽ là IOS Hoạc WindowPhone...hay BB10
traichien
ĐẠI BÀNG
12 năm
@phuongkute08 ngôn ngữ teen quá 😁
@phuongkute08 Lạy thánh. s3 lên 4.1 rồi thánh ạ. >"< Bác có hiểu là 4.2 chỉ là bản nâng cấp nhẹ của 4.1 thôi không bác. Như kiểu iOS 5.1 lên 5.1.1 ấy. Bác thích nâng thì nâng, k thích thì thôi. Chẳng ảnh hưởng.
@phuongkute08 Haizz. đứa 15 như em ít ra còn chăm chú cập nhật tin tức hơn bác. Bác lên google search xem s3 chính thức lên 4.1 chưa nhé. Xem từ ngày bao nhiêu nhe bác. Còn chuyện bác dùng s3 hay k thì em thật sự xin lỗi. Bác dùng hay k dùng em cũng k thể biết được. Tại cách nói của bác như k biết gì nên em mới nói thế
@o0tobite0o Ôi thần thánh......tin tức kủa bác quả thật là thánh thần.....
BÁC cập nhật tinh tức giỏi wúa cơ...giỏi lắm ý......
Kon lạy hồn....hồn cho kon xinh.......Hồn cóa bít đóa chỉ là mấy kéi room cook ăn theo kủa Jellybean hôk?......
Hồn zào Androir.vn kiểm tra hộ em kéi xem là cóa pản chính thức chưa nhé!........
Em đang sốg ở thailand mừk đang kòn chưa cóa bản chính thức nè.....em zào xem tin tức kủa méy bác nhU thế nào thôi...
Kòn kái em kần là bản cập nhật chính thức của samsung chứ hôk phải là mấy kéi Room cook đó....bác hiểu hôk?....
Samsung là hãng công nghệ Á nên ko "tin tưởng" vào số 4 đâu.
Snownee91
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mong chờ cái cam 13mpx này từ S3, hi vọng cam này sẽ cải thiện được khả năng chụp thiếu sáng của dòng S, chứ nhìn sang con Lumnia 920 mà sững sờ
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
chưa gì mà ra 4 rồi....😔
Trời siêu khủng. 8.5x8.5x5.9mm khủng thật.góp lúa ngồi hóng s4 thôi
Samsung cứ đẻ như gà ý nhỉ ?...đẻ càng nhiều càng tự làm khó mình thôi...tự sản phẩm mình phải chạy đua với chính sản phẩm mình 😁
Giống như gắn thêm cặp kính cận.hé hé.chẳng có gì ngoài đua và đua
Ấy ấy có khi dừng mua note 2 đợi s4 ra vậy!khổ thế đấy cứ định chuản bị mua cái gì ,chưa kịp mua nó lại sắp ra cái siêu phẩm mới,cứ thế này thì lúc nào mới mua dc,đang sài 4s ,lần trc định đổi s3 ,thấy s3 vừa ra lại chuẩn bị có ip 5 ,lại đợi ip5,ra ip5 rồi đang định xúc thì lại ra note 2 ,đành đợi để xúc note 2,chưa kịp nhìn mặt mũi e note 2 thế nào ?thì giờ lại sắp ra galaxy s4...thôi thì đành chờ đợi tiếp vậy...mãi mãi chờ đợi ...biết lúc nào mua dc cái ưng ý đây.đề nghị ô samsung ra chậm chậm tý tui nhờ...máy mới vừa dùng chưa hết mùi nhựa ,vọc chưa hết tính năng ô lại ra cái mới thì còn gì là giá trị nữa.
hoatht
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cứ theo xu hướng này thì vài năm nữa sẽ không còn máy ảnh dạng du lịch nữa. Và các hãng chuyên sản xuất máy ảnh có thể cũng sẽ sản xuất điện thoại để bán được máy ảnh 😃.
soackvm
TÍCH CỰC
12 năm
Hàng khủng chuẩn bị xuất lò

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019