Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


So sánh chất lượng hiển thị của iPhone 5 với iPhone 4 và Galaxy S3

Didu
3/10/2012 8:56Phản hồi: 507
So sánh chất lượng hiển thị của iPhone 5 với iPhone 4 và Galaxy S3
Khi iPhone 5 ra mắt, người ta đã so sánh nhiều về cấu hình, pin, khả năng chụp ảnh, hiệu năng hệ thống... với những smartphone cao cấp khác trên thị trường nhưng chúng ta chưa có bài so sánh chi tiết và chuyên nghiệp nào về màn hình cũng như chất lượng hiển thị. Rất may khi DisplayMate đã thực hiện bài so sánh và đánh giá về màn hình của iPhone 5 so với iPhone 4 trước đó để thấy sự cải thiện qua từng thời điểm của Apple cũng như với Samsung Galaxy S3, đối thủ cạnh tranh chính của iPhone 5 trên thị trường hiện nay. Ba smartphone nói trên lần lượt trải qua những bài thử nghiệm trong phòng lab về độ chính xác màu, độ tương phản, mức độ phản xạ ánh sáng, độ sáng màn hình khi thay đổi góc nhìn cũng như khả năng tiêu thụ điện.

Trước khi đi sâu vào bài đánh giá màn hình của DisplayMate, chúng ta hãy cũng xem qua thông số về màn hình hiển thị của ba smartphone trong bài so sánh. Đáng chú ý khi hai trong số ba máy sử dụng panel IPS LCD trong khi chỉ duy nhất Galaxy S3 dùng panel OLED với cách sắp xếp điểm ảnh phụ dạng ma trận PenTile.

Untitled-1.jpg
Hình 1: Chi tiết thông số màn hình​

Tìm hiểu về dải màu (color gamut)

Khi một thiết bị mới ra mắt chúng ta thường chỉ để ý tới các thông số cơ bản về màn hình của nó như mật độ điểm ảnh/inch (ppi) hay độ phân giải màn hình mà quên đi mất một yếu tố rất quan trọng khác là dải màu (color gamut). Cùng với chỉ số tinh chỉnh màn hình ban đầu (Factory Display Calibration) thì dải màu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định chất lượng hình ảnh, độ chính xác màu của một màn hình hiển thị. Đáng tiếc thay các hãng sản xuất thường không lấy dải màu làm yếu tố marketing mà chỉ tập trung vào ppi và độ phân giải mà thôi. Sau bài này có lẽ bạn sẽ để ý nhiều hơn và coi dải màu như là một tiêu chí đánh giá màn hình điện thoại.

Color gamut là tập hợp màu mà màn hình có thể tạo ra (produce). Nếu bạn mong muốn màn hình hiển thị chính xác màu sắc của nội dung gốc thì dải màu của màn hình cần phải bằng với dải màu tiêu chuẩn (Standard Color Gamut) được sử dụng để tạo ra màu sắc. Trên HDTV thì dải màu tiêu chuẩn này được lấy là Rec.709 trong khi với máy tính và các thiết bị di động (bao gồm smartphone/tablet), nó được quy định là sRGB. Nếu như một màn hình có dải màu rộng hơn dải màu tiêu chuẩn thì màu sắc không thể nào bằng nội dung gốc, khi đó màu sắc bị coi là kém trung thực, loè loẹt và bão hoà quá mức (over-saturated). Khi đó, suy nghĩ rằng dải màu rộng (large) hơn dải màu tiêu chuẩn thì hình ảnh hiển thị đẹp hơn sẽ hoàn toàn sai lầm (to hơn không phải bao giờ cũng tốt). Trong khi đó, nếu dải màu hẹp hơn dải màu tiêu chuẩn thì hình ảnh cũng không được rực rỡ nhưng dù sao thì dải màu hẹp hơn dải màu tiêu chuẩn sẽ tốt hơn là rộng hơn. Những màn hình chuyên nghiệp và được đánh giá cao như dòng Ultrasharp của Dell hay Apple Cinema Display luôn có dải màu gần như bằng sát với dải màu tiêu chuẩn sRGB, người dùng màn hình khó tính rất coi trọng yếu tố này.
Dải màu cụ thể của ba smartphone

iPhone 4: dải màu của iPhone 4 chỉ là 64% so với dải màu tiêu chuẩn, như vậy là nó thấp hơn. Xem biểu đồ bên trên có thể thấy tam giác màu xanh dương của iPhone 4 nằm gọn bên trong tam giác đen tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hai cực đỏ và xanh dương của tam giác dải màu iPhone 4 cách khá xa so với dải màu tiêu chuẩn một phần vì đèn nền LED trắng (WLED) mà Apple sử dụng làm giảm độ mạnh của hai màu này với chủ ý tăng độ sáng màn hình, cải thiện thời gian dùng pin của Apple.

iPhone 5: giống như iPad 2012, iPhone 5 có dải màu gần sát mức hoàn hảo của dải màu tiêu chuẩn sRGB. Trên iPad, độ rộng dải màu đạt tới 99% nhưng trên iPhone 5, con số này quá một chút ở 104%. Dải màu rộng hơn sRGB nhưng không đáng kể vẫn giúp iPhone 5 được DipsplayMate đánh giá cao về độ chính xác màu.

Galaxy S3: Smartphone cao cấp của Samsung sử dụng panel OLED với ma trận PenTile và độ rộng giải màu so với giải màu tiêu chuẩn sRGB là 139%. Không chỉ có dải màu rộng hơn khá nhiều, tỉ lệ giữa ba màu cơ bản cũng bị lệch khi màu xanh lá có vẻ bị bão hoà nhiều hơn so với hai màu còn lại (xem hình dưới). Tam giác màu xanh dương bị kéo về phía màu xanh lá (Green) nặng hơn so với hai màu còn lại. Nếu người dùng Galaxy S3 đôi khi thấy màu xanh xuất hiện quá mức là do điều này gây ra.

Screen Shot 2012-10-04 at 9.17.12 PM.jpg
Hình 2: Tam giác đen là dải màu tiêu chuẩn. Có thể thấy iPhone 5 (tam giác đỏ) và iPad 2012 (tam giác vàng) gần như bằng sát với tam giác đen.​
So sánh màn hình iPhone 5 với iPhone 4

Sau khi đọc bài đánh giá màn hình của DisplayMate có thể thấy đơn vị uy tín về màn hình này đánh giá rất cao khả năng hiển thị của iPhone 5. Họ nhận thấy sau hai năm, Apple đã cải thiện rất nhiều về chất lượng hình ảnh, độ chính xác màu sắc so với iPhone 4. Màn hình không chỉ to hơn về kích thước mà trong hầu hết các yếu tố được DisplayMate đánh giá, iPhone 5 cũng vượt trội hơn iPhone 4, ngoại trừ yếu tố độ sáng bị giảm khi thay đổi góc nhìn. Dưới đây là ba yếu tố chính mà DisplayMate nhận thấy rằng iPhone 5 cải thiện rõ rệt so với iPhone 4:

Độ phản xạ màn hình: iPhone 5 có độ phản xạ giảm tới 52% so với iPhone 4 của năm 2010. Nó cũng có nghĩa rằng ánh sáng sẽ ít bị phản xạ hơn khi nhìn vào màn hình iPhone 5 so với iPhone 4, nó đặc biệt có lợi khi đọc nội dung hoặc xem hình ảnh ở môi trường ánh sáng ngoài trời. iPhone 5 là một trong số những thiết bị di động có chỉ số phản xạ thấp nhất mà DisplayMate đánh giá.

Độ tương phản: iPhone 5 cũng được đánh giá cao về độ tương phản ở môi trường ánh sáng mạnh, nó cao hơn 57% so với iPhone 4. Độ tương phản cao hơn đồng nghĩa trải nghiệm đọc nội dung trên màn hình ở những nơi ánh sáng mạnh sẽ rõ hơn và được cải thiện đáng kể.

Quảng cáo



Độ chính xác màu: DisplayMate nhận xét iPhone 5 được Apple cân chỉnh màu sắc để có được dải màu và chỉ số tinh chỉnh màn hình ban đầu (Factory Gamut Calibration) rất tốt, nó chỉ thua iPad 2012, tức gần bằng với dải màu tiêu chuẩn sRGB. Dù không có được chỉ số tinh chỉnh (calibration) cao như iPad 2012 nhưng DisplayMate vẫn chấm điểm với mức rất tốt (Very Good), thậm chí là tốt hơn bất cứ HDTV nào cho khả năng hiển thị và độ chính xác màu của iPhone 5.

Màn hình của iPhone 5

Ngoài việc tăng kích cỡ từ 3”5 lên 4” thì iPhone 5 có mật độ điểm ảnh không khác so với iPhone 4S. Độ phân giải đo được của máy là 1136 x 640 điểm ảnh, mơ ước Apple sẽ trang bị panel HD chuẩn (1280 x 720 điểm ảnh) vẫn chưa xảy ra. DisplayMate đánh giá iPhone 5 xuất sắc ở những tiêu chí gồm độ tương phản, độ sáng, độ phản xạ ánh sáng thấp và dải màu rộng. Điểm yếu của màn hình iPhone 5 đó là White Point (điểm trắng - đo màu trắng của màn hình) bị ngả xanh như hầu hết những smartphone khác. Bên cạnh đó, độ sáng tối đa cao, màn hình to hơn, dải màu rộng hơn trong khi dung lượng pin không tăng nhiều cũng khiến thời gian dùng pin của máy bị giảm đi so với iPhone 4.

Màn hình của Galaxy S3

Samsung trang bị cho Galaxy S3 màn hình với công nghệ OLED, công nghệ mới và khác hoàn toàn so với LCD trên iPhone hay iPad. OLED dù rất thu hút người dùng và trong tương lai, khả năng nó thay thế LCD như khi LCD thay thế CRT là rất cao nhưng phải thú thực rằng OLED chưa đạt tới sự xuất sắc như LCD, ở một mức độ nào đó. DisplayMate thử nghiệm màn hình của Galaxy S3 và thấy rằng độ sáng của máy chỉ bằng một nửa so với iPhone 5 vì giới hạn điện năng của màn hình OLED cũng như vấn đề tuổi thọ của OLED.

Dải màu rộng hơn quá nhiều so với dải màu chuẩn sRGB là một vấn đề nhưng hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao Samsung không tinh chỉnh hoặc sửa lỗi màn hình để nó gần chính xác với dải màu chuẩn để giúp màu sắc hiển thị chính xác hơn, có lẽ phải hỏi Samsung thôi. Màn hình PenTile đồng nghĩa số lượng điểm ảnh phụ (sub-pixel) đỏ và xanh dương ít hơn một nửa so với màn hình RGB chuẩn (xem hình 1).

Quảng cáo



Kết luận

Sau bài đánh giá của DipsplayMate, có thể thấy rằng họ đánh giá rất cao màn hình hiển thị của iPhone 5, nó hoàn toàn có thể so sánh với The New iPad về dải màu. Màn hình iPhone 5 xuất sắc ở dải màu, độ sáng tối đa cao, màu sắc trung thực trong khi với Galaxy S3, do rào cản PenTile đã khiến máy yếu hơn ở nhiều điểm. Thực tế thì khi so sánh bằng mắt thường giữa iPhone 4/4S với iPhone 5, ta có thể thấy sự khác biệt về màu sắc trên màn hình của những chiếc máy này và đó là một cải tiến rất đáng ghi nhận với Apple. Đối với Samsung, họ cần đầu tư và hoàn thiện nhiều hơn công nghệ OLED để chúng ta có được những smartphone màn hình OLED tuyệt vời hơn.

1.jpg
Hình 3: So sánh độ tương phản​
2.jpg
Hình 4: So sánh độ sáng​
3.jpg
Hình 5: So sánh dải màu, nhiệt độ màu​
4.jpg
Hình 6: So sánh độ sáng bị giảm khi thay đổi góc nhìn​
Nguồn: DipsplayMate
507 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xin cám ơn mmột số thông tin hữu ích về dải màu mà trước nay mình ngộ nhận!

Có thể chính sách của các cty khác nhau ảnh hưởng tới chất lượng màu / hiển thị

Cty này thì thích "thực" cty kia thì thích "rực"😃 phần còn lại thì do khách hàng quyết định!
@Airblade14 Tưởng phần còn lại khách hàng nam giới thì thích "đực" chứ nhỉ
meratin_271
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Airblade14 bác này nói chuyện vần ghê, cơ mà đẹp hay không là còn phụ thuộc vào mỗi người
@Airblade14 nghe phát ớn
Kiểu gì IP chả ngon hơn
đến cái Maps như thế mà còn tốt hơn cả Gmaps về tốc độ, lưu lượng... (vì nó dùng kiểu vector) cơ mà
cái này không biết đã chỉnh sửa từ trang khác, loại bỏ các phần chê IP, gây hiểu nhầm hay chưa ??
Chúc mừng các Ifan vì đã tìm ra thêm 1 điểm tốt nữa của IP5
Các bạn chú ý: Đọc bài trên tt.vn chỉ cho vui và mang tính tham khảo, rất nhiều thông tin dịch ko đc, hoặc làm ảnh hưởng đến "độ nhất" của iphone có thể bị loại đi mà không cần i-mod báo trước


Các Fan hết tự sướng này (cả mod nhé)


Thử nghiệm màn hình hiển thị cho thấy điện thoại Nokia sở hữu năng lực vượt trội.

Tại buổi giới thiệu iPhone 5, Phó chủ tịch Phil Schiller đã tuyên bố rằng, đây là chiếc smartphone màn hình xịn nhất thế giới. Theo đó, iPhone 5 thể hiện rõ ràng các chi tiết với độ tương phản cao, vượt trội hoàn toàn so với iPhone 4S.

Tuy nhiên, Apple nên sớm rút lại nhận xét trên khi Noki Lumia 920 đang cho thấy đẳng cấp hiển thị cao hơn nhiều so với đối thủ.














Nguồn : http://blog.gsmarena.com/apple-ipho...a-920-has-its-most-advanced-title-taken-away/
mitu_pham
TÍCH CỰC
11 năm
@trieuvantu Đề nghị bác làm 1 bài trên tinhte ạ 😁

Sent from my SO-01D using Tinhte.vn
snuwolf
ĐẠI BÀNG
11 năm
@trieuvantu Nokia thì cứ phải cầm vào tay mới biết được 😆 quảng cáo tính năng camera của máy mà còn phải xin lỗi vì *lấy nhầm* phim được quay bằng DSLR cơ mà 😃)
@snuwolf lên youtube mà xem review NOkia đi bạn 😃
Andy_Trinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@trieuvantu
Quá hay bạn ơi!
Với mình thì màn iphone 4 là đẹp rồi, oled thì màn glx note 2 cũng rất đẹp 😁
Sao không so sánh thêm màn hình one x nhỉ. Màu one x chân thật, sáng màu trắng chính xác, có chăng cái độ tương phản k ăn đc s3 thôi. Còn màn hình amoled nó k sáng là cố tật rồi
nublast
TÍCH CỰC
11 năm
@hunghien1411 Màn hình của One X tuy đẹp nhưng là một trong những màn hình hao pin nhất mà mình từng sử dụng
@hunghien1411 chỉ vì 1 câu đơn giản là mh OneX đẹp hơn ip5 nên k đưa vào!:eek:
Theo nhận xét chủ quan của mình thì 5 e có mh đẹp nhất hien nay (chỉ tính những sp bán rồi k tính note2) là:
1.LG OPTIMUS 4X HD (theo mình mh e này là đẹp nhất)
2.SONY XPERIA S (đại diện cho mấy e mh HD của SONY)
3. HTC ONE X (cái này chưa cầm mà nghe thằng bạn nó cầm rồi nói rất đẹp)
4.Sony Xperia P (Công nghệ White Magic k chê vào đâu dc)
5.LG OPTIMUS 3D MAX (Hiển thị 3D rất đẹp)
huu_duyen
ĐẠI BÀNG
11 năm
không biết gì để chém...ai giống mình không nào
chả hiểu gì ngoài ip5 ngon hơn s3. sao không ss vs lu920 nhỉ
schalke04
TÍCH CỰC
11 năm
@0utl0v3 920 chưa bán nhưng mà em nghĩ nếu có so sánh thì chắc gì ip có thể thắng.
@0utl0v3 ..vì mod là Ifan nên ko dám đưa Lu920 vào! ... Thật sự theo so sánh chi tiết trên các trang mạng lớn nc ngoài thì màn hình Lumia 920 hiển thị tốt hơn nhiều Ip5 đấy., chằng những thế 920 còn đc trang bị nhiều công nghệ hay như :Cảm ứng đa vật thể, vật gì chạm lên màn hinh đều cảm ứng đc. 😃
mitu_pham
TÍCH CỰC
11 năm
@SpamProfessional Nhưng mà như thế có bất tiện không khi mà vô tình vật thể nào đó chạm vào màn hình khi màn sáng nhỉ?

Sent from my SO-01D using Tinhte.vn
@mitu_pham
Vâng..... Tôi i5 mạnh hơn đc cái màn hình sao không so sánh các công nghệ kèm theo đê.cứ chịu khó zìm hàng đối thủ...sao không đọ camera đê =)) lậy mấy ông rảnh hơi zìm hàng
@banchat9x đọ camera lại có top đọ camera 😁 1 bác mà viết hết mọi thứ nghe vẻ hơi oải có được đồng lương nào đâu ++
Kelvindolar
ĐẠI BÀNG
11 năm
@banchat9x lạy bạn thì có có đọc cai tiêu đề nói j k vậy @@
mr.heosua
TÍCH CỰC
11 năm
ip5 đẹp nhất 😁 nhưng đang dùng s3
Cách hiển thị của Oled, màu quá chói. Vẫn thích công nghệ IPS và LED hơn.
@pocket061991 ISP là công nghệ gì
@anhtuanngoc Nhầm. Mình viết vội 😁 là IPS
kerropi1787
ĐẠI BÀNG
11 năm
Như vậy là Sam loè loẹt còn App trung thực phải ko nhỉ?
no comment
mỗi cái mạnh 1 tí ...iphon5 vẫn hơn chút đỉnh ...sao ko có 920 chơi cùng nhỉ
@kyanh_nkqt 920 chưa bán ra lây đâu mà so sánh bạn nhi?. mà chắc củng ngang ngữa với ip 5 thôi vì nó cung sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD chứ không phải amoled như 900
hoaiqua
ĐẠI BÀNG
11 năm
Theo mình cần có thêm sản phẩm so sánh hơn nữa. Còn nhiều công nghệ màn hình của từng hãng như Shap, LG, ... !

Sent from my HTC J using Tinhte.vn
PPI của iPorn cao thiệt 😁
@hong_anh_gau đọc cả bài mà cmt được mỗi câu này.
Màn hình thiếu gì con đẹp tự nhiên sao lấy mỗi S3 ra so, bản thân màn hình của nó đã chưa xuất sắc rồi, dìm hàng s3 quá... 😔.
@Armerial Điều này chứng tỏ S3 là đối thủ đáng gờm của Iphone mà bác. Cơ mà cũng phải nói lại hiện giờ màn AMOLED của Samsung chưa thật sự xuất sắc nhưng chắc chắn trong tương lai sắp tới các smartphone sẽ sài loại màn hình này mà Samsung chính là người tiên phong đầu tiên. Mình là người yêu mọi cái tinh tế Iphone 5, S3, Lumia 920...đều thích hết, cơ mà sao nhiều fan của mỗi hãng thích cãi nhau thế nhỉ cứ cho mình là nhất rồi cái diễn đàn tinhte này biến thành cái chợ cá mất rồi, hixhix
@Gakho007 e là e kết bác vs cả câu cuối của bác rồi đó. Lắm ôg thích "tự xử", cho mìh là nhất quá
@Armerial chính xác,cai gi của táo chăng đẹp,của thăng khác thôi hết .ha ha.ý kiến chủ quan>>>đưng quăng gạch em
@Armerial vì bh người ta chỉ biết đến sản phẩm qua scandal mà những hãng ko có scandal thì ko có cửa
cuong.pm
TÍCH CỰC
11 năm
So gì ko so cứ so Apple với Samsung, cái tốp này lại thành cái cớ để khẩu chiến thôi....
Còn 3 tuần nữa là iphone 5 về 😃 , màn hình iphone 4 mình đang xài đã quá đẹp rồi, iphone 5 mà còn đẹp hơn nữa thì cũng ko biết nó đẹp tới cỡ nào, tò mò quá đi hiiii...
cris2k7
ĐẠI BÀNG
11 năm
@mayhabuoi! đẹp đến mức vàng khè 😁
mình cũng là tín đồ iFan nhưng mà với cái sản phẩm ra đời với quá nhiều lỗi như ip5 thì thật ko đáng mua. Những j mà Tim Cook làm là chỉ biết nâng cao về công nghệ chứ ko nghĩ đến chất lượng của sản phẩm. Thất bại quá. Hy vọng với 5S ra mọi chuyện sẽ khác, còn giờ chắc vẫn trung thành với em 4S, hiện tại mình dùng thấy rất ok cho dù camera 8Mp của nó chụp ko phải là đẹp.
@cris2k7 Mình chưa xài thử ip5 nên chưa dám phán, giống ip4 người ta kêu mất sóng mình xài mà sóng vẫn bình thường có bị gì đâu.

Để khi nào ip5 mình về thì bạn có thắc mắc gì về vụ vàng khè thì mình sẽ có máy để giải đáp ngay hi hi 😃
@mayhabuoi! Chỗ em nhiều người dùng rồi. Chẳng ai kêu lỗi cả. Hay có lẽ họ không bao giờ động chạm đến chỗ có lỗi nhỉ?
Vâng, vẫn là cuộc so găng giữa 2 đối thủ truyền kiếp, và phần thắng vẫn nghiêng về Apple, như bao bài PR khác 😁
@hiphopboy8x thế bác tự làm 1 bài so sánh sao có khoa học tí đi, để anh em biết là công bằng....lol
@shady2501
Hộ bác kia 1 b2i viết chi tiết của Phonearena về khả năng web của IP 5 và S3:

Conclusion:


Here we are, at the end of a long journey finding out exactly which handset packs along the overall best web browsing experience. Taking all things into consideration, we have to say that the most balanced device for the occasion, has to be Samsung’s offering in the Galaxy S III – though, all are undeniably proficient with the job on hand. Speedy load times, admirable benchmark scores, ginormous display, deep sharing functionality, and a high resolution display pushes the Samsung Galaxy S III just a smidgen ahead of its rivals. Being the new kid on the block, the iPhone 5 flexes its muscles with its commanding benchmark scores, superb details, and speedy performance – making it a great all-around performer as well. Obviously, seeing it’s part of the Android family, the HTC One X is still a wonderful device as well, but there are some rendering issues that prevent it from rising higher. And finally, there’s the sole Windows Phone included in the mix, the Nokia Lumia 900, which is capable of getting the job done – albeit, it doesn’t push the envelope as much as its competitors.

Nguồn:
Hiển thị màng hình thì ip5 thua xa lumia 920
@andaicadt Nêu bằng chứng xem. "Thua xa"?
lesud
TÍCH CỰC
11 năm
@andaicadt Tới chữ màn hình mà viết còn chưa đúng 😁 Cứ lôi cái con chưa có mặt trên thị trường vào làm gì thế nhỉ. Mỗi người thích một kiểu hiển thị, người thích rực rỡ, kẻ thích trung thực. Cá nhân thấy màn của S3 sặc sỡ quá, nhìn là biết không thực. Đã xài Ip4 và hiện tại đang hài lòng với em Xperia S, cảm giác thấy em S hiển thị đẹp hơn IP4. Còn 5 thì chưa dc nghía lần nào nên không biết
@andaicadt bài này thì chỉ nói về 3 cái này thôi, bạn cầm trên tay lumia 920 chưa.
Mình ko bên iP, và mình cũng thật sự thích Lumia từ cái 800 rồi. 920 thì khỏi bàn, nhưng khi dt chư bán ra, chưa biết gì thì bạn cm lãng nhách !
@andaicadt Có thể màn hình Lumia 920 tốt hơn thật nhưng hiện tại máy chưa bán ra, chưa có trang web uy tín về màn hình nào có trong tay để đánh giá nên k thể khẳng định như vậy được bạn, nói như vậy người khác k phục và còn có nguy cơ gây nên war giữa các fan, k hay ho gì, cứ đợi máy bán ra đã rồi hẵng khen cũng k muộn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019